Antony trên đường gia nhập MU giá 84 triệu bảng

03/09/2022 08:36

Cầu thủ chạy cánh Antony của Ajax đang trên đà trở thành bản hợp đồng trị giá 84 triệu bảng của Manchester United.

Bóng đá Anh - Antony trên đường gia nhập MU giá 84 triệu bảng

Đội chủ sân Old Trafford được cho là đã đáp ứng mức giá cao ngất ngưởng của Ajax cho cầu thủ chạy cánh 22 tuổi người Brazil. Anh đã trở thành mục tiêu của tân huấn luyện viên Man United, Erik ten Hag từ lâu.

Gã khổng lồ Premier League tự tin rằng họ có thể đạt được thỏa thuận với khoản thanh toán trước là 74 triệu bảng, cộng thêm 10 triệu bảng cho các tiện ích bổ sung tiềm năng.

Nó sẽ khiến chi tiêu mùa hè của Man United lên tới 205,2 triệu bảng sau khi họ mua được tiền vệ người Brazil Casemiro với giá 60 triệu bảng từ Real Madrid.

Trước đó là trung vệ người Argentina Lisandro Martinez với giá 48,3 triệu bảng từ Ajax và hậu vệ trái người Hà Lan Tyrell Malacia với giá 12,9 triệu bảng từ Feyenoord. MU cũng chiêu mộ Christian Eriksen theo dạng CNTD.

Tổng phí của Antony chỉ thấp hơn 1 triệu bảng so với kỷ lục 85 triệu bảng của Man United dành cho hậu vệ Harry Maguire khi mua lại anh từ Leicester vào năm 2019.

Nhưng Man United sẽ chưa dừng lại. Ten Hag có kế hoạch chi tiêu nhiều hơn và đang nhắm đến Cody Gakpo của PSV Eindhoven. Ngôi sao 23 tuổi được định giá 42 triệu bảng.

Ten Hag cũng muốn thủ môn của Frankfurt, Kevin Trapp, 32 tuổi, làm dự bị cho David de Gea nhưng đã đàm phán với Martin Dubravka của Newcastle sau khi bị đội bóng Đức hét giá quá cao.

Ở chiều ngược lại, Eric Bailly đã ký hợp đồng với Marseille theo hợp đồng cho mượn với giá 8,4 triệu bảng và phí chuyển nhượng tiềm năng vào cuối mùa giải là 6 triệu bảng.

Một hậu vệ khác là Aaron Wan-Bissaka, người được mua với giá 45 triệu bảng từ Crystal Palace, có thể trở lại CLB cũ dưới dạng cho mượn.

Đăng Nguyên
Bạn đang đọc bài viết "Antony trên đường gia nhập MU giá 84 triệu bảng" tại chuyên mục Video Hot. Thông tin liên hệ hotline: 0903.636.778 ; Email: toasoan.arttimes@gmail.com