Giám đốc người Trung Quốc khai lý do sát hại nữ kế toán đang mang thai ở Bình Dương

05/04/2023 09:49

Tại cơ quan điều tra, Yang Zhong Wu – giám đốc người Trung Quốc khai nhận lý do sát hại nữ kế toán đang mang thai.

Chiều ngày 4/4 vừa qua, UBND tỉnh Bình Dương có buổi họp báo thông tin về tình hình kinh tế - xã hôi, quốc phòng – an ninh quý I/2023 trên địa bàn tỉnh. Trong buổi họp báo, Đại tá Trần Văn Chính, Phó Giám đốc Công an tỉnh Bình Dương đã đề cập tới vụ Yang Zhong Wu (quốc tịch Trung Quốc), Giám đốc Công ty TNHH Vinh Nhuận sát hại chị L.T.M (kế toán của công ty) gây xôn xao dư luận những ngày qua.

yang-2-1680662917.jpg
 

Theo đó, Đại tá Trần Văn Chính cho biết, đơn vị sẽ khởi tố vụ án, khởi tố bị can: “Chúng tôi sẽ chuẩn bị khởi tố vụ án, khởi tố bị can theo quy định".

Bước đầu đối tượng Yang Zhong Wu đã khai lý do sát hại nữ kế toán trong công ty. Cụ thể, vào Tết năm 2023, đối tượng này về quê, sau đó quay lại thì phát hiện hàng trong kho bị thất thoát rất nhiều. Wu phát hiện nữ kế toán là chị L.T.M (30 tuổi, ngụ thị xã Tân Uyên) lập ra công ty khác, có tên tương tự như tên công ty mình. Cho rằng kế toán trưởng chiếm đoạt tài sản nên Wu nhiều lần nói chuyện với chị Mai nhưng không được.

yang-6-1680662917.jpg
 

Khoảng 16 giờ ngày 29/3, nhân viên tạp vụ công ty phát hiện Yang Zhong Wu và chị Mai cãi nhau tại phòng làm việc của Yang Zhong Wu. Sau đó, người tạp vụ này thấy Yang Zhong Wu có biểu hiện hốt hoảng.

Thấy vậy, nhân viên tạp vụ cùng một người khác chạy đến nhưng Wu lấy xe tải chặn ngang cửa văn phòng và đuổi 2 người này đi. Nghi chị M. xảy ra chuyện, 2 người này lấy lý do vào phòng của giám đốc để làm việc thì phát hiện nạn nhân nằm tử vong trong nhà vệ sinh. Còn Yang Zhong Wu điều khiển ô tô rời đi và tắt điện thoại.

yang-4-1680662917.jpg
 

Về phía gia đình chị M, chồng của cô cho biết Yang Zhong Wu từng kêu chị Mai góp vốn làm ăn chung, rồi nhập hàng từ Nga về bán”. “Vợ tôi làm nhân viên lương tháng đủ sống, phải nuôi ba mẹ nữa thì sao có tiền", anh N. cho hay.

yang-5-1680662917.jpg
 

Anh N. cũng cho biết đnag giữ đoạn ghi âm ghi lại cuộc hội thoại giữa chị M. và Yang Zhong Wu trước khi vợ bị ra tay tàn nhẫn và mong cơ quan chức năng tìm lại công bằng cho vợ con đã mất.

Bạn đang đọc bài viết "Giám đốc người Trung Quốc khai lý do sát hại nữ kế toán đang mang thai ở Bình Dương" tại chuyên mục Đời sống. Thông tin liên hệ hotline: 0903.636.778 ; Email: toasoan.arttimes@gmail.com