Hội 'Flex đến hơi thở cuối cùng' chính thức thông báo tạm dừng hoạt động

21/07/2023 09:47

Sau thời gian hoạt động và đạt được hơn 1,4 triệu thành viên, Hội Flex đến hơi thở cuối cùng chính thức không báo dừng hoạt động trong sự ngỡ ngàng.

Những ngày qua, trào lưu flex được dân tình nhắc đến liên tục, thậm chí trở thành trào lưu viral khắp mạng xã hội. Độ nổi tiếng của phong trào này lớn tới mức còn có hẳn một nhóm được lập ra với cái tên "Flex đến hơi thở cuối cùng". Theo đó, các thành viên trong nhóm sẽ cùng nhau flex những thành tích đặc biệt của bản thân và gia đình theo hướng tích cực, vui vẻ nhất.

flex-1-1689911552.jpg
Hội 'Flex đến hơi thở cuối cùng' chính thức thông báo tạm dừng hoạt động

Nhờ những bài đăng cực kỳ chất lượng, hướng tới mục tiêu tốt đẹp nên số thành viên trong nhóm đã nhanh chóng tăng lên tới mức chóng mặt. Theo đó, chỉ trong vòng 1 tuần, từ 200 nghìn người nhóm đã đạt 1,4 triệu thành viên. Cũng từ đây nhóm trở thành chủ đề được cộng đồng mạng bàn tán sôi nổi khắp nơi trên MXH.

Không chỉ thu hút người dùng MXH bình thường, nhóm còn có sự tham gia của những người nổi tiếng, họ thoải mái flex cùng người hâm mộ. Nhiều người cho rằng đây có lẽ là điều hiếm thấy và cũng hiếm có ở các nhóm lập theo trend. 

flex-2-1689911552.jpg
 

Thế nhưng mới đây, người sáng lập nhóm là Đặng Hữu Thịnh đã tuyên bố dừng hoạt động nhóm trong 6 tháng hoạt động. Theo đó, anh Thịnh cho biết bản thân chưa từng nghĩ nhóm lại được mọi người đón nhận nhiều như vậy. Ngoài ra, việc lưu trữ nhóm cũng là để cải tiến chất lượng nội dung, phù hợp hơn nữa với cộng đồng hiện nay.

Thông báo từ admin của nhóm nhanh chóng nhận được nhiều sự quan tâm, dân tình hụt hẫng và không khỏi tiếc nuối. Không những vậy cộng đồng mạng còn vào cả trang của Hữu Thịnh để bình luận thắc mắc lý do vì sao tạm dừng group. Ngoài ra, cũng có không ít người xin được duyệt nốt bài đăng của mình trước khi nhóm dừng hoạt động. Thế nhưng admin không phản hồi bất cứ bình luận nào. 

flex-4-1689911552.jpg
 

Dù quyết định tạm dừng là điều nhiều người thấy buồn và tiếc nuối tuy nhiên mọi người cũng dành lời cảm hơn cho đội ngũ admin đã tạo ra một sân chơi vô cùng thú vị trong thời gian qua để mọi người được lan tỏa những thành tích ấn tượng.

flex-6-1689911552.jpg
 
flex-5-1689911552.jpg
 
flex-3-1689911552.jpg
 

Ảnh: Tổng hợp
 

Quyết Thắng
Bạn đang đọc bài viết "Hội 'Flex đến hơi thở cuối cùng' chính thức thông báo tạm dừng hoạt động" tại chuyên mục Đời sống. Thông tin liên hệ hotline: 0903.636.778 ; Email: toasoan.arttimes@gmail.com