Hãng hàng không Maroc mở 30 chuyến bay đặc biệt đưa CĐV đến Qatar

13/12/2022 14:27

Số lượng cổ động viên của tuyển Maroc đến Qatar để xem trận bán kết giữa đội nhà với Pháp ở World Cup 2022 đang ngày một tăng.

hang-hang-khong-maroc-mo-30-chuyen-bay-dac-biet-dua-cdv-den-qatar-1670916287.jpeg
 

Bị đánh giá thấp hơn một loạt các tên tuổi khác ở vòng bảng World Cup nên khi Maroc cầm hòa Á quân Croatia ở trận ra quân tại bảng F, hầu hết người hâm mộ bóng đá đều nghĩ đó là bất ngờ nhất thời mà Maroc tạo ra. Nhất thời nghĩa là chỉ một trận đấu đó thôi. Nhưng chỉ vài ngày sau, đội bóng đến từ châu Phi đã làm nên điều kỳ diệu khi vào tới vòng bán kết World Cup 2022 và đang tạo nên một cơn sốt bóng đá ở quê nhà bằng những chiến thắng trước những “ông lớn” như đội tuyển Bỉ, Tây Ban Nha và Bồ Đào Nha.

Một nguồn tin từ Liên đoàn bóng đá Maroc cho biết, họ đã đồng ý với hãng hàng không nhà nước Royal Air Maroc (RAM) về việc tăng cường chuyến, cũng như hỗ trợ các cổ động viên tìm vé cho trận đấu sắp tới.

Thể thao - Hãng hàng không Maroc mở 30 chuyến bay đặc biệt đưa CĐV đến Qatar

Các cầu thủ Maroc ăn mừng tấm vé lịch sử vào bán kết World Cup. (Ảnh: Reuters).

Ngày 12/12, RAM thông báo khai thác 30 chuyến bay đặc biệt chở người hâm mộ đến Qatar xem trận bán kết World Cup 2022 Maroc - Pháp.

Các chuyến bay khứ hồi di chuyển từ Casablanca đến Doha, khởi hành trong hai ngày 13 và 14/12. Dự kiến con số cổ động viên Maroc tại Qatar sẽ tăng cao hơn nữa trong những ngày tới.

Sau lượt trận tứ kết, người dân các nước Maroc, Lybia, Cameroon, Tunisia cuối tuần qua đều đổ xuống đường nhảy múa và ăn mừng suốt đêm. Nhiều nhà lãnh đạo thế giới Ả Rập và châu Phi, từ Thủ tướng Lybia, Thủ tướng Iraq đến Chủ tịch Liên minh châu Phi... đều bày tỏ niềm tự hào về thành tích của đội tuyển Maroc.

Cuộc đối đầu giữa đội tuyển Maroc và đội tuyển Pháp tại vòng bán kết World Cup 2022 diễn ra vào lúc 2h ngày 15/12 (giờ Việt Nam).

T/h
Bạn đang đọc bài viết "Hãng hàng không Maroc mở 30 chuyến bay đặc biệt đưa CĐV đến Qatar" tại chuyên mục Video Hot. Thông tin liên hệ hotline: 0903.636.778 ; Email: toasoan.arttimes@gmail.com