Đưa các nạn nhân bị tai nạn giao thông tại Campuchia về Việt Nam

16/11/2020 20:29

Sáng 16/11, 5 công dân Việt Nam sống sót trong vụ tai nạn giao thông tại Campuchia, cùng thi hài và tro cốt của 6 người thiệt mạng đã được Đại sứ quán Việt Nam phối hợp Hội Thầy thuốc Khmer - Việt Nam chở về Cửa khẩu quốc tế Mộc Bài (Tây Ninh), làm thủ tục bàn giao cho các gia đình.

Vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng, xảy ra trên địa bàn tỉnh Siem Reap, tây bắc Campuchia, đêm 5/11, làm 11 người Việt Nam, quê quán Thanh Hóa và Hà Tĩnh, cùng 1 lái xe người bản địa thương vong.

Ngay sau vụ tai nạn, các cơ quan đại diện Việt Nam tại Campuchia, bao gồm Đại sứ quán, Tổng Lãnh sự quán tại Battambang cùng Hội Khmer - Việt Nam và cơ quan chức năng sở tại đã khẩn trương phối hợp giải quyết vụ việc, tiến hành các biện pháp bảo hộ công dân, hoàn thành các thủ tục cần thiết để đưa các nạn nhân về với gia đình.

Tưởng niệm các nạn nhân tại chùa Stung Meanchey, Phnom Penh. 

Trước đó, đại diện Đại sứ quán nước ta và một số bà con người Việt đã đến thăm hỏi, động viên những người sống sót trong vụ tai nạn, đồng thời đặt hoa, thắp hương tưởng niệm các nạn nhân qua đời, tại chùa Stung Meanchey, thủ đô Phnom Penh.

Lam Giang
Bạn đang đọc bài viết "Đưa các nạn nhân bị tai nạn giao thông tại Campuchia về Việt Nam" tại chuyên mục Xã hội. Thông tin liên hệ hotline: 0903.636.778 ; Email: toasoan.arttimes@gmail.com