Xuýt xoa trước sắc vóc tuổi ngoài 50 của mẹ chồng Hà Tăng, khí chất phu nhân vua hàng hiệu khó ai sánh bằng

22/12/2023 13:07

Xuýt xoa trước sắc vóc tuổi ngoài 50 của mẹ chồng Tăng Thanh Hà, khí chất phu nhân vua hàng hiệu khó ai sánh bằng.

Mới đây, mẹ chồng Tăng Thanh Hà - cựu diễn viên Thủy Tiên khiến ai nấy đều phải kinh ngạc trước sắc vóc tuổi ngoài 50. Theo đó, mẹ chồng Hà Tăng cùng con gái Tiên Nguyễn lên đồ xuất hiện trong 1 tiệc cưới với bối cảnh vườn hoa vintage. Hai mẹ con nhà tỷ phú đọ sắc trong 1 khung hình. Cả hai đều diện váy hoa xinh đẹp, lộng lẫy không khác gì một vườn cổ tích.

me-chong-ha-tang-4-1703228699.jpg
Mẹ chồng Hà Tăng trẻ trung và khí chất bên con gái. Ảnh IGNV

Có thể thấy, dù đã ngoài 50 nhưng mẹ chồng Tăng Thanh Hà vẫn vô cùng trẻ trung, xinh đẹp, nhan sắc ngày càng lão hóa ngược. Không chỉ vậy, khí chất phu nhân vua hàng hiệu khó ai có thể sánh bằng. Nhiều lời khen dành cho vẻ đẹp không tuổi của bà Thủy Tiên: "Đẹp và khí chất ngút trời luôn; Ngưỡng mộ vẻ đẹp của cô; Xinh đẹp và trẻ như con gái ấy...".

me-chong-ha-tang-3-1703228699.jpg
Mẹ chồng Hà Tăng ngày càng lão hóa ngược, khí chất vợ vua hàng hiệu ngời ngời. Ảnh IGNV

Lê Hồng Thủy Tiên dù không còn hoạt động trong showbiz nhưng không phải cái tên xa lạ với khán giả bởi bà chính là mẹ chồng của nữ diễn viên Tăng Thanh Hà, vợ tỷ phú Johnathan Hạnh Nguyễn. 

me-chong-ha-tang-1-1703228698.jpg
Trước đây, bà Thủy Tiên từng là một diễn viên nổi đình nổi đám với nhan sắc xinh đẹp. Ảnh internet

Mỹ nhân đình đám một thời Thủy Tiên được khán giả biết đến qua hàng loạt vai diễn trong các phim như: Vị đắng tình yêu, Chân dung màu đỏ, Cô gái điên, Tôi và em... Ở thập niên 90, cô cũng được coi là "ngọc nữ" của làng điện ảnh Việt giống con dâu Tăng Thanh Hà hiện tại. Chính vẻ đẹp nữ tính đầy sức hút của mẹ chồng Tăng Thành Hà cùng khả năng diễn xuất mà bà nhanh chóng trở thành một trong những gương mặt sáng giá của màn ảnh Việt thời kỳ dòng phim 'mỳ ăn liền' đang ở đỉnh cao.

me-chong-ha-tang-5-1703228698.jpg
Khi còn trẻ, mẹ chồng Hà Tăng là mỹ nhân khiến bao người say đắm. Ảnh internet

Thời kỳ đỉnh cao nhan sắc khi diễn viên Thuỷ Tiên ở độ tuổi 20, mẹ chồng Tăng Thanh Hà gây ấn tượng cực mạnh với khuôn mặt trái xoan cùng đôi mắt to tròn, lông mày ngang, mũi nhỏ vô cùng hài hoà cùng đôi môi căng mọng.

Sau khi tốt nghiệp ĐH Kinh tế TP HCM năm 1993, mẹ chồng Tăng Thanh Hà đã bỏ dở con đường diễn xuất và chuyển sang làm tiếp viên hàng không. Cũng chính sự lựa chọn này đã mang đến cơ duyên cho bà gặp gỡ doanh nhân thành đạt Việt kiều Philippines- Jonathan Hạnh Nguyễn. 

me-chong-ha-tang-2-1703228698.jpg
Bà bén duyên với tỷ phú giàu có khi đang làm tiếp viên hàng không. Ảnh internet

Năm 2007, Thủy Tiên lên xe hoa với ông Jonathan Hạnh Nguyễn. Từ đây, bà không còn là diễn viên hay tiếp viên hàng không, cũng không nhàn hạ làm một phu nhân quyền lực mà bước chân vào thương trường dưới sự hỗ trợ của chồng.

Có thể thấy, nhờ sự dìu dắt của chồng trên thương trường và tài kinh doanh khôn khéo, bà Thủy Tiên đã gặt hái được thành công đáng nể sau 17 năm kinh doanh.

Quốc Huy
Bạn đang đọc bài viết "Xuýt xoa trước sắc vóc tuổi ngoài 50 của mẹ chồng Hà Tăng, khí chất phu nhân vua hàng hiệu khó ai sánh bằng" tại chuyên mục Văn hóa - Giải trí. Thông tin liên hệ hotline: 0903.636.778 ; Email: toasoan.arttimes@gmail.com