Alo Xét Nghiệm ra mắt dịch vụ lấy mẫu xét nghiệm Covid tại nhà

11/03/2022 22:22

Với tiêu chí mang đến cho người dân giải pháp an toàn, tiện lợi trong mùa dịch, Alo Xét Nghiệm ra mắt dịch vụ lấy mẫu xét nghiệm tại nhà.

Khách hàng không cần đến cơ sở y tế vẫn có thể được lấy mẫu đến sàng lọc các vấn đề về sức khỏe và được trả kết quả chính xác, nhanh chóng.

An toàn - chính xác với lấy mẫu xét nghiệm Covid tại nhà

Cùng với lịch trình công việc bận rộn, nỗi lo dịch bệnh lây lan, việc lấy mẫu xét nghiệm tại nhà để tầm soát sức khỏe đang được một số cơ sở y tế uy tín triển khai rộng khắp các địa phương. Trong đó, Alo Xét Nghiệm là một trong những cơ sở y tế đang được nhiều khách hàng phía Bắc tin tưởng, đặc biệt là 2 tỉnh Hà Nội, Hà Nam.

Đặc biệt, thời điểm sau Tết Nguyên đán, các ca nhiễm virus SARS-CoV-2 tăng cao khiến nhu cầu xét nghiệm của người dân cũng tăng lên nhanh chóng. Hệ thống Y tế Alo Xét Nghiệm đã triển khai hàng chục cán bộ, kỹ thuật viên đến tận nhà của khách hàng để lấy mẫu xét nghiệm, góp phần hạn chế việc tập trung đông người, lây lan virus. Mỗi cán bộ, nhân viên y tế của Alo Xét Nghiệm đều được trang bị kiến thức, đảm bảo quy tắc 5K phòng chống dịch, bảo đảm an toàn cho khách hàng.

Cần biết - Alo Xét Nghiệm ra mắt dịch vụ lấy mẫu xét nghiệm Covid tại nhà

Đội ngũ nhân viên y tế của Alo Xét Nghiệm được tập huấn và trang bị kiến thức, đảm bảo quy tắc 5K phòng chống dịch.

"Vừa qua, gia đình tôi có 3/5 người có dấu hiệu nhiễm Covid. Tôi đã đăng ký xét nghiệm PCR tại Hệ thống Y tế Alo Xét Nghiệm và được nhân viên đến lấy mẫu tại nhà. Vì đăng ký mẫu cho 3 người nên chi phí gộp rẻ hơn, được tư vấn tận tình nên tôi khá hài lòng", anh Văn Quyết (Hà Nội) cho biết.

Phí Xét nghiệm RT-PCR tại Alo Xét Nghiệm đang được niêm yết với giá 500.000 VNĐ/mẫu đơn/lần xét nghiệm, 260.000 VNĐ/ 1 người với mẫu gộp 2 người; 200.000 VNĐ/ 1 người với mẫu gộp 3 người; 180.000 VNĐ/ 1 người với mẫu gộp 4 người; 160.000 VNĐ/ 1 người với mẫu gộp 5 người; 135.000 VNĐ/ 1 người với mẫu gộp 6 người.

Ngoài ra, người dân sẽ trả thêm chi phí lấy mẫu tại nhà tùy khu vực và độ xa - gần. Kết quả được gắn mã QR code, khách hàng dễ dàng nhận kết quả qua Zalo, SMS, Email.

Đa dạng các dịch vụ tầm soát sức khỏe tại nhà

Bên cạnh xét nghiệm Covid bằng phương pháp RT-PCR hay test nhanh, Hệ thống Y tế Alo Xét Nghiệm còn triển khai dịch vụ lấy mẫu tại nhà với các dịch vụ khác như tầm soát ung thư, xét nghiệm thai kỳ, xét nghiệm vi chất cho trẻ em, sàng lọc tiền hôn nhân, xét nghiệm tổng quát cho người cao tuổi...

Cần biết - Alo Xét Nghiệm ra mắt dịch vụ lấy mẫu xét nghiệm Covid tại nhà (Hình 2).

Phòng LAB được đầu tư với trang thiết bị hiện đại

Với những người phải khám định kỳ sức khỏe, việc phải đến các cơ sở y tế để làm xét nghiệm, chờ đợi lấy kết quả tại chỗ luôn là nỗi ám ảnh. Việc buổi sáng đôi khi phải nhịn ăn (với một số xét nghiệm) để tầm soát, hẹn chờ kết quả là tình trạng khá phổ biến. Điều này vừa làm mất thời gian, công sức, tiềm ẩn nhiều nguy cơ lây nhiễm như hiện nay.

"Alo Xét Nghiệm có đội ngũ y bác sĩ giàu kinh nghiệm, cơ sở vật chất hiện đại, phòng xét nghiệm được đầu tư chuyên nghiệp, đảm bảo khả năng xét nghiệm và phân tích đầy đủ lĩnh vực: vi sinh - sinh học phân tử, huyết học - truyền máu, sinh hóa, miễn dịch, giải phẫu bệnh... Kết quả xét nghiệm từ cơ bản (đường máu, mỡ máu, men gan,…) đến chuyên sâu luôn đảm bảo chính xác nhất và nhanh chóng nhất để rút ngắn thời gian chờ đợi", ông Đinh Trung, đại diện Alo Xét Nghiệm cho biết.

Cần biết - Alo Xét Nghiệm ra mắt dịch vụ lấy mẫu xét nghiệm Covid tại nhà (Hình 3).

Được biết, hiện tại, Hệ thống Y tế Alo Xét Nghiệm có hàng chục kỹ thuật viên thành thạo tay nghề, kinh nghiệm tại Hà Nội, Hà Nam để phục vụ nhu cầu của người dân. Với thế mạnh về đội ngũ cán bộ, nhân viên, cơ sở vật chất, Alo Xét Nghiệm tiếp tục hoàn thiện dịch vụ để đáp ứng tốt nhất yêu cầu càng khắt khe của nhân dân.

Khôi Nguyên
Bạn đang đọc bài viết "Alo Xét Nghiệm ra mắt dịch vụ lấy mẫu xét nghiệm Covid tại nhà" tại chuyên mục Y tế. Thông tin liên hệ hotline: 0903.636.778 ; Email: toasoan.arttimes@gmail.com