Xót xa khi Hòa Minzy tiết lộ mẹ ruột mắc chứng mất ngủ vì lo lắng cho hạnh phúc của con gái

12/04/2023 11:19

Nhiều lần đổ vỡ trong tình cảm, Hòa Minzy khiến dân tình không khỏi xót xa khi tự nhận mình là nguyên nhân khiến mẹ mắc chứng mất ngủ.

Hòa Minzy là nữ ca sĩ nhận được rất nhiều sự quan tâm từ công chúng. Sự nghiệp ngày càng thăng hoa, cuộc sống ngày càng đủ đầy nhưng tình duyên của cô nàng vẫn đầy trắc trở. Sau mối tính ồn ào với cầu thủ Công Phượng, Hòa Minzy tiếp tục đổ vỡ với thiếu gia Minh Hải dù cả hai đã có con trai chung. Làm mẹ đơn thân khi mới 27 tuổi, dù không gặp vấn đề về kinh tế nhưng có lẽ nữ ca sĩ sinh năm 1995 không tránh khỏi những lúc mệt mỏi, tủi thân. 

minzy4-1681273112.jpg
Hòa Minzy làm mẹ đơn thân ở tuổi 27

Xuất hiện trong tập 6 của chương trình Talksoul, Hòa Minzy lần đầu chia sẻ về việc mẹ ruột của cô bị mất ngủ nặng. Điều khiến dân tình xót xa là bản thân nữ ca sĩ tự nhận mình chính là nguyên nhân khiến mẹ mắc bệnh như vậy. Theo đó, giọng ca Thị Mầu cho rằng việc cô không có được hạnh phúc tròn trịa như mọi người luôn định nghĩa đã tác động không nhỏ đến việc mẹ mất ngủ triền miên vì lo lắng cho con gái. 

minzy3-1681273112.jpg
Hòa Minzy và mẹ

Cô giãi bày: "Em sinh ra ở một gia đình nông thôn nên em không có thói quen ôm ấp hay nói những lời yêu thương trước mặt bố mẹ. Em chỉ kiểu dám nhắn tin hay viết lên Facebook.nBây giờ thoải mái hơn nhưng cũng không thể nào ôm mẹ rồi bảo ‘mẹ ơi mẹ bị làm sao, mẹ bị mất ngủ như thế nào hay lo lắng thì mẹ cứ nói cho cho con’. Em chỉ cố gắng đưa mẹ đi hết bệnh viện này đến bệnh viện kia. Rồi người ta cũng khám về mức độ tâm thần, tức là mức độ rối loạn giấc ngủ thì mẹ em không gặp vấn đề gì. Tuy nhiên, chứng mất ngủ thì đến mức uống thuốc ngủ các thứ vẫn không ngủ được.

Thế nên em nghĩ chắc chắn một phần rất lớn trong việc em hạnh phúc bố mẹ có hạnh phúc hay không thì em nghĩ… đến bây giờ mẹ em vẫn phải lo cho em rất nhiều. Lo không phải là về vấn đề kinh tế vật chất mà là về cái tâm. Mẹ em phải đặt vào em nhiều cho nên em vẫn cảm thấy mình chưa làm tròn được cái chữ ‘hiếu’ mà bố mẹ mong mặc dù bố mẹ chả mong cầu gì nhiều đâu. Em nghĩ cái hạnh phúc là cái mà mẹ em đang mong cầu cho em nhất”.

minzy2-1681273112.jpg
Chính Hòa Minzy cũng đang cảm nhận được bản thân chưa có được hạnh phúc trọn vẹn

Hơn cả sự quan tâm, điều xúc động và xót xa nhất là việc Hòa Minzy cho rằng mình vẫn chưa làm tròn chữ hiếu với mẹ chỉ vì bản thân không hạnh phúc. Có lẽ chính vì những suy nghĩ tự đổ lỗi cho mình nên tự nữ ca sĩ đã đưa mình vào những áp lực vô hình. Cách đây không lâu, cô từng rơi nước mắt tiết lộ bản thân của hiện tại thường xuyên không thể kiểm soát được cảm xúc. "Em chưa bao giờ gặp một tình trạng như thế này trong cuộc đời, thật sự em đang rất mệt mỏi. Những gì áp lực nhất trong cuộc sống em đã trải qua nhưng không hiểu sao sau 1 năm thì đến giờ em lại cảm thấy mệt mỏi nhiều như thế. Em bỗng dưng trở nên là một người khó kiểm soát cảm xúc. Em tham gia đợt này em thấy mình làm trì trệ rất nhiều công việc của ekip. Em xin lỗi mỗi người, những ai mà em có thái độ, lời nói hoặc hành động chưa được tốt", nữ ca sĩ vừa khóc vừa nói. 

Bạn đang đọc bài viết "Xót xa khi Hòa Minzy tiết lộ mẹ ruột mắc chứng mất ngủ vì lo lắng cho hạnh phúc của con gái" tại chuyên mục Văn hóa - Giải trí. Thông tin liên hệ hotline: 0903.636.778 ; Email: toasoan.arttimes@gmail.com