Chỉ cần vài nghìn đồng ra chợ mua thứ này đặt trong nhà đảm bảo gia chủ hút tài lộc, tiền tiêu không hết

22/01/2024 14:02

Chỉ cần cầm trong tay vài nghìn đồng ra chợ mua muối về đặt đúng vị trí trong nhà, gia chủ hút tài lộc, tiền tiêu không hết.

Muối được xem là một trong những vật phong thủy được nhiều người lựa chọn. Trong Phong Thủy, nhiều phương pháp làm sạch hiệu quả được sử dụng để giảm thiểu những tình huống như vậy, từ sử dụng tinh thể đến làm nhòe bằng cây xô thơm. Tuy nhiên, cách đơn giản nhất là sử dụng muối trong Phong Thủy để khuếch đại những cảm xúc tích cực trong không gian của bạn và tạo ra bầu không khí hài hòa hơn.

- Đặt muối vào điểm đầu vào để xóa năng lượng tiêu cực đang đến

Cửa chính, cửa sau và cửa sổ là những lối vào phổ biến nhất của một ngôi nhà. Chúng không chỉ cung cấp lối vào ngôi nhà mà còn đóng vai trò là điểm vào để năng lượng chảy vào không gian. Vì vậy, nếu năng lượng tiêu cực vào nhà có thể gây ra nhiều vấn đề như mất cân bằng về thể chất, tinh thần, cảm xúc và khó khăn về tài chính.

Vì vậy, chúng ta phải dọn dẹp các lối vào của ngôi nhà, chẳng hạn như cửa ra vào chính, để giảm bớt hoặc loại bỏ năng lượng tiêu cực trước khi nó vào nhà. Ví dụ, bạn có thể đặt một bát muối gần lối vào chính để hấp thụ năng lượng tiêu cực.

dat-muoi-trong-nha-1-1705909844.jpg
Đặt muối vào điểm đầu vào để xóa năng lượng tiêu cực đang đến. Ảnh internet

- Rải muối vào các góc

Muối là một thành phần mạnh mẽ có thể có tác động mạnh mẽ đến năng lượng của căn phòng. Kết quả là, nhiều người đã sử dụng nó trong nhiều thế kỷ như một cách hiệu quả để hấp thụ năng lượng tiêu cực và ngăn chặn nó tích tụ.

Đặt một lượng nhỏ muối vào các góc phòng có thể biến không gian sống của bạn thành một nơi mang lại cảm giác yên bình và hấp dẫn hơn. Muối sẽ giúp ngăn chặn năng lượng tiêu cực tồn tại và cung cấp một môi trường thuận lợi hơn cho những rung cảm tích cực.

dat-muoi-trong-nha-2-1705909844.jpg
 

- Dọn dẹp không gian khi chuyển đến nhà mới

Muối được cho là có đặc tính tâm linh mạnh mẽ và có thể giúp loại bỏ mọi năng lượng không mong muốn khỏi ngôi nhà mới của bạn. Nhiều chủ nhà mới thường thực hiện nghi lễ này vào ngày mở cửa . Gia chủ rắc muối vào mọi ngóc ngách trong nhà để loại bỏ năng lượng còn sót lại của những người ở trước.

Việc này rất dễ thực hiện và có thể giúp bạn bắt đầu cuộc sống mới trong bầu không khí phù hợp. Ví dụ, với sự chuẩn bị thích hợp và hiểu biết về muối, bạn có thể thực hiện nghi thức làm sạch không gian cho ngôi nhà mới bằng muối một cách hiệu quả.

Quốc Huy
Bạn đang đọc bài viết "Chỉ cần vài nghìn đồng ra chợ mua thứ này đặt trong nhà đảm bảo gia chủ hút tài lộc, tiền tiêu không hết" tại chuyên mục Đời sống. Thông tin liên hệ hotline: 0903.636.778 ; Email: toasoan.arttimes@gmail.com