Yêu xa, Cát Phượng được bạn trai tặng tiền mua ô tô để bù đắp

14/06/2023 09:00

Yêu xa, Cát Phượng được bạn trai tặng 500 triệu đồng mua ô tô để bù đắp tình cảm khi không thể ở gần nhau.

Mới đây, Cát Phượng đã có những chia sẻ về người bạn trai mới của mình. Nữ diễn viên cho biết, cả hai chưa từng gặp mặt nhau và yêu xa nhưng rất thấu hiểu nhau. Cát Phượng còn tâm sự, cô được bạn trai tặng 500 triệu đồng để mua ô tô: "Về kinh tế, tôi không đòi hỏi điều gì vì bản thân cũng có khả năng làm ra tiền. Dù vậy, anh chủ động hỗ trợ, gửi 500 triệu cho tôi mua ô tô. Anh ấy nói vì cả hai yêu xa nên chỉ có thể quan tâm như thế. Tuy nhiên, bấy nhiêu đó thôi cũng đủ khiến tôi hạnh phúc".

cat-phuong-duoc-ban-trai-tang-tien-mua-oto-1-1686709532.jpg
Cát Phượng cho biết được bạn trai gửi 500 triệu để mua ô tô. Ảnh internet

Nữ diễn viên cho biết bạn trai cô hiện đang ở Mỹ, thường xuyên nói chuyện với nhau qua ứng dụng điện thoại và cô thậm chí chưa gặp mặt ngoài đời người bạn trai của mình. Cả hai chỉ gặp gỡ qua Facetime bởi công việc bận rộn của bạn trai khiến anh chưa có nhiều thời gian để về nước.

Đặc biệt bạn trai Việt kiều của Cát Phượng cũng là người đã hâm mộ cô trong suốt gần 20 năm qua, giờ đây sự hâm mộ năm nào đã hóa thành tình yêu và tình yêu ấy khiến Cát Phượng hạnh phúc, nhất là sau khi cô đã trải qua nhiều vấp ngã tình cảm. 

cat-phuong-duoc-ban-trai-tang-tien-mua-oto-2-1686709533.jpg
Cát Phượng đặt niềm tin vào tình yêu này. Ảnh internet

Cát Phượng cho biết, điều khiến cô quyết định nhận lời yêu xa vì cảm nhận được sự chân thành của bạn trai. Nữ nghệ sĩ tâm sự bạn trai dù ở xa nhưng luôn quan tâm đến cô từ những chi tiết nhỏ nhặt nhất, luôn hỏi thăm động viên đến hai mẹ con. 

Cát Phượng sinh năm 1970, cô là một diễn viên nổi tiếng trong showbiz Việt chủ yếu hoạt động ở mảng sân khấu kịch, điện ảnh và truyền hình. Tên tuổi của Cát Phượng được biết đến quan nhiều vai diễn trong Võ lâm truyền kỳ, Bộ ba rắc rối, Hy sinh đời trai...

cat-phuong-duoc-ban-trai-tang-tien-mua-oto-3-1686709533.jpg
 

Về chuyện đời tư, nữ diễn viên có cuộc hôn nhân dang dở với Thái Hòa, cả hai có một con trai chung rồi sau đó cô bén duyên với Kiều Minh Tuấn - đàn em kém tuổi. Mối tình của cả hai kéo dài hơn một thập kỷ và cũng chấm dứt vào đầu năm 2021. Về phía Kiều Minh Tuấn anh giữ im lặng tuyệt đối kể từ khi tình cũ xác nhận thông tin không còn chung sống.

Sau khi chia tay Kiều Minh Tuấn, Cát Phượng ngày càng trẻ trung và xinh đẹp hơn. Cũng giống như Cát Phượng, Kiều Minh Tuấn dành thời gian cho nghệ thuật, tham gia nhiều show hơn. Bên cạnh đó, tình cũ Cát Phượng cũng ngày càng trẻ và phong độ.

Quốc Huy
Bạn đang đọc bài viết "Yêu xa, Cát Phượng được bạn trai tặng tiền mua ô tô để bù đắp" tại chuyên mục Văn hóa - Giải trí. Thông tin liên hệ hotline: 0903.636.778 ; Email: toasoan.arttimes@gmail.com