Xem trực tiếp bóng đá Brazil vs Panama ở đâu, kênh nào?; Link xem trực tiếp World Cup nữ 2023 HD

24/07/2023 16:01

Trực tiếp bóng đá Brazil vs Panama - 18h00 ngày 24/7 - World Cup nữ 2023; Link xem trực tiếp Brazil đấu Panama; Link xem World Cup nữ 2023 FULL HD.

Trực tiếp bóng đá Brazil vs Panama

Thời gian: 18h00 ngày 24/7 | SVĐ: Hindmarsh | World Cup nữ 2023

Link xem trực tiếp bóng đá Brazil vs Panama

LINK 1

LINK 2

Nhận định bóng đá Brazil vs Panama

Brazil sẽ đối đầu với Panama ở lượt trận đầu tiên bản F World Cup nữ 2023. Đây là một trận đấu có sự chênh lệch về mọi mặt giữa hai đội bóng. Đội tuyển xứ sở Samba có những ngôi sao hàng đầu thế giới như Marta, Formiga hay Debinha. Họ cũng có thành tích cao ở World Cup nữ với một lần vào chung kết và một lần giành hạng ba.

Trong khi đó, Panama lại là một đội bóng yếu thế, không có tên tuổi và kinh nghiệm ở đấu trường quốc tế. Họ cũng chơi không tốt trước giải đấu này với chỉ một chiến thắng trong năm trận gần nhất. Tuy nhiên, World Cup nữ 2023 đã chứng kiến nhiều bất ngờ từ các đội bóng dưới cơ. Nigeria, Costa Rica, Việt Nam hay Jamaica đều đã khiến các đối thủ mạnh phải khó khăn.

Xem trực tiếp bóng đá Brazil vs Panama ở đâu, kênh nào?; Link xem trực tiếp World Cup nữ 2023 HD
Trực tiếp bóng đá Brazil vs Panama - World Cup nữ 2023.

Panama cũng có thể lấy cảm hứng từ những kết quả ấy để thi đấu quả cảm trước Brazil. Còn Brazil phải cẩn thận để không bị sẩy chân. Họ cũng không có phong độ cao với chỉ hai chiến thắng trong năm trận gần nhất. Brazil vẫn được dự đoán sẽ giành chiến thắng trước Panama nhưng khó có thể là một chiến thắng đậm.

Dự đoán tỷ số: Brazil 2 - 0 Panama

Đội hình dự kiến Brazil vs Panama

Brazil: Izidoro, Antonia, Souza, Tamires, Borges, Kerolin, Luana, Debinha, Marta, Nunes, Geyse.

Panama: Bailey, Castillo, Natis, Pinzon, Baltrip-Reyes, Jaen, Cedeno, Quintero, Salazar, Cox, Riley.

Xem trực tiếp bóng đá Brazil vs Panama ở đâu, kênh nào?

Toàn bộ các trận đấu của VCK World Cup nữ 2023 bao gồm trận đấu giữa Brazil vs Panama sẽ được tường thuật trực tiếp trên hệ thống kênh truyền hình Quốc hội, TV360 và VTVcab. Kính mời quý vị khán giả đón xem.

Bạn đang đọc bài viết "Xem trực tiếp bóng đá Brazil vs Panama ở đâu, kênh nào?; Link xem trực tiếp World Cup nữ 2023 HD" tại chuyên mục Thể thao. Thông tin liên hệ hotline: 0903.636.778 ; Email: toasoan.arttimes@gmail.com