Chúc Vy - Từ một cô gái nhút nhát đến idol hot tiktok live

26/06/2023 14:16

Gây ấn tượng với vẻ ngoài xinh đẹp, dịu dàng, hoạt ngôn và đầy tự tin nhưng ít ai biết, trước đó, Nguyễn Chúc Vy, cô sinh viên ĐH Kinh Tế từng là cô gái rụt rè, nhút nhát, thậm chí thu mình ít nói chuyện với bạn bè…

Quê ở Phú Yên, khi Chúc Vy lên 15 tuổi, gia đình đã chuyển vào Thành phố Hồ Chí Minh sinh sống. Bước vào học cấp 3, giọng Phú Yên của cô gái trẻ trở nên lạc lõng giữa đám bạn nói giọng miền Nam. “Mình nói giọng quê các bạn không hiểu. Lúc đó, mình lại nghĩ, chắc mình từ tỉnh lẻ đến, các bạn không chơi với mình. Mình ít nói, rụt rè, thu mình lại, chỉ tập trung vào học hành, gần như không giao lưu với các bạn”, Chúc Vy kể.

chuc-vy-1687770874.jpg
 

Năm học lớp 10, Chúc Vy được chọn tham gia các hoạt động Văn Nghệ của trường... Sau những hoạt động đó, may mắn cô gái trẻ được cô giáo Tổng phụ trách Đoàn - Đội tạo điều kiện cho tham gia nhiều hoạt động của Đoàn nên tự tin hơn. Đặc biệt, khi được bầu làm Đội trưởng đội Văn Nghệ của trường, Chúc Vy càng trở nên năng động hơn.

vy-1687770874.jpg
 

Nhờ xuất phát điểm là một Đội trưởng với sự tự tin, năng động và khả năng giao tiếp tốt, Chúc Vy được tín nhiệm giữ vai trò Phó Bí thư Đoàn trường THPT. Năng nổ trong hoạt động Đoàn nhưng thành tích học tập của Chúc Vy cũng rất xuất sắc. Cô gái trẻ tốt nghiệp đầu ra của trường THPT, trúng tuyển đầu vào của trường Đại học Kinh Tế Thành phố Hồ Chí Minh vì đạt điểm cao trong kỳ thi đại học.

vy1-1687770874.jpg
 

Bên cạnh đó, trong vai trò thủ lĩnh sinh viên của trường Đại học Kinh Tế , mỗi năm Chúc Vy phụ trách triển khai rất nhiều hoạt động ngoại khóa cho sinh viên. Thời điểm dịch COVID - 19 diễn biến phức tạp, Chúc Vy có thời gian tìm lại sở thích ca hát của mình. Vy chia sẻ : ‘ Nhờ có sự hỗ trợ, hướng dẫn tận hình của các bạn Quản Lý từ Cty IDOL VIET - TIKTOK LIVE, mình biết đến nền tảng Live streams trên TikTok và bén duyên với ngành này tới nay. Mình có thêm một nguồn thu nhập không hề nhỏ, nhiều người yêu mến và cả sự nổi tiếng trên TikTok với hơn 100k follow.

vy3-1687770874.jpg
 

Theo Chúc Vy để cân bằng giữa học tập và livestreams rất đơn giản. “Mình tìm thấy niềm vui trong công việc nên không phải vất vả cân đối thời gian cho công tác hay học tập. Bản thân mình luôn có cách để khiến hai điều này bổ trợ cho nhau”.

PV
Bạn đang đọc bài viết "Chúc Vy - Từ một cô gái nhút nhát đến idol hot tiktok live" tại chuyên mục Kinh tế. Thông tin liên hệ hotline: 0903.636.778 ; Email: toasoan.arttimes@gmail.com