2 con giáp được 'các cụ gánh còng lưng' vượt qua vận hạn năm 2024, 1 tuổi giàu ú ụ

16/01/2024 17:06

Năm 2024, tuổi Ngọ, tuổi Thìn may mắn được "các cụ gánh còng lưng" vượt qua bão táp vận hạn trong khi đó tuổi Mùi lại giàu ú ụ.

Tuổi Ngọ

Năm 2024, người tuổi Ngọ gặp không ít trắc trở trong công việc và chuyện tình cảm. Nhờ có quý nhân phù trợ, được tổ tiên phù hộ nên người tuổi Ngọ sẽ may mắn vượt qua vận hạn năm 2024. 

Nhờ có quý nhân phù trợ, nên người tuổi Ngọ biết biến khó thành dễ, vượt qua thử thách một cách dễ dàng. Sự nghiệp người tuổi Ngọ trong năm 2024 sẽ gặp được nhiều may mắn, thuận lợi trong cuộc sống trong năm nay nay. Vận trình tài lộc có nhiều khởi sắc, tài chính dồi dào, có thể thu được những khoản lợi nhuận lớn từ công việc hoặc đầu tư. Vận trình công danh cũng có nhiều cơ hội thăng tiến, được cấp trên trọng dụng, đồng nghiệp quý mến.

tu-vi-tuoi-ngo-1705399530.jpg
 

Bước sang năm 2024 vận trình công danh sự nghiệp của người tuổi Ngọ cũng có nhiều cơ hội thăng tiến. Bản mệnh được cấp trên trọng dụng, tin tưởng giao phó những trọng trách lớn. Đồng nghiệp quý mến, sẵn sàng giúp đỡ khi cần thiết. Con giáp này có thể đạt được những thành tích cao trong công việc, được khen thưởng, vinh danh.

Người tuổi Ngọ cũng cần chú ý đến sức khỏe của bản thân. Do gặp phải hung tinh chiếu mệnh, nên sức khỏe của bản mệnh có thể bị ảnh hưởng, dễ mắc các bệnh về tiêu hóa, dạ dày, đường ruột. Ngoài ra, cần chú ý giữ gìn an toàn trong cuộc sống, tránh gặp phải những tai nạn bất ngờ.

Tuổi Thìn

Năm 2024 là một năm mà người tuổi Thìn vừa là năm tuổi, năm cuối tam tai và phạm Thái Tuế. Đứng trước muôn vàn khó khăn nhưng lại được tổ tiên phù hộ nên người tuổi Thìn cũng không nên quá lo lắng.

Với bản tính thông minh, nghị lực, người tuổi Thìn biết cách biến thách thức thành cơ hội. Năm 2024, người tuổi Thìn nên có sự tính toán kĩ lưỡng trong làm ăn, chăm lo sức khỏe bản thân và chủ động cải thiện các mối quan hệ trong gia đình và xã hội.

tu-vi-tuoi-thin-1705399530.jpg
 

Đánh giá chung công việc năm nay của con giáp này có nhiều xáo trộn, không ổn định. Những người tuổi Thìn làm công ăn lương cần chú ý đến thái độ làm việc của mình. Hãy thể hiện sự nhiệt tình và trách nhiệm trong công việc, đồng thời xây dựng mối quan hệ tốt đẹp với đồng nghiệp và cấp trên.

Hãy lập kế hoạch tài chính cụ thể để tránh tình trạng chi tiêu vượt quá khả năng. Những người tuổi Thìn làm kinh doanh cần cẩn trọng trong việc đầu tư, kinh doanh. Hãy cân nhắc kỹ trước khi đưa ra quyết định đầu tư.

Tuổi Mùi

So với tuổi Thìn và Ngọ thì người tuổi Mùi năm 2024 là một năm rực rỡ. Trong năm Thìn, người tuổi Mùi sẽ kiếm được nhiều khoản tiền hậu hĩnh từ nghề chính của mình. Nhìn chung sự nghiệp của người tuổi Mão trong năm 2024 hanh thông, kiếm được nhiều tiền. Với người kinh doanh thì buôn may bán đắt, thu lợi nhuận cao. 

tu-vi-tuoi-mui-1-1705399530.jpg
 

Những người sinh năm Mùi là những người tốt bụng, dịu dàng, tinh tế và thân thiện, luôn sẵn sàng giúp đỡ người khác. Năm 2024, người tuổi Mùi sẽ gặp nhiều may mắn, có sự đảo chiều, sự nghiệp tiếp tục thăng tiến. Họ luôn hòa đồng với mọi người và giỏi giao tiếp với người khác, năm nay họ sẽ có được những mối quan hệ bạn bè tốt đẹp và sự nghiệp thăng hoa. 

Nếu nhận được sự công nhận và ủng hộ từ sếp cũng như đồng nghiệp trong sự nghiệp, áp lực công việc của bạn sẽ giảm dần. Năm nay được Thần Tài chiếu mệnh cũng giúp người tuổi Mùi có cơ hội gia tăng sự giàu có thông qua đầu tư và quản lý tài chính, đồng thời tốc độ tích lũy của cải sẽ được đẩy nhanh. Ngoài ra, bạn cũng rất may mắn trong tình yêu, có thể gặp được người mình thích, có cơ hội kết hôn và sống một cuộc sống hạnh phúc, viên mãn.
 

Quốc Huy
Bạn đang đọc bài viết "2 con giáp được 'các cụ gánh còng lưng' vượt qua vận hạn năm 2024, 1 tuổi giàu ú ụ" tại chuyên mục Đời sống. Thông tin liên hệ hotline: 0903.636.778 ; Email: toasoan.arttimes@gmail.com