Doanh nhân Nguyễn Thị Nhã Yến và hành trình định vị tên tuổi trong lĩnh vực nhà hàng

20/06/2023 14:36

Với doanh nhân Nhã Yến, khó khăn chỉ là phép thử giúp bản thân thêm kiên cường để chinh phục thành công.

Ghi dấu ấn trong lĩnh vực kinh doanh bất động sản và làm đẹp, doanh nhân Nguyễn Thị Nhã Yến thử thách bản thân ở ngành hoàn toàn mới: kinh doanh nhà hàng Út Yến BBQ - Buffet Nướng Chảo Gang. Với định hướng phát triển đúng đắn, “đứa con tinh thần” của cô được đông đảo khách hàng tin chọn. Hành trình ghi dấu ấn của Nhã Yến truyền cảm hứng đến nhiều người.

yen-nha-1690972444.jpg
Cô chủ Nhã Yến thành công trong lĩnh vực kinh doanh nhà hàng

Nhã Yến cho biết, khi mới bước chân vào ngành hàng thực phẩm và dịch vụ, cô đã phải đối mặt với không ít khó khăn và thách thức. “Những ngày đầu tiên là những buổi tối không ngủ, những suy tư về cách đưa ra thực đơn hấp dẫn và cách tạo không gian độc đáo cho nhà hàng. Tôi nhớ như in những lần thất bại đầu tiên khi phục vụ các món ăn không hợp khẩu vị khách hàng”, doanh nhân Nguyễn Thị Nhã Yến bật mí.

yen-nha1-1690972443.jpg
Cô từng gặp nhiều khó khăn khi dấn thân vào lĩnh vực mới

Đối mặt với nhiều thách thức, song Nhã Yến chưa bao giờ có ý định từ bỏ. Cô luôn tin rằng khó khăn sẽ là đòn bẩy giúp cô hoàn thiện hơn, từ đó nỗ lực không ngừng cải tiến chất lượng dịch vụ và món ăn của mình. Cô để lại ấn tượng với phương châm: Ẩm thực không chỉ là vấn đề vị giác, mà còn là một trải nghiệm tâm hồn, một cảm xúc mà tôi muốn mang đến cho khách hàng.

yen-nha2-1690972443.jpg
Trong kinh doanh, Nhã Yến luôn đặt trải nghiệm khách hàng làm trung tâm

Không chỉ mang đến menu ẩm thực đa dạng, không gian tinh tế, ấm cúng, Nhã Yến còn thường xuyên chia sẻ những bí quyết về xây dựng thương hiệu nhà hàng, về cách giúp người trẻ khởi nghiệp vượt qua khó khăn trong kinh doanh. Đó cũng chính là lý do giúp kênh TikTok của cô đạt hàng chục ngàn lượt theo dõi với không ít tác phẩm “triệu view”. 

nha-1690972443.jpg
Nhiều chia sẻ của cô chủ Nhã Yến nhanh chóng lọt top xu hướng trên TikTok

Dù bận rộn công việc, thế nhưng doanh nhân Nguyễn Thị Nhã Yến không quên dành thời gian chăm sóc bản thân và gia đình. “Trong quá trình xây dựng và phát triển Út Yến BBQ, tôi đã học được sự cân bằng giữa công việc và cuộc sống cá nhân. Dù bận rộn đến mấy, tôi luôn dành thời gian cho gia đình và những người thân yêu. Họ chính là nguồn động lực lớn nhất giúp tôi vượt qua những khó khăn và giữ cho tâm hồn mình thư giãn”, cô khẳng định. 
 

nha2-1690972443.jpg
Cô chủ Nhã Yến trong đời sống hàng ngày

Bằng sự nhiệt huyết và đam mê, doanh nhân Nguyễn Thị Nhã Yến đã và đang đem đến trải nghiệm ẩm thực tuyệt vời cho thực khách. Những chia sẻ ý nghĩa từ cô chủ tài năng hứa hẹn sẽ tiếp tục phủ sóng trong tương lai!

Tìm hiểu thêm về cô chủ Nhã Yến tại:

Facebook: https://www.facebook.com/nguyenthinhayen1988

TikTok: https://www.tiktok.com/@utyenbuffet129k

 

Tiến Dũng
Bạn đang đọc bài viết "Doanh nhân Nguyễn Thị Nhã Yến và hành trình định vị tên tuổi trong lĩnh vực nhà hàng" tại chuyên mục Kinh tế. Thông tin liên hệ hotline: 0903.636.778 ; Email: toasoan.arttimes@gmail.com