Visual gây thương nhớ của Hòa Minzy trong ảnh bị chụp lén

19/12/2023 15:28

Hòa Minzy trong khoảnh khắc bị chụp lén, visual gây thương nhớ vì quá xinh đẹp, thần thái rạng rỡ.

Vừa qua, Hòa Minzy xuất hiện như một nàng công chúa trong một sự kiện với chiếc váy trắng bồng bềnh. Nữ ca sĩ nhận được sự săn đón nồng nhiệt từ phía khán giả xuyên suốt buổi biểu diễn. 

hoa-minzy-1-1702974349.jpg
 
hoa-minzy-2-1702974349.jpg
Hòa Minzy vẫn xinh đẹp, rạng rỡ khi bị chụp lén. Ảnh internet

Qua loạt ảnh bị chụp lén, Hoà Minzy vẫn vô cùng xinh đẹp, rạng rỡ. Làn da trắng sáng của Hòa Minzy vẫn vô cùng nổi bật qua camera thường. Không chỉ vậy, sự thân thiện của giọng ca gốc Bắc Ninh đã đem lại một đêm nhạc vừa sâu lắng vừa gần gũi. 

hoa-minzy-3-1702974349.jpg
Hòa Minzy như một nàng công chúa. Ảnh internet

Nhiều lời khen dành cho nhan sắc ngày càng thăng hạng của Hòa Minzy: "Đúng là phụ nữ đẹp nhất khi không thuộc về ai; Xinh quá Hòa ơi; Hòa Minzy ngày càng xinh và trẻ quá; Rất ngưỡng mộ em từ cách làm nghề đến cách làm mẹ...".

hoa-minzy-4-1702974349.jpg
Ở một khoảnh khắc chụp lén khác, Hòa Minzy nổi bật bất chấp camera thường. Ảnh internet

Trong làng giải trí Việt, Hòa Minzy được nhắc đến là một trong những giọng ca có thực lực. Ngoài thành công trong sự nghiệp âm nhạc, chuyện tình cảm của cô cũng luôn thu hút sự quan tâm lớn từ công chúng. Nữ ca sĩ từng có nhiều năm hẹn hò với thiếu gia Minh Hải. Cả hai có với nhau một quý tử đáng yêu. Tuy nhiên, năm 2022, giọng ca gốc Bắc Ninh công khai chuyện chia tay bạn trai khiến nhiều người tiếc nuối. Sau nhiều biến cố tình ái, nữ ca sĩ sinh năm 1995 đã khẳng định lại rằng mình vẫn độc thân và chưa từng kết hôn.

hoa-minzy-5-1702974349.jpg
Nhan sắc ngày càng thăng hạng của Hòa Minzy. Ảnh internet

Sau đổ vỡ tình cảm, Hòa Minzy hiện tại vẫn đang độc thân. Về phía thiếu gia Minh Hải, nữ ca sĩ vẫn giữ mối quan hệ bạn bè. Hiện, cô không ngại hội ngộ người cũ vì con. Thời gian qua, ngoài chăm sóc con trai, nữ ca sĩ tất bật với công việc, không chỉ chạy show cô còn lấn sân sang lĩnh vực kinh doanh. Trở thành mẹ đơn thân ở độ xuân sắc cuộc sống của Hòa Minzy nhận được quan tâm từ công chúng.

Quốc Huy
Bạn đang đọc bài viết "Visual gây thương nhớ của Hòa Minzy trong ảnh bị chụp lén" tại chuyên mục Văn hóa - Giải trí. Thông tin liên hệ hotline: 0903.636.778 ; Email: toasoan.arttimes@gmail.com