Danh sách phần mềm nhân sự ứng dụng AI tại Việt Nam năm 2023

01/01/2023 13:50

Phần mềm nhân sự ứng dụng trí tuệ nhân tạo (AI) đã cách mạng hóa cách mà các doanh nghiệp quản lý nguồn nhân lực của họ. Bằng cách tự động hóa các tác vụ lặp đi lặp lại và cung cấp thông tin phân tích dựa trên dữ liệu, AI đã trở thành công cụ không thể thiếu đối với các chuyên gia nhân sự. Dự kiến việc áp dụng phần mềm nhân sự tích hợp AI tại Việt Nam sẽ ngày càng tăng khi các công ty không ngừng nỗ lực cải thiện để đạt hiệu quả tốt hơn.

Phần mềm nhân sự ứng dụng AI cho việc Tuyển Dụng

Grove HR

  • Grove HR cung cấp tính năng CV-Parsing ứng dụng AI, tự động trích xuất thông tin liên quan từ hồ sơ và tạo hồ sơ ứng viên rõ ràng và có cấu trúc để đánh giá nhanh và chính xác hơn. Công nghệ này tiết kiệm thời gian và đảm bảo chỉ những ứng viên tốt nhất mới được chọn vào danh sách phỏng vấn. Treo thông tin trên website, Grove HR hứa hẹn ra mắt thêm tính năng mới có ứng dụng AI trong thời gian sắp tới.
  • Grove HR cũng có tích hợp với hệ thống theo dõi ứng viên (ATS) của bên thứ 3 là Workable và Lever giúp đơn giản hóa toàn bộ quy trình tuyển dụng, từ đăng tuyển đến đánh giá và tuyển dụng ứng viên.

Grove HR cung cấp gói dùng thử 14 ngày với tất cả các tính năng cao cấp khi đăng ký sử dụng, giúp bạn trải nghiệm và đánh giá hiệu quả của phần mềm trước khi quyết định sử dụng lâu dài. Nếu công ty của bạn có ít hơn 50 nhân viên, bạn có thể tiếp tục sử dụng gói miễn phí, gói này vẫn có cả ứng dụng mobile. Còn nếu bạn muốn tận dụng các tính năng nâng cao hơn, hãy xem xét các gói giá phù hợp và linh hoạt dành cho doanh nghiệp của bạn.

1-1688539816.png
 

BambooHR

  • BambooHR là phần mềm nhân sự, mặc dù không hoàn toàn ứng dụng AI, nhưng tích hợp với nhiều công cụ sử dụng AI để tăng cường hiệu quả tuyển dụng. Những tích hợp này giúp tự động hóa việc tìm kiếm, lọc và xếp hạng ứng viên, làm cho quá trình tuyển dụng hiệu quả và chính xác hơn.

Phần mềm nhân sự ứng dụng AI cho Quản lý hiệu suất

Fastwork

  • Fastwork là một giải pháp quản lý hiệu suất ứng dụng AI đơn giản hóa việc đặt mục tiêu, theo dõi và đánh giá các quy trình. Nó cũng cung cấp phản hồi theo thời gian thực và đề xuất các khoá huấn luyện, giúp nhân viên phát huy tối đa tiềm năng của mình.
  • Nền tảng của Fastwork bao gồm các công cụ để quản lý hiệu suất liên tục, bao gồm việc đánh giá 360 độ, chu kỳ đánh giá tùy chỉnh và phân tích để theo dõi tiến độ và xác định các điểm cần cải thiện.

Reflektive

  • Reflektive cung cấp một nền tảng quản lý hiệu suất ứng dụng AI đơn giản hóa việc căn chỉnh mục tiêu, feedback liên tục và đánh giá hiệu suất. Với giao diện trực quan và phân tích mạnh mẽ, Reflektive giúp các tổ chức tạo ra một văn hóa làm việc có hiệu suất cao và phát triển liên tục.
  • Reflektive cũng tích hợp với các công cụ giao tiếp và quản lý năng suất làm việc phổ biến, giúp nhân viên và người quản lý chia sẻ thông tin và phối hợp để làm việc hiệu quả.

Phần mềm nhân sự ứng dụng AI cho việc Chấm công và phúc lợi

Gusto

  • Gusto là một nền tảng quản lý thù lao và phúc lợi ứng dụng AI để tự động hóa các tính toán về thuế, tuân thủ và quản lý các phúc lợi. Các thuật toán AI của nó đảm bảo việc xử lý thù lao chính xác trong khi giảm thiểu nguy cơ mắc lỗi không đáng có.
  • Gusto cũng có các công cụ để quản lý theo dõi thời gian làm việc của nhân viên, quản lý PTO và các phúc lợi, đơn giản hóa các quy trình nhân sự và giảm gánh nặng “sổ sách”.

PayFit

  • PayFit sử dụng AI để đơn giản hóa quá trình xử lý tiền lương, đảm bảo tuân thủ và quản lý phúc lợi của nhân viên. Nền tảng ứng dụng AI tự động hóa các tính toán thù lao, nộp thuế và quản lý phúc lợi, cho phép các tổ chức tập trung vào các việc khác mang tính chiến lược hơn là các công việc giấy tờ tốn thời gian.
  • PayFit cũng tích hợp với các phần mềm nhân sự và kế toán phổ biến, mang lại trải nghiệm liền mạch cho cả nhân viên và quản lý.

Thách thức và triển vọng của trong tương lai

Mặc dù phần mềm nhân sự ứng dụng AI mang lại nhiều lợi ích, các công ty tại Việt Nam vẫn phải đối mặt với những thách thức trong việc áp dụng những giải pháp này. Những thách thức này bao gồm những lo ngại về bảo mật dữ liệu, thiếu chuyên môn kỹ thuật và sự khó tiếp cận để thay đổi. Khi công nghệ tiếp tục phát triển, các doanh nghiệp phải giải quyết những thách thức này để duy trì sự cạnh tranh.

Xu hướng trong tương lai của phần mềm nhân sự ứng dụng AI tại Việt Nam có thể bao gồm việc tích hợp sâu hơn với các công nghệ tiên tiến như blockchain, thực tế ảo và Internet of Things (IoT). Điều này sẽ cho phép các quy trình HR hiệu quả và sáng tạo hơn, cũng như những cơ hội mới cho việc phát triển nguồn nhân lực và thu hút nhân tài.

 

Bạn đang đọc bài viết "Danh sách phần mềm nhân sự ứng dụng AI tại Việt Nam năm 2023" tại chuyên mục Đời sống. Thông tin liên hệ hotline: 0903.636.778 ; Email: toasoan.arttimes@gmail.com