Bảo Thanh bị ông xã "ghen" vì trong điện thoại chỉ lưu ảnh người này

24/04/2022 10:59

Bảo Thanh là nữ diễn viên nhận được nhiều yêu mến của khán giả qua loạt phim như Sống chung với mẹ chồng, Về nhà đi con...

Vừa qua, trên trang cá nhân Bảo Thanh đăng ảnh hạnh phúc trong vòng tay ông xã kèm theo đó nữ diễn viên hài hước chia sẻ: ''Có người hôm nay bày tỏ sự hờn dỗi khi phát hiện ra trong máy của vợ toàn ảnh con''.

Văn hoá - Bảo Thanh bị ông xã 'ghen' vì trong điện thoại chỉ lưu ảnh người này

Bảo Thanh hài hước chia sẻ vừa bị ông xã ghen vì trong điện thoại chỉ lưu ảnh con.

Dòng trạng thái của nữ diễn viên Về nhà đi con đã nhanh chóng thu hút nhiều sự chú ý của cư dân mạng, nhiều người đã để lại lời khen ngợi và chúc mừng hạnh phúc cho nữ diễn viên. “Không phô trương nhưng đầy ắp hạnh phúc. Chúc gia đình nhiều niềm vui và sức khoẻ”, “Ôi hạnh phúc quá chị ơi”, “Hai vợ chồng đẹp đôi quá cơ”,… là một số bình luận dưới bài viết của Bảo Thanh.

Văn hoá - Bảo Thanh bị ông xã 'ghen' vì trong điện thoại chỉ lưu ảnh người này (Hình 2).

Bảo Thanh là nữ diễn viên quen mặt với khán giả truyền hình. (Ảnh FBNV).

Bảo Thanh sinh năm 1990, được biết đến là một trong những nữ diễn viên không chỉ sở hữu nhan sắc xinh đẹp mà còn có tài năng diễn xuất đỉnh cao. Bằng chứng là các vai diễn của cô trong bộ phim đình đám như Sống chung với mẹ chồng, Về nhà đi con, Những ngày không quên… luôn nhận được nhiều sự yêu thích và quý mến từ khán giả. Trong đó, vai Anh Thư của Về nhà đi con mang về cho cô giải thưởng Nữ diễn viên ấn tượng tại VTV Awards 2019.

Bảo Thanh và ông xã Đức Thắng gắn bó từ thời còn học cấp 3 ở Bắc Giang. Cả hai kết hôn năm 2011 khi Bảo Thanh còn là sinh viên trường Sân khấu Điện ảnh Hà Nội. Cô làm mẹ lần đầu khi 21 tuổi.

Văn hoá - Bảo Thanh bị ông xã 'ghen' vì trong điện thoại chỉ lưu ảnh người này (Hình 3).

Bảo Thanh và ông xã. (Ảnh FBNV).

Đức Thắng từng làm công an và hiện hỗ trợ bà xã quản lý công việc đồng thời làm kinh doanh. Bảo Thanh cho biết, chồng cô quyết định “chuyển nghề” một phần để giúp đỡ cho vợ và phần nữa để có nhiều thời gian hơn cho các con.

Dù đã hơn 10 năm ở bên nhau từ khi kết hôn, cặp đôi luôn giữ lửa hôn nhân bằng cách san sẻ cùng nhau trong công việc lẫn nhường nhịn nhau trong cuộc sống.

Nữ diễn viên 9X từng chia sẻ cô cảm thấy yên tâm khi có chồng lo lắng mọi thứ và mình được chú tâm làm nghề.

Theo Bảo Thanh, cô và ông xã tôn trọng công việc riêng của nhau. Do đó, không có chuyện chồng cô ghen tuông khi chứng kiến vợ quay cảnh tình cảm với đồng nghiệp nam trên phim trường.

Văn hoá - Bảo Thanh bị ông xã 'ghen' vì trong điện thoại chỉ lưu ảnh người này (Hình 4).

Gia đình nhỏ của Bảo Thanh. (Ảnh FBNV).

Tháng 5/2021, hạnh phúc ngập tràn đã đến với gia đình nữ diễn viên Bảo Thanh khi cô hạ sinh em bé thứ hai, là một bé gái đáng yêu. Trên trang cá nhân, nữ diễn viên cũng không ngần ngại chia sẻ những hình ảnh của tiểu công chúa nhà mình đến với khán giả.

Quốc Tiệp
Bạn đang đọc bài viết "Bảo Thanh bị ông xã "ghen" vì trong điện thoại chỉ lưu ảnh người này" tại chuyên mục Văn hóa - Giải trí. Thông tin liên hệ hotline: 0903.636.778 ; Email: toasoan.arttimes@gmail.com