Xem trực tiếp bóng đá MU vs Wrexham ở đâu, kênh nào?; Link xem Man Utd đấu Giao hữu hè 2023 FULL HD

26/07/2023 02:47

Trực tiếp bóng đá MU vs Wrexham diễn ra vào lúc 9h30 ngày 26/7. Cập nhật link xem Man Utd đấu Giao hữu Hè 2023.

Trực tiếp bóng đá MU vs Wrexham

Thời gian: 9h30 ngày 26/7 | SVĐ: Snapdragon | Giao hữu Hè 2023

Link xem trực tiếp bóng đá MU vs Wrexham

LINK 1

LINK 2

Nhận định bóng đá MU vs Wrexham

MU đang thăng hoa trong các trận giao hữu Hè 2023 sau khi đã đánh bại Leeds, Lyon và Arsenal. Đội bóng của HLV Erik ten Hag sẽ tiếp tục du đấu tại Mỹ, nơi họ sẽ gặp Wrexham, Real Madrid và Borussia Dortmund. Trước khi quay trở lại châu Âu, Man Utd sẽ có một cuộc chạm trán với Wrexham, đội bóng vừa thăng hạng lên League Two.

Xem trực tiếp bóng đá MU vs Wrexham ở đâu, kênh nào?; Link xem Man Utd đấu Giao hữu hè 2023 FULL HD
Trực tiếp bóng đá MU vs Wrexham, 9h30 ngày 26/7 - Giao hữu hè 2023.

MU đã chiêu mộ được hai cầu thủ mới vào mùa Hè này, là thủ môn Andre Onana và tiền vệ Mason Mount. Onana có thể ra mắt trước Real Madrid, trong khi Mount đã có 2 lần ra sân cho "Quỷ đỏ". HLV Ten Hag được cho là sẽ dùng nhiều cầu thủ trẻ ở trận đấu với Wrexham, để giữ sức cho các trụ cột. MU sẽ đá với sơ đồ 4-2-3-1, với Esther Gonzalez làm chân sút chủ lực.

Wrexham đã để thua Chelsea 0-5 trong trận giao hữu đầu tiên, nhưng sau đó họ đã phục hồi tinh thần bằng chiến thắng 4-0 trước LA Galaxy II. Đội bóng của HLV Phil Parkinson chỉ có một bản hợp đồng mới là Will Boyle, nhưng họ vẫn hy vọng có thể gây khó khăn cho MU. Wrexham cũng thiếu vắng thủ môn số 1 Catherine Musonda do bị treo giò.

Xem trực tiếp bóng đá MU vs Wrexham ở đâu, kênh nào?; Link xem Man Utd đấu Giao hữu hè 2023 FULL HD
Mặc dù chỉ tung ra đội hình trẻ nhưng khả năng cao Man Utd vẫn giành chiến thắng.

MU được coi là ứng viên nặng ký cho ngôi vương tại Premier League 2023/24, trong khi Wrexham chỉ mong muốn giữ được suất ở League Two. Sự chênh lệch về mặt chất lượng giữa hai đội là rất lớn, nhưng MU không nên coi nhẹ Wrexham, khi mà họ sử dụng nhiều cầu thủ trẻ. Trận đấu này có thể không có nhiều bàn thắng như nhiều người mong đợi.

Dự đoán tỷ số: MU 3 - 0 Wrexham

Đội hình dự kiến MU vs Wrexham

MU: Vitek, Jurado, Evans, Cá, Fernandez, Hannibal, Gore, Forson, Shoretire, Hansen-Aaroen, McNeill.

Wrexham: Foster, Boyle, Tozer, Hayden, Forde, Jones, Cannon, Davies, Mendy, Mullin, Palmer.

Xem trực tiếp bóng đá MU vs Wrexham ở đâu, kênh nào?

Tại Việt Nam, không có đài truyền hình nào trực tiếp trận đấu giữa MU và Wrexham diễn ra vào lúc 9h30 ngày 26/7. Chúng tôi sẽ cập nhật sớm nhất những diễn biến và kết quả của trận đấu để các bạn tiện theo dõi.

Bạn đang đọc bài viết "Xem trực tiếp bóng đá MU vs Wrexham ở đâu, kênh nào?; Link xem Man Utd đấu Giao hữu hè 2023 FULL HD" tại chuyên mục Thể thao. Thông tin liên hệ hotline: 0903.636.778 ; Email: toasoan.arttimes@gmail.com