Vợ Bùi Tiến Dũng xuất hiện trên khán đài cổ vũ cho chồng, thái độ ra sao sau bài đăng gây bão mạng?

07/06/2023 09:30

Hình ảnh Nguyễn Khánh Linh - vợ trung vệ Bùi Tiến Dũng xuất hiện trên khán đài tối 6/6 cổ vũ cho chồng thu hút sự chú ý của dư luận.

Ngày 6/6, vợ chồng trung vệ Bùi Tiến Dũng - Khánh Linh trở thành tâm điểm chú ý của dư luận khi bà xã nam cầu thủ đăng dòng trạng thái "gắt" hé lộ cuộc sống hôn nhân trục trặc.

bui-tien-dung-1-1686106709.jpg
Vợ chồng trung vệ Bùi Tiến Dũng - Khánh Linh. Ảnh: FB Nguyễn Khánh Linh.

Đặc biệt hơn, Khánh Linh đăng bài viết vào lúc rạng sáng trong khi đó tối ngày 6/6, Bùi Tiến Dũng cùng đồng đội ở Viettel có trận đấu với Khánh Hòa ở Nha Trang. Nhiều khán giả cho rằng, tâm lý của trung vệ quê Hà Tĩnh sẽ bị ảnh hưởng bời ồn ào đời tư. Đến trưa ngày 6/6, em gái Khánh Linh lên tiếng cho biết Facebook của chị gái cô bị hack nên mới có status gây hiểu lầm trên.

Sau nhiều ồn ào, trận đấu giữa Viettel với Khánh Hòa bỗng trở nên được người hâm mộ quan tâm vì có mặt của Bùi Tiến Dũng. Tuy nhiên, điều khiến nhiều người bất ngờ là trung vệ họ Bùi có tên trong danh sách dự bị của Viettel. Trong suốt trận đấu, anh chỉ ngồi trên băng ghế dự bị. Tờ Saostar cho biết, lý do khiến Bùi Tiến Dũng ngồi trên ghế dự bị là do bị chấn thương ở vùng mắt.

bui-tien-dung-2-1686106762.jpg
Bùi Tiến Dũng bị thương ở vùng mắt, suốt trận đấu chỉ ngồi ghế dự bị. Ảnh: Internet.

Dù ngồi ở hàng ghế dự bị, Bùi Tiến Dũng cũng trở thành tâm điểm chú ý của ống kính máy quay. Đặc biệt, Khánh Linh cũng vào Nha Trang cổ vũ cho chồng trong trận đấu tối 6/6. "Team người qua đường" nhanh chóng bắt được khoảnh khắc bà xã Bùi Tiến Dũng cùng con gái ngồi trên khán đài cổ vũ cho CLB của chồng.

Trong ảnh, có thể thấy Khánh Linh giữ thái độ bình thường, vẻ mặt không có gì đặc biệt. Thỉnh thoảng, cô lại lướt điện thoại.

bui-tien-dung-3-1686106806.jpg
Khánh Linh ngồi trên khán đài, theo dõi trận đấu của chồng. Thỉnh thoảng cô mới lướt xem điện thoại. Ảnh: Internet.
bui-tien-dung-5-1686106945.jpg
Bùi Tiến Dũng trên băng ghế dự bị. Ảnh: Internet.

Về phía Bùi Tiến Dũng, sau khi trận đấu kết thúc, anh đi về hướng vợ con đang ngồi. Điều này cho thấy mối quan hệ của vợ chồng nam cầu thủ vẫn bình thường, không xảy ra trục trặc như tin đồn.

Ngay sau đó, trên trang cá nhân, Bùi Tiến Dũng cũng đăng tải hình ảnh hạnh phúc cùng vợ và con gái: "Ơ đang yêu nhau thế cơ mà. Mọi người cứ bình tĩnh để nhà DuLiShiChi (tên viết tắt của các thành viên gia đình: Dũng - Linh - Sushi - Mochi)  xử lý bọn hacker nhé".

bui-tien-dung-1686106970.jpg
Bùi Tiến Dũng đăng ảnh hạnh phúc với vợ đập tan tin đồn trục trặc. Ảnh: FB Bùi Tiến Dũng.

Trước đó, vợ Bùi Tiến Dũng đăng tải dòng trạng thái gây hoang mang: "Mẹ xin lỗi vì không cho các con được cuộc sống trọn vẹn. 4 năm nay mẹ chịu đựng đủ rồi, từ giờ trở đi hãy để 3 mẹ con mình yêu thương chăm sóc cho nhau đến hết đời nhé. Loại bố rẻ mạt, chưa bao giờ xứng đáng".

Trả lời trên Dân Việt, Bùi Tiến Dũng cũng khẳng định Facebook của vợ hack: "Nick facebook của Khánh Linh đang bị hack và cả 2 vợ chồng đang tìm cách khắc phục".

Ngay sau đó, Nguyễn Linh Anh - em vợ Bùi Tiến Dũng đăng tải tài khoản Facebook của chị gái khẳng định đang bị "hack nick": "Facebook chị gái em bị hack, mọi người đừng ai để bị lừa ạ". 

Minh Phương
Bạn đang đọc bài viết "Vợ Bùi Tiến Dũng xuất hiện trên khán đài cổ vũ cho chồng, thái độ ra sao sau bài đăng gây bão mạng?" tại chuyên mục Văn hóa - Giải trí. Thông tin liên hệ hotline: 0903.636.778 ; Email: toasoan.arttimes@gmail.com