2 cung hoàng đạo nữ yêu tiền hơn tình, có thể 'ế' nhưng nhất định không được nghèo

23/05/2023 10:00

Con gái thường là những người ủy mị và yếu đuối trong tình yêu, nhưng nếu gặp 2 cung hoàng đạo nữ này bạn sẽ có cái nhìn khác về phái đẹp.

Nữ Bảo Bình

Nếu những cung hoàng đạo khác lo lắng vì "ế" trong thời gian dài thì Bảo Bình lại nghiện trạng thái đó. Dù nữ Bảo Bình không phải người thích tiền nhưng cô ấy hiểu sức mạnh của đồng tiền. Tự do tài chính và các quyền tự do khác sẽ tốt hơn bị kiểm soát khi yêu. Với Bảo Bình, tình yêu sẽ chỉ trở thành điểm yếu của cô ấy và tiền bạc đáng tin cậy hơn. Cô ấy trân trọng thời gian độc thân của mình hơn tình yêu và sẽ lao vào con đường làm giàu.

cung-hoang-dao-nao-me-tien-hon-yeu-1-1684814061.jpg
Con gái Bảo Bình coi trọng tiền bạc hơn tình yêu. Khi yêu họ cũng rất tỉnh táo và lý trí, không lụy tình như những cô nàng khác. Ảnh minh họa: Internet

Khi bước vào tình yêu, nữ Bảo Bình rất lý trí. Họ cho rằng tình yêu đôi bên phải bình đẳng, chân thành. Một khi đã yêu, Bảo Bình muốn đôi bên thu hút và thúc đẩy lẫn nhau, có thái độ độc lập. Vì vậy, họ sẽ không bị mắc bẫy tình yêu như một số cung hoàng đạo khác.

Nữ Sư Tử

cung-hoang-dao-nao-me-tien-hon-yeu-2-1684814061.jpg
Con gái Sư Tử cũng rất yêu tiền. Với họ, tình yêu có cũng được, không có cũng chẳng sao. Ảnh minh họa: Internet

Nữ Sư Tử có thể coi là mẫu phụ nữ thời đại mới, tin vào duyên phận và sẽ không từ bỏ chỉ vì độc thân lâu năm. Tiền bạc là thứ quan trọng nhất với nữ Sư Tử trước khi cô ấy gặp được người mình yêu. Xét cho cùng, con gái Sư Tử rất có tầm nhìn. Cô ấy cần tiền để đáp ứng những nhu cầu cơ bản của cuộc sống, chi tiêu cho mọi sở thích cá nhân. Đây chính là khoảnh khắc thú vị nhất đối với một cô nàng Sư Tử. Về tình yêu, có cũng được, không có cũng chẳng sao. Tiền sẽ giúp cho cuộc sống của họ trở nên tươm tất và thoải mái hơn.

* Thông tin chỉ mang tính chiêm nghiệm, tham khảo

An Nhiên
Bạn đang đọc bài viết "2 cung hoàng đạo nữ yêu tiền hơn tình, có thể 'ế' nhưng nhất định không được nghèo" tại chuyên mục Đời sống. Thông tin liên hệ hotline: 0903.636.778 ; Email: toasoan.arttimes@gmail.com