2 con giáp được dự đoán gặp nhiều chuyện xui xẻo nhất năm 2024, 1 tuổi giàu sụ cầm đầu bảng xếp hạng

12/01/2024 08:07

Tuổi Mùi, tuổi Tý được dự đoán gặp nhiều chuyện xui xẻo trong năm 2024, tuổi Dậu giàu sụ cầm đầu bảng xếp hạng. 

Tuổi Mùi

Năm 2024, tuổi Mùi gặp nhiều chuyện xui xẻo. Hung tinh xung chiếu đầu tuần, vận trình của người tuổi Mùi vì thế mà cũng ảm đạm hơn. Bản mệnh có điềm báo phải đối mặt với nhiều rắc rối trong công việc do những lời đồn thổi, gièm pha sai sự thật ảnh hưởng không nhỏ đến danh tiếng của bạn.

tu-vi-tuoi-mui-1-1705024580.jpg
 

Không những vậy, người tuổi Mùi dễ gặp thị phi, bị kẻ gian lừa, tung tin thất thiệt làm ảnh hưởng đến danh tiếng. Cách tốt nhất để vượt qua là bạn cần tỉnh táo và bình tĩnh. Người tuổi Mùi ra đường cũng phải cẩn trọng. Trong kinh doanh, người tuổi Mùi không nên xuống tiền đầu tư một cách vội vã mà nên tìm hiểu, cân nhắc thật kỹ càng. 

Trong chuyện tình cảm, người tuổi Mùi cũng gặp nhiều căng thẳng, vợ chồng bất hòa, các mối quan hệ bên ngoài cũng có nhiều bất đồng. Người tuổi Mùi nên thật bình tĩnh trước khi đưa ra quyết định gì.

Tuổi Tý

Bước sang năm 2024, tuổi Tý vướng phải hạn tam tai. Hạn Tam tai sẽ được tính theo nhóm tuổi Tam hợp, nghĩa là những người sinh năm con giáp Tam hợp sẽ có chung một hạn Tam tai. Đây là điều mà người xưa hay nói Tam hợp hóa Tam tai.

tu-vi-tuoi-ty-1705024580.jpg
 

Năm Tam tai, người tuổi Tý gặp nhiều khó khăn trong công việc và gặp không ít vận hạn không may mắn. Sự nghiệp của người tuổi Tý năm 2024 không có gì nổi bật và suôn sẻ vì hạn Tam tai. Những người kinh doanh cũng không được như ý muốn, buôn bán khó khăn.

Sức khỏe của người tuổi Tý năm 2024 cũng gặp không ít vấn đề đặc biệt là dễ rơi vào tình trạng bị căng thẳng thường xuyên. Các mối quan hệ từ gia đình, bạn bè cũng gặp nhiều trục trặc. Vợ chồng cãi vã căng thẳng, đồng nghiệp có nhiều bất hòa.

Tuổi Dậu

Trái ngược với tuổi Mùi và tuổi Tý, người tuổi Dậu trong năm 2024 rực rỡ. Người tuổi Dậu bản tính thẳng thắn, chân thành, thật thà. Sang năm 2024, người tuổi Dậu mọi sự hanh thông, tin vui tới tấp. Những dự định dang dở sẽ được hoàn thành trong tháng 1 này. 

tu-vi-tuoi-dau-1705024580.jpg
Người tuổi Dậu mọi sự hanh thông trong năm 2024. Ảnh internet

Có thể thấy, với quý nhân phù trợ, người tuổi Dậu tháng 1/2024 có sự nghiệp thăng hoa, cuộc sống vui vẻ. Tuổi Dậu cũng được xếp hạng vào con giáp kiếm được nhiều tiền nhất vào năm 2024 trong 12 con giáp.

Về chuyện tình cảm, người tuổi Dậu khá êm đềm. Gia đình hạnh phúc, vợ chồng thuận hòa, con gái ngoan ngoãn. Sức khỏe của người tuổi Dậu cũng ổn định. 

Thông tin trên chỉ mang tính chất tham khảo và chiêm nghiệm!

Quốc Huy
Bạn đang đọc bài viết "2 con giáp được dự đoán gặp nhiều chuyện xui xẻo nhất năm 2024, 1 tuổi giàu sụ cầm đầu bảng xếp hạng" tại chuyên mục Đời sống. Thông tin liên hệ hotline: 0903.636.778 ; Email: toasoan.arttimes@gmail.com