CEO Nguyễn Hiền chia sẻ thành công với nghề sáng tạo nội dung

03/01/2023 07:09

CEO Nguyễn Hiền là người sáng tạo nội dung của hàng loạt video triệu view trên TikTok. Suốt hơn 1 năm hoạt động, CEO Nguyễn Hiền đã gặt hái được những thành công nhất định.

CEO Nguyễn Hiền đang và đã gặt hái được nhiều thành công trong lĩnh vực sáng tạo nội dung. Ít ai biết, CEO Nguyễn Hiền hiện đang là đồng sáng lập thương hiệu Dr Lacir và TGĐ thương hiệu thực phẩm chức năng PK Pharma. Nhận thấy tiềm năng của TikTok, Nguyễn Hiền quyết định lập kênh TikTok để chia sẻ về bí quyết kinh doanh online, bao gồm các cách thức, chiến lược và tư duy kinh doanh.

nguyen-hien-1685005730.jpg
 

CEO Nguyễn Hiền chia sẻ: “Những ngày đầu tiên, video của tôi chưa được nhiều người biết đến. Các clip có lượt view khá thấp do sự cạnh tranh cao. Rất nhiều TikToker đi trước đó đều có những kênh có lượt follow cao, lượt view cao và khẳng định vị thế của mình. Để thu hút người xem, tôi đã lựa chọn hướng đi khác. Từ đó, các clip của tôi đều được người xem đánh giá cao. Từ đó, tôi cũng chuyển đổi được khá nhiều khách hàng trên nền tảng TikTok.”

Với sự nỗ lực không ngừng, kết hợp với kiến thức và tài năng sẵn có, CEO Nguyễn Hiền đã đem đến nhiều video thú vị, bổ ích thu hút một lượng lớn người xem. Những video của cô không chỉ chú trọng về nội dung mà còn đầu tư về chất lượng hình ảnh, âm thanh mang đến cho người xem những kiến thức hữu ích bằng cách truyền tải thú vị nhất.

hien1-1685005730.jpg
 

Hiện tại kênh TikTok của CEO Nguyễn Hiền chạm mốc 90k follow, với gần 600 nghìn lượt yêu thích. Mỗi phiên livestream chia sẻ của cô đều đạt 800 - 1000 mắt xem.

hien-1685005730.jpg
 

Trong quá trình làm nghề, CEO Nguyễn Hiền gặp không ít khó khăn về áp lực về dư luận, có những người yêu quý cô nhưng cũng có những người ghét bỏ. Với niềm đam mê mãnh liệt của mình, chủ kênh Nguyễn Hiền tiếp thu những lời nhận xét của mọi người, cố gắng hoàn thiện bản thân từng ngày. Điều này giúp cho những video của cô ngày càng có nội dung đặc sắc, hữu ích hơn đối với khán giả. 

hien4-1685005730.jpg
 

Theo CEO Nguyễn Hiền: “Thành công không có dấu của kẻ lường biếng, cứ chăm chỉ và nỗ lực đủ lớn, thành quả ắt sẽ đến”. Cô cũng chia sẻ thêm, một người làm sáng tạo nội dung giỏi cần yếu tố kiên trì, luôn học hỏi và phát triển những công nghệ mới. Có như vậy thì bạn mới có thể thành công, những video của bạn mới được mọi người mong chờ và đón nhận.

hien12-1685005730.jpg
 

Trong tương lai, CEO Nguyễn Hiền cho hay “Định hướng tiếp theo của tôi là tiếp tục theo đuổi con đường lan toả kiến thức, giá trị trong kinh doanh giúp các bạn trẻ kinh doanh bằng sự hiểu biết và thực chiến.”. 

Với niềm đam mê công việc cùng ý chí phấn đấu không ngừng, chắc chắn  CEO Nguyễn Hiền sẽ gặt hái được những thành công hơn nữa trong tương lai. Câu chuyện của  CEO Nguyễn Hiền sẽ tiếp thêm động lực, khích lệ những bạn trẻ cố gắng, nỗ lực không ngừng, theo đuổi niềm đam mê của mình thì sẽ đạt được thành công.
 

PV
Bạn đang đọc bài viết "CEO Nguyễn Hiền chia sẻ thành công với nghề sáng tạo nội dung" tại chuyên mục Kinh tế. Thông tin liên hệ hotline: 0903.636.778 ; Email: toasoan.arttimes@gmail.com