Cổ động viên phát cuồng lao xuống sân “tấn công” khiến Ronaldo hốt hoảng

21/10/2021 17:28

Với pha lập công quyết định giúp MU thắng 3-2 trước Atalanta tại vòng bảng Champions League, Cristiano Ronaldo đã trở thành người hùng của đội bóng.

Trong hiệp 1, đội chủ nhà chơi bóng như mơ ngủ, thiếu gắn kết và không có điểm nhấn. Hàng thủ MU dễ dàng để thủng lưới 2 lần trong sự bất lực của thủ môn De Gea. Trong hiệp 2, MU vùng lên tấn công và có được 2 bàn gỡ. Phút 81, Shaw tạt bóng chính xác cho Ronaldo bật cao đánh đầu tung lưới Atalanta nâng tỷ số lên 3-2. Ở tuổi 36, CR7 vẫn có sức bật vượt trội đối thủ và giống như trận gặp Villarreal, bàn thắng muộn của anh đã giúp Quỷ đỏ giành trọn 3 điểm quý giá.

Sau khi trận đấu trên Old Trafford kết thúc, một người hâm mộ đã xuống sân và chạy thật nhanh về phía Ronaldo, giật nhẹ áo đấu của siêu sao người Bồ Đào Nha. Các nhân viên an ninh đã nhanh chóng khống chế người hâm mộ quá khích và đưa ra khỏi sân. Sau khi biết đó là một người hâm mộ, cầu thủ này đã nở nụ cười thật tươi. Có thể thấy, chiến thắng nghẹt thở của MU cũng khiến các cổ động viên phát điên.

clip-nguoi-ham-mo-lao-xuong-san-tan-cong-khien-ronaldo-hoang-hot-1634802867.jpg
clip-nguoi-ham-mo-lao-xuong-san-tan-cong-khien-ronaldo-hoang-hot-2-1634802867.jpg

Với pha lập công ấn định chiến thắng, Ronaldo không chỉ giúp MU giữ 3 điểm ở lại Old Trafford mà còn lập nên kỷ lục mới tại Champions League. Ronaldo biến Atalanta thành đội bóng thứ 38 mà anh chọc thủng lưới tại đấu trường danh giá nhất châu Âu cấp câu lạc bộ.

Thành tích này giúp CR7 vượt qua Lionel Messi (37 trận) để trở thành cầu thủ ghi bàn vào lưới nhiều đối thủ nhất tại Champions League.

Ở trận thắng Villarreal ở lượt trận trước đó, Cristiano Ronaldo cũng đã vượt qua Iker Casillas để trở thành cầu thủ ra sân nhiều nhất tại đấu trường danh giá này.

hlv-solskjaer-tiet-lo-cau-noi-giup-mu-dung-len-tu-trong-hon-loan-2-1634802867.jpg

Chia sẻ sau khi ghi bàn thắng quan trọng, trên trang Twitter cá nhân, siêu sao Cristiano Ronaldo viết: "Đúng! Nhà hát của những giấc mơ đang cháy! Chúng tôi đã sống lại! Man United là vậy và chúng tôi không bao giờ bỏ cuộc! Đây là Old Trafford!".

Văn Thi (Tổng hợp)

Bạn đang đọc bài viết "Cổ động viên phát cuồng lao xuống sân “tấn công” khiến Ronaldo hốt hoảng" tại chuyên mục Xã hội. Thông tin liên hệ hotline: 0903.636.778 ; Email: toasoan.arttimes@gmail.com