5 dự đoán gây sốc trở thành sự thật của nhà tiên tri nổi tiếng tuyên bố có thể nhìn thấy linh hồn

22/12/2023 11:00

5 dự đoán gây sốc nhưng đã trở thành sự thật của nhà ngoại cảm nổi tiếng có thể nhìn thấy linh hồn.

Theo New York Post, Suzan Saxman có thể nhìn thấy những hồn ma. Ít nhất, đó là điều mà nhà ngoại cảm nổi tiếng Woodstock với hơn 500 khách hàng của mình khẳng định. Người phụ nữ nhỏ bé, 53 tuổi, nói cô đã thấy linh hồn của người đã chết từ khi còn là một đứa trẻ.

nha-tien-tri-1-1703219114.jpg
 

Cô đã cố gắng phớt lờ lời kêu gọi trở thành một nhà tiên tri sau khi chứng kiến những hình ảnh kinh hoàng về những người đã chết đang tuyệt vọng để liên lạc với người thân còn sống và nhìn thấy những cảnh báo về thảm họa sắp xảy ra mà cô không có sức mạnh để ngăn chặn. Nhưng sau nhiều năm cố gắng giảm giá trị những dự báo của mình, cô bây giờ đã chấp nhận chúng, thực hiện đọc vị tại cửa hàng Woodstock của mình, White Gryphon, và viết một cuốn hồi ký, "The Reluctant Psychic," phát hành vào thứ ba. (Nếu bạn muốn gặp Saxman, cô sẽ có mặt tại New York để ký tặng sách tại Barnes and Noble trên Upper West Side vào thứ Năm.)

Saxman ghé qua văn phòng của The Post vào tuần trước để nói về con đường siêu nhiên của cô và để chia sẻ những dự đoán gây sốc nhất của mình - mà cô nói thực sự đã trở thành sự thật:

Tai nạn xe hơi

"Có một cậu bé đến với tôi ở Florida để đọc sách, và tôi nhìn và nói, 'Cậu không bao giờ nên lái xe.' Saxman nói với The Post. "Tôi thấy một tai nạn xe hơi, một tai nạn rất tồi tệ. Vì vậy, tôi liên tục nói, 'Chỉ cần đừng bao giờ lái xe. Chỉ cần tránh xa xe hơi. Có lẽ thậm chí cậu không nên làm giấy phép lái xe.'

nha-tien-tri-2-1703219114.jpg
 

"Khoảng một tháng sau, tôi nhận được một cuộc gọi từ mẹ cậu bé nói, 'Cậu ấy chết trong một tai nạn xe hơi.' Nhưng cậu ấy không lái xe - bạn cùng đường của cậu ấy đã lái. Bạn của cậu ấy đang lái nhanh trên xa lộ và cậu bé bị văng ra khỏi xe."

Ly hôn

"Một người đàn ông đang trong một cuộc ly hôn gay gắt đã đến gặp tôi, nhưng tôi không nghĩ anh ta và vợ thật sự sẽ chia tay," Saxman viết trong hồi ký của mình. "Tôi nói với anh ta, 'Tôi không thấy anh ở tòa án. Tôi không thấy anh xa vợ. Tôi không thấy thêm bất kỳ cuộc đối đầu nào giữa hai người. Trong bảy năm tới, anh sẽ có quyền nuôi con gái một mình.' Anh ta hỏi: 'Làm sao có thể như vậy được nếu tôi không ly hôn?'

nha-tien-tri-3-1703219114.jpg
 

"Một tuần sau, vợ anh ta đến thăm tôi. Cô ấy trông có vẻ lo lắng. Sau cuộc hẹn của chúng tôi, chồng cô ấy nói với cô ấy những gì tôi đã nói, và cô ấy đã chế nhạo anh ấy. Cô ấy sắp ly hôn và đó là sự thật.

"Nhưng không phải là như vậy," cô ấy nói khi cô ấy bắt đầu khóc. "Chồng cô ấy chết trong một chuyến công tác vài ngày sau khi tôi gặp anh ta. Anh ta bay cùng một người bạn trên một chiếc máy bay nhỏ và máy bay đã rơi. Cả hai đều bị chết.

"Tôi không biết tại sao tôi không nhìn thấy anh ta chết, ngoại trừ tôi cảm thấy có điều gì đó rất thiêng liêng về khoảnh khắc của sự chết mà tôi không được chứng kiến. Tôi không nhìn thấy vợ anh ta trong vòng bảy năm nữa. Cô ấy trở lại tất cả những năm sau đó để nói với tôi rằng con gái cô ấy vừa chết vì bệnh bạch cầu.

"Anh cũng đúng về điều đó, cô nói. 'Bây giờ anh ấy có quyền giám hộ duy nhất về cô con gái đã qua đời".

Ngôi nhà ma ám

"Có một người phụ nữ đến với tôi và liên tục nói rằng ngôi nhà của cô ấy bị ma ám, và cô ấy sợ phải đi lên cầu thang vì cô ấy nghe thấy tiếng bước chân," Saxman kể với The Post. "Chó của cô ấy không bước vào phòng. Con cái cô ấy sợ phải vào phòng. Tôi thấy có một cậu bé nhỏ bị bỏ lại trong phòng khi gia đình cậu đi ra ánh sáng - cả gia đình cậu bé đều chết, nhưng cậu bé không đi.

nha-tien-tri-4-1703219114.jpg
 

"Tôi nói với cô ấy, 'Vào những ngày lễ, hãy tặng cho cậu bé một con gấu bông hoặc một quả bóng hoặc cái gì đó và để lại nó trong phòng. Hãy tặng một món quà nhỏ cho cậu bé trong dịp Giáng sinh - thể hiện sự công nhận với cậu bé.'

"Cô ấy đã làm như vậy. Cô ấy đặt một cây nến thiên thần nhỏ cho cậu bé. Và cô ấy bắt đầu nói chuyện với cậu bé. Sau khi cô làm vậy, cậu bé đã biến mất.

"Những linh hồn muốn được ghi nhớ và được công nhận."

Bệnh tật

"Khi người phụ nữ này bước vào phòng tôi, tôi muốn nôn mửa ngay lập tức. Đôi khi tôi sẽ cảm nhận được cơn đau nhức của viêm khớp của ai đó hoặc cảm giác đau nhức nhẹ của cơn đau đầu, nhưng đây là một cảm giác áp đảo. Tôi sắp nôn mửa," Saxman viết trong hồi ký của mình.

"Tôi đặt tay lên miệng và cố gắng giữ lại. 'Cảm giác thế nào?' Tôi hỏi cô ấy khi những cơn buồn nôn tràn qua tôi.

"'Khủng khiếp!' cô ấy nói. Nhưng tôi có thể nhìn thấy một nguồn năng lượng đen khủng khiếp đang tràn ngập khắp cơ thể cô ấy. Đó có phải là bệnh AIDS không? Đó có phải là ung thư? Nó có bắt được không?

nha-tien-tri-5-1703219114.jpg
 

"Tôi nghĩ bạn cần tìm tới bác sĩ,' tôi nói với cô ấy.

"Tôi uống thêm bổ sung", cô ấy nói. "Tôi đang khoẻ mạnh tuyệt vời".

"Làm ơn,tôi nói khi quay lại. 'Hãy đi kiểm tra sức khỏe. Bạn cần kiểm tra sức khỏe".

"Tôi sẽ ổn thôi. Thật sự."

"Không. Bạn sẽ không ổn. Bạn cần một bác sỹ. Đây là một điều gì đó rất nghiêm trọng".

"Tôi đã cố gắng và cố gắng nhưng cô ấy không nghe lời tôi. Điều đó thật sự đã xảy ra. Vài tháng sau tôi thấy cáo phó của cô ấy trên báo".

Con ma đúng giờ

"Tôi đang chuẩn bị đọc bài thì một người phụ nữ bất ngờ xuất hiện ở cửa hàng của tôi, háo hức muốn được tư vấn. Cô ấy không có cuộc hẹn. Cô ấy rất vội và không có thời gian để vào phòng của tôi," Saxman viết trong hồi ký của mình. "Tôi chỉ muốn biết liệu tôi có nên nhận công việc này hay không. Chắc chắn bạn có thể làm điều đó mà không cần tôi ngồi xuống".

"Bạn có biết ai đó tên Howard không?' Tôi hỏi.

"Người phụ nữ lắc đầu.

"Tất cả những gì tôi có thể thấy là Howard. Anh ấy ở ngay bên cạnh bạn. Anh ấy không vui chút nào".

"Howard? Cô ấy trông hoàn toàn lạc lõng. 'Tôi không biết bạn đang nói về cái gì. Tôi không biết ai tên Howard cả".

"Tôi xin lỗi, tôi nói. 'Có lẽ cậu nên hẹn trước và đến khi không quá vội. Tất cả những gì tôi có thể thấy là Howard".

Vài phút sau, khi khách hàng theo hẹn của tôi xuất hiện, Howard quay lại. "Bạn có biết Howard không? Trong chiếc áo len cài nút à?".

"'Đó là ba tôi!' người phụ nữ kêu lên. 'Anh ấy đang mặc chiếc áo len màu xanh lá cây. Anh ấy chưa bao giờ cởi nó ra. Chúng tôi đã chôn anh ấy trong đó.”

“Howard biết lịch trình của tôi. Anh ấy biết người phụ nữ khác này đang cố chiếm lấy vị trí của con gái anh ấy và anh ấy không hài lòng về điều đó. Đôi khi tôi nghĩ người chết còn háo hức đọc sách của tôi hơn người sống.”

Quốc Huy
Bạn đang đọc bài viết "5 dự đoán gây sốc trở thành sự thật của nhà tiên tri nổi tiếng tuyên bố có thể nhìn thấy linh hồn" tại chuyên mục Đời sống. Thông tin liên hệ hotline: 0903.636.778 ; Email: toasoan.arttimes@gmail.com