Vợ kém 15 tuổi của NSND Công Lý đáp trả cực gắt khi ông xã bị mỉa mai 'không ra gì' vì có 4 vợ

03/05/2023 14:30

Ngọc Hà tỏ ra khá gay gắt khi NSND Công Lý vô duyên vô cớ bị người lạ xúc phạm trên mạng xã hội.

NSND Công Lý là một trong những gương mặt đình đám của làng hài phía Bắc. Sự nghiệp thành công với loạt vai diễn để đời song đời tư của anh lại không được may mắn như vậy. Sau 3 lần đổ vỡ hôn nhân, Công Lý kết hôn với nữ nhà báo kém 15 tuổi tên Ngọc Hà Lê vào tháng 1/2021. Kể từ đó đến nay, mối quan hệ của nam nghệ sĩ và bà xã sinh năm 1988 luôn nhận được sự chú ý đặc biệt từ công chúng. 

ngocha2-1683098968.jpg
 

Có người ngưỡng mộ thì cũng có kẻ dèm pha, cuộc hôn nhân của NSND Công Lý và Ngọc Hà Lê gây ra nhiều ý kiến trái chiều. Mới đây, trong một đoạn video đi chơi tại Nhật Bản được bà xã nam nghệ sĩ đăng tải trên Tik Tok, một người công khai mỉa mai "Cô Đẩu": “Đàn ông 4 vợ thì cũng chẳng ra gì đâu. Ông trời có mắt hết đấy”.

ngocha3-1683098968.jpg
 

Vốn là người không thích đôi co, cũng không phải lần đầu bị những người lạ kém duyên công kích nhưng lần này, Ngọc Hà đã gay gắt đáp trả lại người kia. Cô phản hồi: “Anh bình luận thế này thì cũng là kẻ không ra gì rồi”. Có vẻ nữ phóng viên khá bức xúc và không thể kìm chế cảm xúc thêm nữa khi ông xã nhiều lần bị kẻ lạ nhắc đến với lời lẽ không hay. 

ngocha4-1683098968.jpg
 

Chịu nhiều thiệt thòi và điều tiếng sau khi kết hôn với NSND Công Lý nhưng Ngọc Hà vẫn luôn đem đến năng lượng tích cực, lạc quan. Trong khoảng thời gian Công Lý bị bệnh và phải nằm viện điều trị, cô là người luôn ở bên động viên, chăm sóc sức khỏe lẫn tinh thần của ông xã, đồng thời nhanh chóng đưa ra phản hồi nếu ông xã dính vào những thông tin tiêu cực. Chính vì vậy, Ngọc Hà ngày càng nhận được nhiều sự yêu mến của công chúng và hôn nhân của cô với người chồng nổi tiếng hơn 15 tuổi cũng có được cái nhìn ngày càng thiện cảm hơn. 

Bạn đang đọc bài viết "Vợ kém 15 tuổi của NSND Công Lý đáp trả cực gắt khi ông xã bị mỉa mai 'không ra gì' vì có 4 vợ" tại chuyên mục Văn hóa - Giải trí. Thông tin liên hệ hotline: 0903.636.778 ; Email: toasoan.arttimes@gmail.com