HLV Park Hang Seo: Quang Hải xuất ngoại, đây không phải việc của tôi lo

15/03/2022 23:14

HLV Park Hang Seo cho biết Quang Hải xuất ngoại thì không phải việc của ông, là chuyện VFF cần lo.

Trước câu hỏi về chuyện Quang Hải xuất ngoại có ảnh hưởng gì đến tuyển Việt Nam, ông Park thẳng thắn nói có. Nhưng nhà cầm quân người Hàn Quốc nhận định chuyện đó thuộc về VFF (Liên đoàn bóng đá Việt Nam).

 

“Đương nhiên là có ảnh hưởng. Chúng ta làm gì có cầu thủ nào xuất sắc hơn Quang Hải ở vị trí của cậu ấy. Tôi nghĩ VFF cần có những tham vấn, cần đưa các nội dung vào hợp đồng tới của Quang Hải. Đây sẽ là việc của VFF chứ không phải của tôi", HLV Park Hang Seo.

Chuyện ông Park nói đến VFF tham vấn là các điều kiện để Quang Hải được triệu tập khi ĐTQG cần. Ví dụ sân chơi AFF Cup 2022 thì Quang Hải khó được đá nếu xuất ngoại.

Tương lai của Quang Hải là chủ đề đang nhận được sự quan tâm lớn. Trong cuộc gặp mới nhất vào tối 14/3, Hà Nội FC có Chủ tịch Đỗ Quang Vinh (con trai bầu Hiển) và giám đốc điều hành Nguyễn Quốc Tuấn, phía bên kia có Quang Hải và người đại diện. Nhưng vụ đàm phán được cho là thất bại.

HLV Park Hang Seo: Quang Hải xuất ngoại, đây không phải việc của tôi lo Ảnh 1
HLV Park Hang Seo cho biết Quang Hải xuất ngoại thì không phải việc của ông, là chuyện VFF cần lo.
 

Quang Hải muốn con số 400 triệu đồng/tháng và 5 tỷ đồng lót tay/năm để chấp nhận ký hợp đồng 3 năm. Điều kiện quan trọng là Quang Hải đòi xuất ngoại. Ngược lại, một luồng thông tin khác là Hà Nội FC muốn trả cho Quang Hải 300 triệu tiền lương/tháng.

Trả lời Saostar vào sáng ngày 15/3, lãnh đạo đội bóng Thủ đô chưa có chính thức về chuyện có chia tay Quang Hải hay chưa. Đồng nghĩa là mọi thông tin chỉ có tính phỏng đoán còn người trong cuộc chưa lên tiếng chính thức. Khả năng Quang Hải ở lại Hà Nội FC hay chia tay vẫn đang bỏ ngỏ.

Quang Hải đã thi đấu 6 mùa bóng, ghi 34 bàn, giành ba chức vô địch V.League, hai Cup Quốc gia cùng Hà Nội FC. Đây cũng là lý do có thông tin tiền vệ số 19 muốn xuất ngoại khi “no nê” danh hiệu quốc nội.

Bá Hổ
Bạn đang đọc bài viết "HLV Park Hang Seo: Quang Hải xuất ngoại, đây không phải việc của tôi lo" tại chuyên mục Video Hot. Thông tin liên hệ hotline: 0903.636.778 ; Email: toasoan.arttimes@gmail.com