Danh ca Ngọc Sơn: Hãy nắm chặt tay tiếp thêm sức mạnh cho tuyển Việt Nam đấu Thái Lan

26/12/2021 18:37

Danh ca Ngọc Sơn mong muốn người hâm mộ hãy đồng sức đồng lòng cổ vũ hết mình cho thầy trò HLV Park Hang Seo đấu với Thái Lan vào tối nay (26/12).

bong1-1640519203.jpg
 

“Càng những lúc khó khăn nhất, chúng ta càng cần phải nắm chặt tay nhau. Chúng ta đã cùng vui với đội tuyển những lúc vinh quang, chiến thắng thì lúc này chúng ta cần bên cạnh họ. Tôi tin tưởng rằng, tinh thần và ý chí kiên cường của con người Việt Nam sẽ được thể hiện ở trận đấu lượt về này”, danh ca Ngọc Sơn chia sẻ với Saostar về niềm tin lớn lao dành cho tuyển Việt Nam trước trận cầu “sinh tử” với Thái Lan.

Danh ca Ngọc Sơn được đông đảo người hâm mộ biết đến là một nghệ sỹ rất đam mê thể thao. “Ông hoàng nhạc Sến” luôn dõi theo các trận đấu của tuyển Việt Nam để cổ vũ hết mình cho thầy trò HLV Park Hang Seo.

Trước trận đấu với Thái Lan, HLV Park Hang Seo xác định tuyển Việt Nam phải chơi hết mình, chiến đấu thật đẹp để không phải hối hận.

Danh ca Ngọc Sơn: Hãy nắm chặt tay tiếp thêm sức mạnh cho tuyển Việt Nam đấu Thái Lan Ảnh 1
Danh ca Ngọc Sơn sẽ cùng người hâm mộ cổ vũ cho tuyển Việt Nam vào tối nay. 
 

Danh ca Ngọc Sơn nói: “Đường vinh quang không phải lúc nào cũng chỉ trải hoa hồng, tất cả phải chung tay để vượt qua sự khó khăn và thách thức.

Không có vinh quang nào không trải qua nước mắt, không chiến thắng nào là dễ dàng. Các cầu thủ phải chiến đấu với sự nỗ lực không ngừng, thấm từng giọt mồ môi trong từng bức chạy, và đôi khi phải đánh đổi bằng chấn thương và nước mắt.

Các cầu thủ của chúng ta luôn thể hiện tinh thần chiến đấu tuyệt vời đến những phút cuối cùng để xứng đáng với tình yêu của người hâm mộ cả nước. Tôi biết ơn lắm nên luôn ủng hộ hết mình cho tuyển Việt Nam.

Với tôi, tuyển Việt Nam là nguồn cảm hứng lớn lao cho tinh thần và ý chí của người Việt Nam. Tôi muốn được cùng người hâm mộ cổ vũ hết mình cho thầy trò HLV Park Hang Seo. Tôi cũng có niềm tin mãnh liệt là tuyển Việt Nam sẽ có một cuộc ngược dòng ngoạn mục trước Thái Lan”.

Theo đó, danh ca Ngọc Sơn sẽ cùng người hâm mộ cổ vũ cho tuyển Việt Nam vào tối nay (26/12). Ngọc Sơn hy vọng nguồn động viên từ quê nhà sẽ thắp thêm sức mạnh cho thầy trò HLV Park Hang Seo vượt qua Thái Lan.

Trận bán kết lượt về giữa Thái Lan và Việt Nam diễn ra vào 19h30 tối nay. Tuyển Việt Nam cần thắng cách biệt 2 bàn để mở ra cơ hội vào chung kết.

Văn Nhân
Bạn đang đọc bài viết "Danh ca Ngọc Sơn: Hãy nắm chặt tay tiếp thêm sức mạnh cho tuyển Việt Nam đấu Thái Lan" tại chuyên mục Video Hot. Thông tin liên hệ hotline: 0903.636.778 ; Email: toasoan.arttimes@gmail.com