Cuộc sống đáng ngưỡng mộ của Tiktoker Trúc Ly

27/06/2023 15:51

Được biết đến là gương mặt trẻ của cộng đồng LGBT, sở hữu cho mình một kênh tiktok có hơn 140.000 người theo dõi thành công trong việc kinh doanh online. Từ nhỏ, Tiktoker Trúc Ly đã sống với bà ngoại và phải chịu đựng không ít những lời bàn tán, chỉ trích về giới tính thật của mình. 

Nhưng giờ đây, sau khi chuyển giới thành công, Tiktoker Trúc Ly đã vượt qua mọi mặc cảm và tự tin hơn với quyết tâm trở thành một người phụ nữ thành đạt, để có thể chăm sóc thật tốt cho gia đình nhỏ, cũng như có những đóng góp thật ý nghĩa cho cộng đồng LGBT và xã hội.

truc-ly-1687859423.jpg
 

Giờ đây, khi là mẹ của ba đứa con, Tiktoker Trúc Ly thấy trọng trách của mình đối với cuộc sống trở nên nhiều thêm bộn phần. Tiktoker Trúc Ly chia sẻ: "Được làm mẹ của ba đứa con vô cùng đáng yêu là điều thiêng liêng nhất trong cuộc đời tôi. Thậm chí, tôi còn cảm thấy giây phút đó hạnh phúc hơn cả khi mình được chuyển giới. Nhiều lúc nằm tâm sự với ngoại, tôi cứ hỏi ngoại liệu rằng đây có phải chỉ là giấc mơ hay không. Niềm hạnh phúc đó khó có thể diễn tả được thành lời".

truc-ly1-1687859423.jpg
 

Ngoài việc lo cho gia đình nhỏ, Tiktoker Trúc Ly cũng nhận được rất nhiều sự ủng hộ về các hoạt động thiện nguyện của mình tại địa phương. Nhất là khi tình hình dịch bệnh đang có diễn biến vô cùng phức tạp, Tiktoker Trúc Ly đã giúp đỡ được rất nhiều bà con gặp khó khăn trong thời điểm này.

ly-1687859423.jpg
 

Tiktoker Trúc Ly nói: "Dù bạn có là ai đi chăng nữa, dù ở giới tính nào cũng được, là phụ nữ, đàn ông hay người chuyển giới thì bạn cũng luôn mưu cầu và mong muốn bản thân mình có được một cuộc sống hạnh phúc. Đối với tôi, hạnh phúc là khi bà ngoại tôi khỏe mạnh, các con tôi khỏe mạnh và lớn lên từng ngày, là khi tôi được thỏa sức với niềm đam mê kinh doanh và giúp đỡ được thật nhiều những người khó khăn hơn mình. Tôi không thể đòi hỏi điều gì hơn nữa".

ly2-1687859423.jpg
 
ly1-1687859423.jpg
 

Người đẹp Tiktoker Trúc Ly muốn nhắn nhủ rằng, những người chuyển giới như cô hãy luôn cố gắng và thành công trên con đường tìm lại và sống đúng với chính bản thân. Con đường đó sẽ đầy gian nan và vất vả, nhưng bên cạnh các bạn vẫn luôn có những anh chị em, bạn bè trong cộng đồng LGBT như Tiktoker Trúc Ly luôn sát cánh và hỗ trợ.

Thông tin liên hệ: https://www.tiktok.com/@ngovanphuong_92

PV
Bạn đang đọc bài viết "Cuộc sống đáng ngưỡng mộ của Tiktoker Trúc Ly" tại chuyên mục Kinh tế. Thông tin liên hệ hotline: 0903.636.778 ; Email: toasoan.arttimes@gmail.com