CĐM dành mưa lời khen cho Việt Nam, bỉ bôi Thái và Malaysia

09/06/2022 09:34

ĐT U23 Việt Nam đã nhận được những cơn mưa lời khen từ cộng động mạng. Trong khi đó, U23 Thái Lan và U23 Malaysia lại bị chê tơi tả.

Giải khác - CĐM dành mưa lời khen cho Việt Nam, bỉ bôi Thái và Malaysia

ĐT U23 Việt Nam đã xuất sắc đánh bại ĐT U23 Malaysia với tỷ số 2-0 để giành quyền vào tứ kết U23 châu Á 2022 với vị trí nhì bảng C.

Trước trận đấu, báo chí Malaysia thừa nhận rằng rất khó để đánh bại đối thủ mạnh như U23 Việt Nam. Tờ Harian Metro nhận định: "Đây là cơ hội cuối cùng để Malaysia lấy lại sự tự tôn. Tuy nhiên, Malaysia sẽ rất khó khăn để có 3 điểm tuyệt đối trước U23 Việt Nam".

Đúng như những gì mà tờ báo từ Malaysia dự đoán, thầy trò HLV Brad Maloney đã phải nhận thất bại ở màn so tài vừa diễn ra vào tối ngày 8/6. U23 Malaysia nhận trận thua 0-2. Thậm chí, họ còn phải chơi thiếu người trong hiệp 2 với chiếc thẻ đỏ của Hakim.

Giải khác - CĐM dành mưa lời khen cho Việt Nam, bỉ bôi Thái và Malaysia (Hình 2).

U23 Malaysia bị chê tơi tả

Trong khi đó, các CĐV Malaysia đã không tiếc lời chỉ trích các cầu thủ đội nhà sau trận thua trước U23 Việt Nam:

Đội hình không có tương lai. Về nhà thôi. Những cầu thủ trẻ khiến người hâm mộ quá thất vọng. Tôi cảm thấy thật kỳ lạ. Đội hình mà chúng tôi đặt hy vọng đâu rồi? Xin hãy đánh thức con hổ non. Cách tuyển chọn cầu thủ quá kém.

Trong khi đó, CĐV Đông Nam Á đã không tiếc lời ngợi khen dành cho U23 Việt Nam:

Hòa được U23 Việt Nam chính là thành tích tốt nhất của U23 Thái Lan trong năm 2022 Trận đấu kết thúc và cũng là lúc chuyến bay về nước của Voi Chiến cất cánh.Tạm biệt các bạn nhé. Chúc mừng U23 Việt Nam, các bạn đã thi đấu rất tốt. Nào, hãy tiếp tục trở thành niềm tự hào của Đông Nam Á ở vòng đấu sau. Chúng tôi đã biết rằng U23 Malaysia sẽ thua U23 Việt Nam, mọi thứ ở SEA Games đã dự báo tất cả. U23 Việt Nam là một đội bóng toàn diện. Các bạn hoàn toàn xứng đáng đi tiếp.

Ngay cả các CĐV châu Á cũng hết lời tán dương cho U23 Việt Nam:

U23 Việt Nam là đội tốt nhất châu Á. Làm tốt lắm Việt Nam. Các bạn xứng đáng giành chiến thắng. U23 Việt Nam đã biến đối thủ trở thành 1 gã hề. Chúc mừng Việt Nam, các bạn đã chuẩn bị một đội hình tốt cho VCK U23 châu Á 2022 Sự tôn trọng Việt Nam từ Iraq.

Niềm vui của U23 Việt Nam lại là nỗi buồn của U23 Thái lan. Bầy voi chiến đã thất thủ với tỷ số 0-1 trước U23 Hàn Quốc và chấp nhận về nước sớm.

Tờ Siam Sport có bài viết: "Thái Lan dừng chân ngay từ vòng bảng vì bị Hàn Quốc phản bội". Tờ báo này cho biết U23 Hàn Quốc đã dắt tay U23 Việt Nam vào tứ kết trong khi U23 Thái Lan phải về nước. Tất cả là do ở trận đấu trước đó, 2 đội này đã hòa nhau với tỷ số 1-1.

Giải khác - CĐM dành mưa lời khen cho Việt Nam, bỉ bôi Thái và Malaysia (Hình 3).

U23 Thái Lan cũng chịu chỉ trích vì bị loại sớm

Tờ báo này cũng có bài viết về trận đấu giữa U23 Việt Nam và U23 Malaysia. Họ giật tít: "U23 Việt Nam đánh bại 10 người của U23 Malaysia để vào tứ kết".

Tờ Thairath có bài viết: "U23 Thái Lan không tránh được số phận khi để thua Hàn Quốc còn Việt Nam đánh bại Malaysia". Trong khi đó, trang khaosod giật tít: "U23 Thái Lan không thể ngăn cản U23 Hàn Quốc và U23 Việt Nam, bị loại ngay từ vòng bảng".

Trên MXH, các CĐV Thái Lan cũng bày tỏ sự tức giận với đội nhà:

Chạy khắp cả mặt sân mà không có nổi một bàn thắng. Đá như này thì bị loại là quá xứng đáng. Không thể nắm bắt cơ hội và không theo hệ thống nào cả. U23 Thái Lan đang chơi như 1 đội bóng văn phòng nghiệp dư vậy LĐBĐ Thái Lan nên cho HLV Worrawoot Srimaka về nhà làm nông. Ông ấy không đủ đẳng cấp để dẫn dắt bất kỳ cấp độ đội tuyển nào của bóng đá Thái Lan. Mặc dù không ưa U23 Việt Nam thật nhưng phải thừa nhận rằng họ đang giỏi hơn chúng ta. Họ xứng đáng là đội giành lấy tấm vé vào chơi ở tứ kết VCK U23 châu Á 2022 hơn là chúng ta. Chuyện gì vừa xảy ra vậy. Sao HLV lại thay đổi quá nhiều ở đội hình xuất phát. Thật không hiểu nổi điều gì đang diễn ra với U23 Thái Lan ở trận đấu này nữa.

Đăng Nguyên
Bạn đang đọc bài viết "CĐM dành mưa lời khen cho Việt Nam, bỉ bôi Thái và Malaysia" tại chuyên mục Video Hot. Thông tin liên hệ hotline: 0903.636.778 ; Email: toasoan.arttimes@gmail.com