HLV Đinh Thế Nam: 'U23 Việt Nam vẫn đủ lực lượng đấu Timor Leste'

24/02/2022 08:58

HLV Đinh Thế Nam khẳng định U23 Việt Nam vẫn có đủ người, dù đội tiếp tục xuất hiện nhiều ca dương tính COVID-19

"Chuẩn bị cho trận đấu ngày mai, chúng tôi xác định sang đây có sự chuẩn bị thi đấu làm sao để hoàn thành nhiệm vụ. Về lực lượng, chúng tôi có những sứt mẻ sau trận đấu với Thái Lan, chúng tôi luôn sẵn sàng động viên các cầu thủ thi đáu hết mình trong trận đấu với Timor Leste", HLV Đinh Thế Nam mở đầu cuộc họp báo trước trận Bán kết giải U23 Đông Nam Á gặp Timor Leste.

Sau chiến thắng trước Thái Lan, U23 Việt Nam tiếp tục nhận thêm những tổn thất về mặt lực lượng vì COVID -19 và đối mặt với nguy cơ không thể đủ cầu thủ đăng ký ở trận bán kết. Hiện tại, VFF đang lên phương án bổ sung 4 cầu thủ nữa từ Việt Nam sang. HLV Đinh Thế Nam cũng hy vọng, nhóm các cầu thủ nhiễm COVID-19 đầu tiên sẽ sớm có kết quả âm tính bằng xét nghiệm PCR để đủ điều kiện tham dự trận bán kết gặp U23 Timor Leste.

Bóng đá Việt Nam - HLV Đinh Thế Nam: 'U23 Việt Nam vẫn đủ lực lượng đấu Timor Leste'

Nói về vấn đề này, HLV U23 Việt Nam chia sẻ:"Sau trận đấu hôm qua, sáng nay kiểm tra chúng tôi có thêm 4 cầu thủ dương tính với covid-19. Chúng tôi cũng đã chuẩn bị đủ lực lượng sẵn sàng cho trận đấu chiều mai. Dù tình hình hiện tại của đội là như vậy nhưng chúng tôi cũng bổ sung lực lượng sang, dù ít thôi nhưng chúng tôi cũng sẵn sàng thi đấu."

Đánh giá về Timor Leste, HLV Đinh Thế Nam nhận định: "Timor Leste có lối chơi riêng là truyền thống bóng đá của họ từ nhiều năm. Họ có tinh thần và thể lực rất tốt. Tôi cũng đã xem Timor Leste chơi, có 1 số cầu thủ tôi đã biết từ 1 vài năm về trước. Tôi đánh giá rất cao Timor Leste."

Trận đấu giữa U23 Việt Nam vs Timor Leste diễn ra lúc 19h00 ngày 24/2.

 

Bạn đang đọc bài viết "HLV Đinh Thế Nam: 'U23 Việt Nam vẫn đủ lực lượng đấu Timor Leste'" tại chuyên mục Video Hot. Thông tin liên hệ hotline: 0903.636.778 ; Email: toasoan.arttimes@gmail.com