Danh hài Hoài Linh “tái xuất”, giận dữ tát đàn em rồi mắng một câu ai cũng thấm thía

14/01/2022 18:08

Trong đoạn clip được cộng đồng mạng chia sẻ, người xem ngạc nhiên khi xem cảnh Hoài Linh mắng nghệ sĩ trẻ "té tát".

Sau thời gian dài tạm ngưng hoạt động trong giới giải trí, gần đây danh hài Hoài Linh đã bắt đầu có những động thái quay lại với khán giả. Những hình ảnh tham gia diễn xuất trên sân khấu kịch của nam nghệ sĩ khiến nhiều khán giả không khỏi bất ngờ sau những ồn ào vừa qua. Đa số người hâm mộ và đồng nghiệp hoan nghênh, chào mừng nam nghệ sĩ trở lại với sân khấu và đều công nhận tài năng cũng như những đóng góp của anh dành cho nghề. Điều này có thể thấy sức nóng của cái tên Hoài Linh chưa bao giờ hạ nhiệt.

Giải trí - Danh hài Hoài Linh “tái xuất”, giận dữ tát đàn em rồi mắng một câu ai cũng thấm thía

Hoài Linh thẳng tay tay đàn em trong cảnh tập luyện.

Chưa dừng lại ở đó, trong thời gian vừa qua, mạng xã hội xôn xao lan truyền đoạn video nam danh hài sinh năm 1969 xuất hiện tại phim trường, rất giận dữ và thẳng tay tát vào mặt trai đẹp lai Thái - SSay Huỳnh và nói: “Đam mê mà không dám lên sân khấu. Bỏ nghề đi bay. Về quê làm ruộng!”.

Nhiều người đã để lại bình luận khá ngỡ ngàng vì biết SSay Huỳnh vốn là một ca sĩ, nhạc sĩ đàn em đồng hương với Hoài Linh, vốn được nghệ sĩ ưu tú ưu ái và dành nhiều lời khen ngợi. Đoạn video này còn được sử dụng để trở thành trào lưu chế meme "chạc vào mặt" khá viral.

Giải trí - Danh hài Hoài Linh “tái xuất”, giận dữ tát đàn em rồi mắng một câu ai cũng thấm thía (Hình 2).

Hoang mang trước "biến căng" này, nhiều cư dân mạng đã lục tìm thông tin của SSay Huỳnh và vỡ lẽ đây chỉ là một phân cảnh tập luyện cho MV đón xuân Nhâm Dần của chàng ca sĩ trẻ đa tài này. Đây là lần hiếm hoi nam danh hài đồng ý góp giọng và diễn xuất trong một sản phẩm nghệ thuật sau thời gian dài “ở ẩn”.

Trúc Chi
Bạn đang đọc bài viết "Danh hài Hoài Linh “tái xuất”, giận dữ tát đàn em rồi mắng một câu ai cũng thấm thía" tại chuyên mục Văn hóa. Thông tin liên hệ hotline: 0903.636.778 ; Email: toasoan.arttimes@gmail.com