Diện trang phục sành điệu theo các màu iPhone 12

14/10/2020 15:46

iPhone 12 gam màu bạc hay ánh kim có thể phối cùng trang phục sắc xám trung tính.

Phoi mau trang phuc cung iPhone anh 1

Dòng sản phẩm được mong đợi trong năm của hãng Apple - iPhone 12 - vừa ra mắt tại sự kiện ngày 14/10. Các sản phẩm gây chú ý khi được bao phủ những màu sắc nổi bật như đỏ, xanh mint, xanh navy... Dòng iPhone 12 Pro và 12 Pro Max là phiên bản cao cấp hơn với các gam xanh đại dương, than chì, vàng gold và bạc. Ảnh: Twitter.

Phoi mau trang phuc cung iPhone anh 2

iPhone luôn được xem như loại phụ kiện tôn lên vẻ sành điệu của tín đồ thời trang. Tuy nhiên, mỗi gam màu trên chiếc điện thoại đều có quy tắc riêng khi kết hợp trang phục, không khác gì túi xách hay giày cao gót. Ảnh: Who What Wear.

Phoi mau trang phuc cung iPhone anh 3

Với chiếc iPhone 12 gam đỏ, các tín đồ có thể phối bộ cánh tông đen để làm nổi bật tổng thể hay có sự đồng điệu màu sắc cùng trang phục đi kèm. Ảnh: Vogue.

Phoi mau trang phuc cung iPhone anh 4
Đỏ là gam màu nóng, có thể để lộ nhược điểm làn da nếu không biết cách chọn trang phục phù hợp. Tông da ấm sẽ kết hợp cùng các thiết kế đỏ có pha sắc cam. Đối với người thích sự nổi bật, một chiếc điện thoại gam đỏ dễ dàng phối kèm quần vàng và tiết chế bằng kiểu đồ sắc thái trung tính. Ảnh: Style Du Monde.
Phoi mau trang phuc cung iPhone anh 5

Trong bộ sưu tập màu sắc của iPhone 12 có gam xanh mint nhẹ nhàng. Đối với sắc thái này, các cô gái có thể lựa chọn cách kết hợp cùng trang phục trùng màu và tránh sự đơn điệu bằng món đồ gam trắng nhã nhặn. Ảnh: Vogue.

Phoi mau trang phuc cung iPhone anh 6

Với tín đồ ưa chuộng vẻ ngoài sành điệu có thể phối theo kiểu ombre từ sắc thái nhạt của phụ kiện sang gam đậm trên quần áo và trung hòa lại tổng thể bằng món đồ màu trung tính. Ảnh: Vogue.

Phoi mau trang phuc cung iPhone anh 7

Gam màu xanh đại dương hay xanh navy trên dòng iPhone 12 và 12 Pro Max đều nhận được sự quan tâm của công chúng. Chiếc điện thoại với sắc thái này dễ dàng kết hợp cùng trang phục gam nóng tạo nên sự biến chuyển màu sắc một cách độc đáo. Ảnh: Vogue.

Phoi mau trang phuc cung iPhone anh 8

Đối với các cô gái cảm thấy thiếu tự tin khi diện đồ gam màu nóng, vẫn có thể chọn phụ kiện ánh bạc lấp lánh giúp hình ảnh nổi bật mỗi khi xuất hiện. Một lưu ý nhỏ trong việc phối màu chính là tránh sự rườm rà, rối mắt bằng bí quyết chỉ chọn 3 tông màu trên một bộ trang phục. Ảnh: Vogue.

Phoi mau trang phuc cung iPhone anh 9
Ánh kim và bạc là những gam màu dễ phối đồ. Chiếc iPhone 12 tông màu này nên được các cô gái kết hợp trang phục đồng điệu hay kiểu thiết kế có họa tiết trùng với màu phụ kiện. Ảnh: Who What Wear.
Phoi mau trang phuc cung iPhone anh 10

Những bộ cánh tông đen luôn là sự lựa chọn hoàn hảo khi các tín đồ thời trang kết hợp cùng phụ kiện màu bạc hay ánh kim lấp lánh. Ảnh: ELLE.

Phoi mau trang phuc cung iPhone anh 11

Các set đồ tông xám trung tính được xem như sự bổ trợ màu sắc giúp phụ kiện ánh kim hay tông bạc trở nên nổi bật và lấp lánh hơn. Ảnh: Vogue.

Thiên Minh
Bạn đang đọc bài viết "Diện trang phục sành điệu theo các màu iPhone 12" tại chuyên mục Nhìn thẳng nói thật. Thông tin liên hệ hotline: 0903.636.778 ; Email: toasoan.arttimes@gmail.com