Xôn xao bức ảnh Mai Phương Thúy dắt tay bé gái cùng người đàn ông lạ

18/10/2020 10:55

Hình ảnh Mai Phương Thúy xuất hiện bên bé gái và người đàn ông lạ mặt khiến cộng đồng mạng đặt nhiều nghi vấn.

Mai Phương Thúy và Noo Phước Thịnh từng có khoảng thời gian ngắn hẹn hò. Sau khi chia tay, hai người vẫn giữ quan hệ bạn bè, thậm chí thắm thiết không kém thuở mới yêu. Chính vì thế mỗi động thái dù là nhỏ nhất của cả hai đều trở thành tâm điểm dư luận.

Ngôi sao - Xôn xao bức ảnh Mai Phương Thúy dắt tay bé gái cùng người đàn ông lạ

Thời gian gần đây, Hoa hậu Việt Nam 2006 và chàng ca sĩ điển trai không ngại khoe những khoảnh khắc tình tứ bên nhau khiến người hâm mộ của cặp đôi càng tích cực “đẩy thuyền”.

Ngôi sao - Xôn xao bức ảnh Mai Phương Thúy dắt tay bé gái cùng người đàn ông lạ (Hình 2).

Song cách đây ít giờ, Mai Phương Thúy bất ngờ được "tag" vào một bức ảnh trên Facebook. Trong ảnh cô nắm tay một bé gái, xuất hiện bên cạnh một người đàn ông. Đặc biệt, người này còn gọi bé gái trong ảnh là "con gái" và gọi Mai Phương Thúy là "mẹ con gái". Bức ảnh ngay lập tức “gây bão” cộng đồng mạng.

Thế nhưng, không để mọi người thêm hoang mang, mối quan hệ của cả hai sau đó đã được tiết lộ. Theo tìm hiểu, người đàn ông trong ảnh là một người bạn của nàng Hậu. Qua phần bình luận của nhiều người thì hình ảnh thân mật và cách xưng hô trên có lẽ chỉ là đùa giỡn giữa bạn bè với nhau.

Ngôi sao - Xôn xao bức ảnh Mai Phương Thúy dắt tay bé gái cùng người đàn ông lạ (Hình 3).

Bên cạnh đó, dù dân mạng ra sức gán ghép cặp đôi Mai Phương Thúy - Noo Phước Thịnh nhưng mỹ nhân Hà thành từng công khai bày tỏ tình cảm với người yêu giấu mặt: "Người tôi yêu già rồi, nếp nhăn rồi, vẫn là chàng trai đẹp nhất..."

Qua lời Mai Phương Thúy có thể thấy “nửa kia” của cô thuộc tuýp người chín chắn, đào hoa. Chia sẻ trong 1 cuộc họp báo, người đẹp cũng bật mí: "Bạn trai tôi dễ thương, đẹp trai và tất nhiên là đào hoa. Đàn ông phải hơi đào hoa một chút thì mới có sức hấp dẫn, nên càng đào hoa tôi càng thích. Trước khi quen tôi, bạn trai tôi quen rất nhiều người, chắc phải gấp đôi tôi. Nhưng tôi thích đàn ông đào hoa nên chịu thôi, biết sao được".

Ngoài ra khi được hỏi bạn trai phản ứng thế nào khi cô chia sẻ về tình cảm dành cho Noo Phước Thịnh, Mai Phương Thúy thẳng thắn cho biết: “Anh ấy không nói gì. Thực sự trong 10 năm quen nhau, chúng tôi cũng nhiều lần chia tay. Thời điểm đầu quen, tôi còn trẻ, không biết cách gìn giữ mối quan hệ hay chăm sóc một người đàn ông. Nhiều lúc, người đàn ông không chịu nổi, cả hai chia tay. Cả hai có người mới nhưng sau đó lại quay về với nhau.

Chúng tôi vốn hợp nhau nên giai đoạn chia tay hay giận nhau vẫn nói chuyện. Và cứ trò chuyện như thế nên quay lại lúc nào không biết. Chúng tôi nói với nhau từ chuyện bàn ghế, đun nước đến đầu tư. Chúng tôi vẫn gọi nhau là bộ đôi nhiều chuyện”.

Minh Hoa (t/h)
Bạn đang đọc bài viết "Xôn xao bức ảnh Mai Phương Thúy dắt tay bé gái cùng người đàn ông lạ" tại chuyên mục Văn hóa - Giải trí. Thông tin liên hệ hotline: 0903.636.778 ; Email: toasoan.arttimes@gmail.com