Chú chó đánh hơi điều lạ trong đống lá, cô gái tá hỏa đứng không vững khi phát hiện 1 sinh vật bí ẩn nhìn chằm chằm vào mình

18/01/2024 11:03

Thấy chú chó nhỏ đánh hơi điều lạ trong đống lá ngoài đường, người phụ nữ vô cùng tá hỏa khi lại gần và phát hiện thứ bên trong.

Đang đi dạo cùng chú chó cưng, một người phụ nữ ở Pennsylvania đã phát hiện ra một điều kỳ lạ. Theo đó, chú chó nhỏ bỗng dưng dừng trước một đống lá bên đường và ngửi, rồi nhất định không chịu đi. 

chuyen-la-1-1705552236.jpg
Con vật kỳ lạ núp trong đống lá ven đường được một chú chó phát hiện. Ảnh The dodo

Ngay sau đó, người phụ nữ đã tiến lại gần đống lá kỳ lạ đó. Cô tá hỏa phát hiện bên dưới đống lá đó là một con vật được ẩn sau đám lá màu nâu. Hóa ra, con vật bí ẩn nằm dưới đám lá đó chính là một con cú mèo rừng đang bị thương.

chuyen-la-2-1705552236.jpg
Người phụ nữ tá hỏa khi sinh vật lạ ấy nhìn chằm chằm vào mình. Ảnh The dodo

Ngay lập tức, người phụ nữ đã gọi điện đến trung tâm Raven Ridge Wildlife. Không lâu sau, người của trung tâm cứu hộ động vật có mặt để giải cứu con chim cú mèo. Họ nhẹ nhàng nâng con cú mèo lên và đưa nó đến Raven Ridge để kiểm tra thêm.

chuyen-la-3-1705552236.jpg
Chú chim cú mèo bị thương nghiêm trọng. Ảnh The dodo

Ban đầu, những người cứu hộ lo sợ điều tồi tệ nhất sẽ xảy ra với con chim cú mèo này. "Cú mèo không thể đứng dậy, run rẩy, không thể mở mắt, đang ngã, lạnh, thiếu nước và choáng váng", trung tâm viết trong bài đăng. "Chúng tôi bắt đầu triển khai cấp cứu với một tụ lạnh ấm, dòng chảy, thuốc và theo dõi liên tục mỗi 30 phút."

chuyen-la-4-1705552236.jpg
Sau khi hồi phục, chim cú mèo được thả tự do vào trong rừng. Ảnh The dodo

Chuyên gia phục hồi động vật Tracie Young không thể khẳng định chắc chắn đã xảy ra điều gì với con cú mèo, nhưng nghi ngờ rằng nó đã bị phun vào mặt bởi một con chồn. Young chưa thấy nhiều con cú mèo trong tình trạng như vậy, nhưng cô vẫn rất hứng thú để giúp đỡ.

"Tôi thích những thách thức như vậy", Young chia sẻ với The Dodo.

Cuối cùng, nhờ sự chăm chỉ của nhiều chuyên gia động vật, con cú mèo kiên cường đã hoàn toàn hồi phục.

Sau khi khỏe mạnh, những nhân viên cứu hộ đã đưa chim cú mèo đến một khu rừng và thả nó trở lại thiên nhiên.

Quốc Huy
Bạn đang đọc bài viết "Chú chó đánh hơi điều lạ trong đống lá, cô gái tá hỏa đứng không vững khi phát hiện 1 sinh vật bí ẩn nhìn chằm chằm vào mình" tại chuyên mục Đời sống. Thông tin liên hệ hotline: 0903.636.778 ; Email: toasoan.arttimes@gmail.com