Con gái diễn viên Trung Ruồi bất ngờ vào phim Thương ngày nắng về

18/07/2022 11:33

Trong những tập cuối của phim Thương ngày nắng về, con gái diễn viên Trung Ruồi vào vai con của cậu Vượng khiến nhiều người thích thú.

b8-1658072344.jpg
 

Mới đây, những hình ảnh hậu trường trong ngày quay cuối cùng đã được ê-kíp làm phim Thương ngày nắng về chia sẻ. Bên cạnh những gương mặt quen thuộc, các khán giả còn bất ngờ thấy một nhân vật nhí, đó là bé Dứa - con gái của diễn viên Trung Ruồi và diễn viên múa Ngọc Hà. 

Văn hoá - Con gái diễn viên Trung Ruồi bất ngờ vào phim Thương ngày nắng về
Văn hoá - Con gái diễn viên Trung Ruồi bất ngờ vào phim Thương ngày nắng về (Hình 2).

Bé Dứa được diễn viên Lưu Huyền Trang bế trên tay trong tập cuối phim Thương ngày nắng về.

Trong bức ảnh lưu niệm của gia đình bà Nga (NSƯT Thanh Quý), bé Dứa được diễn viên Lưu Huyền Trang- người vào vai Mộng Mơ bế trên tay. Từ đó, nhiều khán giả dự đoán, bé Dứa vào vai con gái của cặp đôi Vượng- Mơ một vài năm sau.

Chia sẻ về vai diễn nhí của con gái, Ngọc Hà chia sẻ: "Trong những phân đoạn cuối, chúng tôi khá bất ngờ khi nhận điện thoại của đoàn phim mời con gái tham gia. Ban đầu tôi chưa định cho con thử sức nhưng con cũng khá dạn dĩ và tự tin nên tôi cũng muốn con có trải nghiệm. Bé cũng hay đi cùng bố mẹ đến sự kiện nên không sợ người lạ nhưng trong ngày quay, thời tiết nắng nóng nên có quấy khóc một chút".

Vợ chồng Trung Ruồi - Ngọc Hà kết hôn tháng 1/2020 sau 3 năm bên nhau. Ngọc Hà từng hé lộ rằng thuở chưa kết hôn, họ đã cãi nhau rất nhiều lần do cả hai đều sở hữu cá tính mạnh. Thế nhưng dĩ nhiên, không vì thế mà cả hai buông tay người kia. Hơn nữa, vì đã hiểu rõ về đối phương nên cặp đôi cũng chẳng gặp tình trạng vỡ mộng sau kết hôn. Đến tháng 8/2020, tình yêu của họ đơm hoa kết trái khi bé Dứa ra đời một cách khỏe mạnh.

Văn hoá - Con gái diễn viên Trung Ruồi bất ngờ vào phim Thương ngày nắng về (Hình 3).

Gia đình hạnh phúc của Trung Ruồi và Ngọc Hà.

Do tính chất công việc làm nghệ thuật, thế nên chuyện nhiều lúc Trung Ruồi bận đi quay và không ở nhà cùng vợ con là điều dễ hiểu. Thậm chí lúc vợ sinh, vì công việc nên anh cũng chẳng thể ở bên mà chỉ có thể gọi facetime liên tục để hỏi thăm tình hình sức khỏe của vợ cũng như động viên, khích lệ cô. 

Tuy nhiên chỉ cần có thời gian rảnh, nam diễn viên sẽ luôn cố gắng dùng cách riêng của mình để bù đắp tình cảm cho Ngọc Hà cùng cô con gái cưng. Bản thân Ngọc Hà cũng rất thông cảm cho chồng. Cũng chính vì thế mà gia đình của họ vẫn hạnh phúc bên nhau và nhận được nhiều sự ngưỡng mộ, yêu quý từ khán giả.

Văn hoá - Con gái diễn viên Trung Ruồi bất ngờ vào phim Thương ngày nắng về (Hình 4).
Văn hoá - Con gái diễn viên Trung Ruồi bất ngờ vào phim Thương ngày nắng về (Hình 5).

Trung Ruồi và con gái.

Khi được hỏi, là diễn viên, hay đóng cùng đồng nghiệp xinh đẹp, vợ anh có bao giờ ghen không? Trung Ruồi cho hay: " Rất may là bà xã tôi cũng làm nghệ thuật nên cô ấy rất thông cảm cho chồng. Chúng tôi có gì cũng kể cho nhau, tâm sự với nhau như bạn bè. Mọi thứ hai đứa đều công khai một cách tự nguyện. Tôi không có gì để giấu giếm cô ấy nên vợ cũng không có gì để ghen tuông. 

Tôi luôn ý thức mình giữ gia đình này là để cho vợ con, gia đình hai bên nên cả hai luôn thông cảm, thấu hiểu và chia sẻ với nhau nhiều hơn. Hiện tại chúng tôi đã có con gái, vì thế cả hai cùng phấn đấu, thấu hiểu nhau, cùng nhau xây dựng gia đình êm ấm".

Lạc Thành
Bạn đang đọc bài viết "Con gái diễn viên Trung Ruồi bất ngờ vào phim Thương ngày nắng về" tại chuyên mục Văn hóa - Giải trí. Thông tin liên hệ hotline: 0903.636.778 ; Email: toasoan.arttimes@gmail.com