Đồng hồ Galle & các phiên bản đồng hồ đặc biệt

Ra mắt thị trường vào những năm đầu của thế kỷ XXI, tính đến nay Đồng hồ Galle đã có gần 20 năm đồng hành cùng người tiêu dùng Việt, không ngừng nỗ lực để mang đến những giá trị tốt đẹp nhất gửi tới quý khách hàng. Hướng tới kỷ niệm 20 năm ngày thành lập, cùng Đồng hồ Galle nhìn lại hành trình phát triển thương hiệu qua những phiên bản đồng hồ đặc biệt mang đậm dấu ấn dân tộc và tinh thần tự hào Việt Nam.
dong-ho-galle-1682773489.jpg
Đồng hồ Galle & những phiên bản đồng hồ đặc biệt

Đồng hồ Galle - hành trình 20 năm đồng hành cùng người tiêu dùng Việt

Khởi đầu từ một cửa hàng bán đồng hồ nhỏ trải qua gần 20 năm vững bước đi lên, Đồng hồ Galle đã và đang đến gần hơn với người tiêu dùng Việt qua hệ thống cửa hàng phân phối đồng hồ chính hãng trải dài các thành phố lớn như Hà Nội, TP Hồ Chí Minh, Đà Nẵng, Hải Phòng,... với 24 showrooms trải dài trên toàn quốc. Trong suốt hành trình phát triển, Đồng hồ Galle luôn hoạt động với mục tiêu và mong muốn mang “tinh hoa” từ thế giới đồng hồ đến tay người tiêu dùng Việt. Là đơn vị đầu tiên tại Việt Nam tiên phong hợp tác và trở thành đơn vị đại diện của các thương hiệu đồng hồ nổi tiếng toàn thế giới, Đồng hồ Galle trân trọng từng cơ hội và nỗ lực không ngừng để gửi đến tay khách hàng sản phẩm chất lượng từ những nền công nghiệp đồng hồ dẫn đầu thế giới như Thụy Sỹ, Nhật Bản,... 

Bên cạnh sự đầu tư vào trải nghiệm tại điểm bán và số lượng thương hiệu cùng hợp tác phát triển, Đồng hồ Galle những năm gần đây đã liên tục ghi dấu ấn đáng nhớ qua việc ra mắt những mẫu đồng hồ thương hiệu quốc tế phiên bản đặc biệt dành riêng cho Việt Nam. Điều này đã thể hiện phần nào sự tin cậy mà đơn vị từng bước kết nối với các nhà sản xuất đồng hồ danh giá trên thế giới đồng thời khẳng định vị thế của Việt Nam trong quan hệ bạn bè quốc tế. 

Những phiên bản đồng hồ đặc biệt tại Đồng hồ Galle

Với tinh thần tôn vinh giá trị dân tộc, Đồng hồ Galle trân trọng gửi đến quý khách hàng yêu mến vẻ đẹp của “báu vật thời gian” qua những thiết kế đồng hồ phiên bản đặc biệt mang đậm dấu ấn Việt Nam.

Bộ sưu tập Đồng hồ Orient SK Vietnam 

Giữ trọn vẹn cảm hứng từ mẫu thiết kế SK kinh điển của nhà Orient, bộ đôi đồng hồ Orient SK Việt Nam (mã hiệu RA-AA0B04R19B) được giới mộ điệu đồng hồ săn đón nhiệt tình bởi lần đầu tiên mẫu đồng hồ SK được trang bị lớp vỏ thép mạ vàng vô cùng bắt mắt bên cạnh phiên bản màu bạc thông dụng. Orient đã vô cùng khéo léo khi lồng ghép hình ảnh ngôi sao vàng năm cánh nổi bật trên nền dial màu đỏ quốc kỳ Việt Nam; tạo nên tổng thể lá cờ đỏ sao vàng quen thuộc nhưng hết sức thiêng liêng. Ra mắt lần đầu năm 2022, đây được xem như sự yêu mến đặc biệt mà nhà sản xuất Nhật Bản dành riêng cho những người con đất Việt.

 
dong-ho-galle2-1682773489.jpg
Đồng hồ Orient SK Vietnam Gold Edition

Đồng hồ Candino 1010 - Dấu ấn kỷ niệm nghìn năm

Ngược dòng thời gian về 2020 - thời khắc kỷ niệm 1010 năm Thăng Long - Hà Nội; Candino kết hợp cùng Đồng hồ Galle cho ra mắt phiên bản đồng hồ giới hạn Candino 1010 “Thăng Long nghìn năm, tinh hoa hội tụ” với số lượng giới hạn đúng như tên gọi của mình, chỉ 1010 chiếc trên toàn thế giới. Không chỉ là chiếc đồng hồ đeo tay thông thường, Candino 1010 xứng đáng là phụ kiện danh giá đồng hành cùng chủ sở hữu lan tỏa giá trị và tinh thần dân tộc trường tồn về câu chuyện nghìn năm văn hiến. 

Đồng hồ Orient 1010 Special Edition 

Được nhà sản xuất hàng đầu Nhật Bản thiết kế và gọi tên “Văn hiến nghìn năm, tinh hoa hội tụ”, Orient 1010 Special Edition được ra mắt với ý nghĩa tôn vinh nét đẹp văn hiến ngàn đời của thủ đô Hà Nội nói riêng và lịch sử Việt Nam nói chung. Nhắc đến phiên bản đặc biệt này, chắc chắn không thể bỏ qua những hình ảnh biểu tượng và thông điệp ý nghĩa mà nhà sản xuất đã khéo léo truyền tải: từ dòng chữ “1010 years Thang Long - Ha Noi” vô cùng sắc nét ở mặt trước cho đến hình ảnh bản đồ Việt Nam với đầy đủ 2 quần đảo Hoàng Sa - Trường Sa ở mặt đáy. Tất cả góp phần tạo nên tổng thể hoàn chỉnh cho phiên bản đồng hồ đỉnh cao mang theo trọn vẹn niềm tự hào dân tộc. 

dong-ho-galle-cac-phien-ban-dong-ho-dac-biet-1683189369-2-1683519345.jpg
Đồng hồ Orient 1010 Special Edition

Với tất cả sự ưu ái mà các thương hiệu đồng hồ danh giá trên thế giới gửi gắm qua từng thiết kế, Đồng hồ Galle mong rằng những phiên bản đồng hồ đặc biệt mang dấu ấn dân tộc cùng hào khí Việt Nam sẽ luôn là “báu vật” được nâng niu và tôn vinh giá trị dân tộc cho đến mãi về sau.

Hướng tới hòa chung không khí chào mừng Ngày Đại lễ (30/4) và ngày Quốc tế Lao động (1/5) toàn dân tộc, Đồng hồ Galle xin được tri ân quý khách hàng yêu mến và ủng hộ thương hiệu chương trình ưu đãi lên tới 40% dành riêng cho các mẫu đồng hồ phiên bản đặc biệt. Ưu đãi áp dụng khi khách hàng mua sắm trực tiếp tại cửa hàng Đồng hồ Galle trên cả nước và Shopping Online.

Liên hệ với chúng tôi qua hotline 1800 6785 hoặc truy cập website https://galle.vn/dong-ho.html để được hỗ trợ tư vấn và đặt hàng trong thời gian sớm nhất! 

 

K. Trung