Camera ghi lại khoảnh khắc xuất hiện một con vật bí ẩn không lông vô cùng thông minh khiến chủ nhà sững sờ

11/01/2024 11:08

Camera ghi lại khoảnh khắc xuất hiện một con vật bí ẩn không lông vô cùng thông minh khiến chủ nhà sững sờ và quyết tâm bắt lại.

Camera an ninh của gia đình một người đàn ông đã ghi lại khoảnh khắc một con vật bí ẩn không có lông nhưng lại rất thông minh. Chủ nhà đã lên kế hoạch cố gắng bắt con vật và đưa nó đến nơi an toàn - nhưng điều đó tỏ ra nói dễ hơn nhiều so với thực hiện.

con-cao-3-1704948384.jpg
Con vật bí ẩn này rất thông minh trước các bẫy phía trước. Ảnh internet

Con vật thông minh này tỏ ra lén lút và nhiều lần thoát được bẫy của chủ nhà. Sau nhiều tuần cuối cùng con vật bí ẩn này cũng bị bắt. Sau đó, người đàn ông này đã đưa con vật đếnTrung tâm Phục hồi Động vật hoang dã Minnesota (WRC) chăm sóc.

Tại đây, con vật không lông này được xác định hóa ra là một con cáo. Con vật này đang gặp vấn đề về sức khỏe. Nhân viên cứu hộ cho biết sẽ phải mất một thời gian dài để hồi phục sức khỏe cho con cáo này.

con-cao-2-1704948384.jpg
Con vật được đưa đến trung tâm chăm sóc. Ảnh Thedodo

Trung tâm Phục hồi Động vật hoang dã Minnesota chia sẻ trên Facebook : "Trước chuyến đi đến WRC, chú cáo đỏ non này đã trải qua nhiều tuần lạnh giá, đói khát, khó chịu và tuyệt vọng do những con bọ ve chui dưới da gây ra trường hợp bệnh ghẻ lở nghiêm trọng" . "Anh ấy đến phòng khám của chúng tôi gần như không có lông, lộ ra xương sườn và bị gãy một cái đuôi và phải cắt bỏ một phần đầu của nó."

Trung tâm cho biết: "Mặc dù thiếu lông và mỡ nhưng nó không hề thiếu lòng dũng cảm”. “Khách hàng muốn chia sẻ đoạn video ghi lại cảnh anh ta trốn tránh bị bắt vì nó chứng tỏ anh ta thông minh đến mức nào, một đặc điểm mà chúng tôi nhận thấy ngay trong quá trình chăm sóc của mình. Anh ấy đã thử thách khả năng sáng tạo của nhân viên chúng tôi khi chúng tôi cố gắng giúp anh ấy được giải trí và an toàn trong thời gian lưu trú. Việc chăm sóc y tế và phục hồi chức năng của anh ấy được tài trợ bởi những người ủng hộ hào phóng, những người đã đáp ứng yêu cầu cụ thể của chúng tôi về việc tài trợ để giúp chăm sóc cáo ghẻ. Cảm ơn!"

con-cao-1-1704948384.jpg
Khi được thả về rừng, con cáo quay đầu lại nhìn các nhân viên chăm sóc như một lời cảm ơn. Ảnh Thedodo

Sau hơn một tháng nhận được sự chăm sóc tốt nhất có thể, chú cáo dũng cảm cuối cùng đã sẵn sàng trở về nơi hoang dã nơi nó thuộc về.

Con cáo vô cùng phấn khích khi được về nhà, và ngay khi những người cứu hộ mở thùng, nó nhảy lên không trung và lao đi. Nhưng trước khi biến mất vào thế giới hoang dã, anh ấy chắc chắn sẽ nhìn lại và dành một chút thời gian để tri ân những người đã cứu mạng mình.

Trung tâm cho biết: "Các bệnh nhân của chúng tôi không thể cảm ơn chúng tôi, nhưng cú nhảy ngoạn mục của con cáo này ra khỏi cũi và khoảnh khắc nó nhìn lại những người chăm sóc mình là những kỷ niệm mà chúng tôi sẽ không bao giờ quên".

Quốc Huy
Bạn đang đọc bài viết "Camera ghi lại khoảnh khắc xuất hiện một con vật bí ẩn không lông vô cùng thông minh khiến chủ nhà sững sờ" tại chuyên mục Đời sống. Thông tin liên hệ hotline: 0903.636.778 ; Email: toasoan.arttimes@gmail.com