Bình Thuận: Mâu thuẫn khi ăn nhậu ngày Tết, một người bị đánh tử vong

04/02/2022 18:14

Trong cơn say, giữa Bi và V. xảy ra mâu thuẫn nhưng được mọi người ngăn cản. Tuy nhiên, 2 người tiếp tục đánh nhau khiến V. tử vong.

Sáng ngày 3/2, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Bình Thuận vẫn đang tiến hành khám nghiệm hiện trường, trưng cầu giám định pháp y để điều tra nguyên nhân vụ việc làm một người tử vong.

Trước đó, vào lúc 18h30 ngày 2/2, Công an huyện Hàm Tân nhận được tin báo tại xã Tân Thắng, huyện Hàm Tân có xảy ra một vụ chết người.

Ngay sau khi nhận được tin báo, Công an huyện Hàm Tân đã điều động lực lượng xuống bảo vệ hiện trường và nhanh chóng điều tra vụ việc.

An ninh - Hình sự - Bình Thuận: Mâu thuẫn khi ăn nhậu ngày Tết, một người bị đánh tử vong

Lực lượng chức năng khám nghiệm hiện trường.

Thông tin ban đầu, vào chiều ngày 2/2, tại nhà bà Nguyễn Thị Hường, SN 1959 tại thôn Gò Găng, xã Tân Thắng có tổ chức ăn nhậu. Trong lúc này có Nguyễn Văn V., SN 1992 trú thôn Gò Găng, xã Tân Thắng, huyện Hàm Tân và Nguyễn Văn Bi, con rể bà Hường, SN 1993, trú thôn Phò Trì, xã Tân Thắng, huyện Hàm Tân.

Trong cơn say men giữa Bi và V. xảy ra mâu thuẫn với nhau nhưng được mọi người ngăn cản. Bực tức V. về nhà lấy cây rựa quay lại chỗ nhậu tìm Bi.

Tại đây, V. chém Bi bị thương, thấy tình hình rất nguy hiểm nên mọi người can ngăn và thu giữ được cây rựa trên tay V.. Tuy nhiên không lâu sau đó, Bi và V. tiếp tục lao vào đánh nhau ngoài sân. Hậu quả, V. bị thương ở đầu. Người dân nhanh chóng đưa đi bệnh viện cấp cứu nhưng V. đã tử vong.

Vụ việc đang được cơ quan công an điều tra làm rõ.

Đắc Phú
Bạn đang đọc bài viết "Bình Thuận: Mâu thuẫn khi ăn nhậu ngày Tết, một người bị đánh tử vong" tại chuyên mục Pháp luật. Thông tin liên hệ hotline: 0903.636.778 ; Email: toasoan.arttimes@gmail.com