Điều tra vụ nữ sinh lớp 8 ở Thanh Hóa mang thai đôi 5 tháng

28/09/2020 08:46

Ngày 27/9, Công an tỉnh Thanh Hóa đang điều tra, làm rõ vụ việc nữ sinh N.T.N (13 tuổi, ngụ xã Quảng Long, huyện Quảng Xương) mang thai 5 tháng tuổi.

Trước đó, UBND xã Quảng Long nhận được đơn trình báo của bà N.T.H. về việc con gái bà là cháu N.T.N. có quan hệ yêu đương với nam thanh niên N.T.L. (SN 1992, ngụ xã Quảng Hoà, huyện Quảng Xương) dẫn đến có thai. Thời điểm bà H. trình báo, cháu N. đã mang thai. Tính đến 27/9, thai đã 5 tháng tuổi.

Ngay sau khi nhận được thông tin, UBND xã Quảng Long xác định vụ việc là đúng sự thật và chuyển lên Công an huyện Quảng Xương điều tra, xử lý. Công an huyện Quảng Xương sau đó chuyển hồ sơ cho Công an tỉnh Thanh Hóa triệu tập những người có liên quan để làm rõ vụ việc. 

Ông Vương Huy Dưỡng, Hiệu trưởng trường THCS mà em N. theo học thông tin, em N. mới lên lớp 8, ở trường em là một học sinh bình thường, không chơi bời, học lực trung bình. 

"Đầu năm học mới, không thấy em N. tới lớp, tôi có trực tiếp tới nhà thì biết tin em N. đã có bầu. Qua nắm bắt thì biết em N. mang thai đôi, thời điểm có thai là thời gian trường nghỉ học do dịch COVID-19, sau đó là nghỉ hè", ông Dưỡng cho biết. 

Theo ông Dưỡng, em N. hiện không có nguyện vọng đi học nữa. Tuy nhiên, nhà trường đã đến động viên và hướng dẫn gia đình bảo lưu kết quả học tập để sau khi xử lý xong vụ việc có thể đi học trở lại.

Thái Bình
Bạn đang đọc bài viết "Điều tra vụ nữ sinh lớp 8 ở Thanh Hóa mang thai đôi 5 tháng" tại chuyên mục Pháp luật. Thông tin liên hệ hotline: 0903.636.778 ; Email: toasoan.arttimes@gmail.com