Hình ảnh rõ như ban ngày về quái vật hồ Loch Ness mà người người đang ráo riết truy tìm 

18/01/2024 09:08

Hình ảnh rõ như ban ngày về quái vật hồ Loch Ness mà người người đang ráo riết truy tìm gây xôn xao.

Ông Eoin O'Faodhagain đến từ Ireland là một trong những thợ săn quái vật hồ Loch Ness nổi tiếng thế giới đã chia sẻ những hình ảnh do mình ghi lại gây xôn xao. Sau nhiều năm săn tìm quái vật này, người đàn ông đã ghi lại được những hình ảnh rõ ràng nhất về con quái vật huyền thoại này.

quai-vat-5-1705545451.jpg
 
quai-vat-3-1705545314.jpg
Người thợ săn này đã đưa ra những hình ảnh rõ hơn về quái vật trong huyền thoại là có thật. Ảnh Dailymail

Theo như những gì ghi lại, con quái vật có chiều dài khoảng 8m thỉnh thoảng trồi lên khỏi mặt hồ. Thủy quái bí ẩn này để lộ chiếc cổ dài đặc trưng và chiếc bướu đen khi nhô mình lên mặt nước. Vị thợ săn này khẳng định đây chính là quái vật hồ Loch Ness mà người người đang ráo riết truy tìm.

“Bức ảnh này nằm trong bất kỳ cuộc triển lãm nào liên quan đến Quái vật hồ Loch Ness,” O'Faodhagain tuyên bố với lần “nhìn thấy” mới nhất được cho là lần thứ tám trong năm nay, mặc dù một số người đam mê Nessie đã đặt câu hỏi về tính chính xác của đoạn phim.

quai-vat-2-1705545314.jpg
Con quái vật này trồi lên mặt nước. Ảnh Dailymail

Đã có sáu lần “nhìn thấy” Nessie trong năm nay, với bản ghi thứ bảy được cho là từ webcam Visit Inverness Loch Ness tại Shoreland Lodges gần Fort Augustus trên bờ biển phía nam.

Và sau khi số lượng các trường hợp nhìn thấy webcam giả tăng lên trong những năm gần đây, các quan chức đã rút ra lại các tiêu chí cho những gì có thể được coi là một trường hợp nhìn thấy Nessie chính thức.

quai-vat-1-1705545314.jpg
Quái vật hồ Loch Ness vẫn đang được các thợ săn ráo riết truy tìm. Ảnh The Sun

Một thợ săn Nessie toàn thời gian đã sống trong một chiếc xe tải ở hồ Loch Ness hơn 30 năm, nói với cơ quan này rằng ông nghi ngờ việc nhìn thấy O'Faodhagain có thể không chính xác.

Nơi mà Nessie được phát hiện lần đầu tiên vào năm 1933 hiện là nơi đặt trung tâm du khách mới trong tòa nhà Khách sạn Drumnadrochit.

Khi nó mở cửa vào mùa hè này, công nghệ mới hơn dành cho việc săn lùng nhằm thử và truy tìm sinh vật thần thoại đã có sẵn.

Quốc Huy
Bạn đang đọc bài viết "Hình ảnh rõ như ban ngày về quái vật hồ Loch Ness mà người người đang ráo riết truy tìm " tại chuyên mục Đời sống. Thông tin liên hệ hotline: 0903.636.778 ; Email: toasoan.arttimes@gmail.com