Huỳnh My - 9X Bến Tre sở hữu hàng chục clip TikTok triệu views

23/01/2023 10:35

TikToker Huỳnh My (tên thật Huỳnh Đạt) là một TikToker với hơn 800 nghìn người theo dõi. Trên kênh TikTok cá nhân, anh thường xuyên chia sẻ những nội dung tích cực về cộng đồng LGBT.

Xây dựng kênh TikTok vào khoảng 2 năm trước, TikToker Huỳnh My hiện sở hữu 1 kênh TikTok với gần 900.000 người theo dõi. Kênh của anh chia sẻ về nội dung tích cực trong đời sống hàng ngày.

huynh-my-1692848182.jpg
 

Trong 2 năm gắn bó với nghề sáng tạo nội dung, anh cho biết bản thân cũng đối mặt với những áp lực quản lý thời gian chưa từng có. Có những ngày đi làm cả ngày, tối về 9X viết kịch bản, 10h đêm lên livestream để giao lưu, duy trì tương tác với người theo dõi, sáng hôm sau lại lặp lại. “Lần đầu tiên mình biết thế nào là áp lực đồng tiền một cách thật sự. Có những ngày mình mệt lả ra rồi vẫn đánh ít kem phấn, bôi ít son để lên livestream” – anh kể lại.

huynh-my1-1692848182.jpg
 

Làm nội dung trên một nền tảng mạng xã hội trẻ và nhiều người dùng như TikTok cũng rất dễ vấp phải ý kiến trái chiều. Video của Huỳnh Đạt không thiếu những bình luận tiêu cực miệt thị ngoại hình, giọng nói hay nhiều nhất là “ném đá” xu hướng tính dục của anh.

Chủ kênh TikTok Huỳnh My tâm sự: “Ban đầu cũng buồn, nhưng hiện tại, mình xác định sẽ cố gắng bỏ ngoài tai. Mình cứ làm tốt việc của mình thôi. Người xem bình luận nhận xét mà có tính xây dựng thì mình tiếp thu”.

huynh-my2-1692848182.jpg
 

Khi nhận được sự quan tâm của cộng đồng mạng, Huỳnh Đạt cảm thấy vui mừng và có phần lo lắng. Sự nổi tiếng nhè nhẹ này khiến anh chàng phải chú ý nhiều hơn về những gì mình đang làm, nhưng đó cũng là động lực để anh chỉn chu hơn trong từng video.

TikToker Huỳnh My chưa một lần nản lòng trên con đường làm TikTok vì anh xác định việc làm nội dung sẽ đem đến một khoản thu nhập cho bản thân. Số tiền đó Đạt dùng để trang trải cuộc sống hàng ngày và tích góp cho sau này.

huynh-my3-1692848182.jpg
 

Việc làm video review cho nhãn hàng cũng đem lại cho 9X nhiều trải nghiệm. Anh chàng được gặp gỡ những người giỏi giang, hay ho và được vi vu ở nhiều địa điểm thú vị. “Mình rất biết ơn những trải nghiệm này”, TikToker Huỳnh My nhấn mạnh.

TikToker Huỳnh My xác định bên cạnh việc làm nội dung, anh phải tự trang bị thêm những kiến thức về truyền thông để phát triển lâu dài. Anh thường dành thời gian rảnh nghiên cứu về những kiến thức truyền thông căn bản, phân tích tâm lý người xem, học kỹ năng viết kịch bản, luyện tập làm nội dung đa nền tảng. Điều này đã giúp anh chàng có kinh nghiệm trong việc xây dựng kênh cá nhân của mình.

“Trong tương lai, mình mong muốn có thể trở thành một nhà sáng tạo nội dung có ảnh hưởng tích cực cho cộng đồng LGBT nói riêng và các bạn trẻ nói chung. mình tin rằng với định hướng đúng đắn của mình trong thời gian tới, mình sẽ có thể đạt được ước mơ của mình”, TikToker Huỳnh My nói.

Ảnh: NVCC

K. Trung
Bạn đang đọc bài viết "Huỳnh My - 9X Bến Tre sở hữu hàng chục clip TikTok triệu views" tại chuyên mục Đời sống. Thông tin liên hệ hotline: 0903.636.778 ; Email: toasoan.arttimes@gmail.com