Xe xăng VinFast LUX A2.0 bất ngờ được bán trở lại tại Việt Nam, giá không còn như xưa

02/06/2023 09:52

Mẫu xe VinFast LUX A2.0 vừa được hãng âm thầm mở bán trở lại trên website chính thức với mức giá thấp hơn trước.

VinFast đã chính thức cho biết sẽ ngừng kinh doanh xe trang bị động cơ đốt trong để ưu tiên sản xuất xe điện vào ngày 15/7/2022. 

Tuy nhiên, vào ngày 1/6/2023, mẫu xe LUX A2.0 đã “lặng lẽ” xuất hiện trở lại trên website của VinFast, đồng thời cũng cho phép khách đặt cọc.

Xe xăng VinFast LUX A2.0 bất ngờ được bán trở lại tại Việt Nam
VInFast LUX A2.0 bất ngờ được mở bán trên website của VinFast

Theo thông tin được cung cấp trên website của hãng, mẫu sedan chạy xăng của VinFast hiện có 3 phiên bản là Tiêu chuẩn, Cao cấp và Cao cấp, giống như những lần chào bán trước đây. 

Hiện phiên bản Tiêu chuẩn có giá 981 triệu đồng, bản Nâng cao có giá 1,048 tỷ đồng và bản Cao cấp có giá 1,174 tỷ đồng. Điều này thể hiện mức giảm đáng kể so với giá niêm yết trước khi ngừng bán, dao động từ 1,115 đến 1,358 tỷ đồng (chưa bao gồm khuyến mãi).

VInFast LUX A2.0 mở bán trở lại
Khách hàng có thể đặt cọc xe VInFast LUX A2.0

VinFast LUX A2.0 là mẫu xe nhận được nhiều sự quan tâm ở thời điểm vẫn còn mở bán nhờ vào thiết kế sang trọng, tinh tế cùng công nghệ, tính năng hiện đại. Xe từng gây sốt khi dẫn đầu phân khúc sedan hạng D trong một thời gian.

Nguồn sức mạnh của VinFast LUX A2.0 là động cơ xăng tăng áp, dung tích 2.0 lít dựa trên động cơ N20 của BMW. Phiên bản Tiêu chuẩn và Cao cấp có khả năng tạo ra công suất tối đa 174 mã lực và mô-men xoắn cực đại 300 Nm, trong khi phiên bản Cao cấp có công suất tối đa 228 mã lực và mô-men xoắn cực đại 350 Nm. 

Ngoài ra, tất cả các phiên bản đều được trang bị hộp số tự động ZF 8 cấp và hệ dẫn động cầu sau.

Xe xăng VinFast LUX A2.0 bất ngờ được bán trở lại tại Việt Nam
VInFast LUX A2.0 được mở bán lại với mức giá rẻ hơn trước đây

Mẫu sedan có hàng loạt trang bị đáng chú ý như đèn pha LED, đèn ban ngày LED, đèn hậu LED, gương chiếu hậu gập điện/chỉnh điện tích hợp đèn báo rẽ và sấy gương. Đáng chú ý, phiên bản Premium được trang bị thêm kính cách nhiệt tối màu và ống xả kép phía sau.

Bên cạnh đó, VinFast LUX A2.0 còn sở hữu hàng loạt tính năng an toàn như phanh tay điện tử, cân bằng điện tử, kiểm soát lực kéo, hỗ trợ khởi hành ngang dốc, cảm biến hỗ trợ đỗ xe trước sau, cảnh báo điểm mù, camera 360 độ và tổng cộng sáu túi khí.

Xe xăng VinFast LUX A2.0 bất ngờ được bán trở lại tại Việt Nam
Nội thất của VInFast LUX A2.0

Hiện tại, VinFast vẫn chưa đưa ra thông báo chính thức nào về việc bán lại mẫu ô tô chạy xăng đầu tiên của mình. 

Do đó, vẫn chưa thể xác định liệu tập đoàn sẽ tiếp tục sản xuất ô tô động cơ đốt trong hay đây chỉ là một chương trình ưu đãi để đẩy nốt lượng xe tồn kho còn lại tại các đại lý. Tuy nhiên, đây là một cơ hội dành cho những ai muốn sở hữu mẫu xe VinFast LUX A2.0 với mức giá “dễ chịu” hơn trước.

Quốc Bình
Bạn đang đọc bài viết "Xe xăng VinFast LUX A2.0 bất ngờ được bán trở lại tại Việt Nam, giá không còn như xưa" tại chuyên mục Xe & Công nghệ. Thông tin liên hệ hotline: 0903.636.778 ; Email: toasoan.arttimes@gmail.com