Đà Nẵng: Phát hiện kho hàng nghi lậu trong khu dân cư

12/06/2022 09:28

Một kho hàng hoạt động trong khu dân cư chứa đến hàng ngàn sản phẩm không có hóa đơn, chứng từ và nghi nhập lậu.

Ngày 10/6, tin từ Công an quận Liên Chiểu, Tp.Đà Nẵng, đơn vị vừa phát hiện một kho hàng nghi lậu với số lượng rất lớn trên địa bàn.

Theo đó, qua công tác nghiệp vụ, lực lượng chức năng kiểm tra kho hàng tại khu dân cư Vạn Tường, phường Hoà Khánh Bắc, quận Liên Chiểu thì phát hiện có nhiều nghi vấn.

Thời điểm này, nhiều phương tiện thường xuyên ra vào giao nhận hàng hóa. Qua kiểm tra xác định, tại kho hàng đang tập kết nhiều loại hàng hoá do nước ngoài sản xuất, không có hoá đơn chứng từ chứng minh nguồn gốc xuất xứ. Cụ thể, có 12 kiện hàng mỹ phẩm gồm 1.000 sản phẩm là các loại như bột tắm trắng, dầu gội, sữa rửa mặt…

Bên cạnh đó là 56 kiện hàng là phụ kiện dùng cho sinh vật cảnh như hơn 4.000 sản phẩm các loại máy lọc nước, đèn chiếu sáng, máy thổi oxy…. Có 55 kiện hàng với khoảng 80 sản phẩm là máy hàn và 25 máy nén khí các loại khác.

Thời điểm kiểm tra, chủ cơ sở không xuất trình được hoá đơn, chứng từ chứng minh nguồn gốc xuất xứ của các loại hàng nói trên.

Sau khi kiểm đếm, cảnh sát tiến hành tạm giữ toàn bộ số hàng hoá nói trên.

Hiện, vụ việc đang được điều tra làm rõ.

 

Nhâm Thân
Bạn đang đọc bài viết "Đà Nẵng: Phát hiện kho hàng nghi lậu trong khu dân cư" tại chuyên mục Pháp luật. Thông tin liên hệ hotline: 0903.636.778 ; Email: toasoan.arttimes@gmail.com