Điểm tin sáng 4/4: Hai CLB Thái Lan từ chối Quang Hải

Cùng cauthu.com.vn điểm qua những thông tin bóng đá đáng chú ý sáng ngày 4/4.
Thể thao - Điểm tin sáng 4/4: Hai CLB Thái Lan từ chối Quang Hải

Chú thích ảnh

Hai CLB Thái Lan từ chối Quang Hải

Tờ tiết lộ của tờ Buaksib, người đại diện của Quang Hải đã gửi hồ sơ cầu thủ này tới hai CLB Buriram United và BG Pathum United. Tuy nhiên, cả hai đội bóng này đều từ chối vì yêu cầu về lương của Quang Hải quá cao.

Van De Beek liên tục vắng mặt ở Everton

Van De Beek đã có trận đấu thứ hai liên tiếp không thể ra sân trong màu áo Everton. Lý giải về việc cầu thủ này vắng mặt trong trận đấu với West Ham, HLV Lampard cho biết: “Van De Beek bị ốm ngay trước khi trận đấu diễn ra. Vấn đề không quá nghiêm trọng nhưng cậu ấy không kịp bình phục để ra sân. Theo kế hoạch ban đầu, tôi dự định bố trí Van De Beek cùng với Abdoulaye Doucoure ở hàng tiền vệ”.

Atletico Madrid nhận tin không vui trước trận gặp Man City

Ngay trước thềm trận đấu với Man City, Atletico Madrid đã nhận tin không vui khi trung vệ Jose Gimenez không thể ra sân vì chấn thương. Trung vệ người Uruguay đã dính chấn thương trong trận đấu với Alaves và phải nhường vị trí cho Felipe. Việc thiếu vắng Jose Gimenez là tổn thất với Atletico Madrid khi cầu thủ này đá chính 7/8 trận ở Champions League mùa này.

Thể thao - Điểm tin sáng 4/4: Hai CLB Thái Lan từ chối Quang Hải (Hình 2).

Chú thích ảnh

HLV Rangnick lý giải vì sao không dùng Rashford

Bất chấp việc cả Ronaldo và Cavani không ra sân trong trận đấu với Leicester City nhưng HLV Rangnick vẫn không dùng Rashford. Chiến lược gia người Đức lý giải rằng không sử dụng tiền đạo người Anh trong đội hình xuất phát vì thiếu tự tin. Do đó, ông hy vọng Rashford sẽ dần lấy lại được sự tự tin.

Louis van Gaal bị ung thư tuyến tiền liệt

HLV trưởng đội tuyển Hà Lan, Van Gaal vừa tiết lộ ông đang chống chọi với căn bệnh ung thư tuyến tiền liệt. Ông tiết lộ không muốn học trò biết bởi nó sẽ ảnh hưởng tới tinh thần thi đấu của họ. Người hâm mộ ở khắp nơi trên thế giới đã gửi lời chúc tới cựu HLV của MU.

Sergio Ramos bị CĐV PSG la ó

Trung vệ Sergio Ramos đã trở lại đội hình của PSG khi vào sân ở phút 72 trong trận đấu với Lorient đêm qua. Ngay khi Ramos bước vào sân, những tiếng la ó và huýt sáo vang lên. Thậm chí, mỗi khi anh có bóng thì đều phải nhận sự đối xử như vậy. Trước đó, Messi hay Neymar cũng đều là nạn nhân của những tiếng la ó từ CĐV PSG.