“Việt Nam kỳ diệu” - thông điệp sâu sắc của chương trình Hoa hậu Việt Nam 2020

23/12/2020 21:30

Sau vòng sơ khảo, ban tổ chức Hoa hậu Việt Nam đã chọn được ra 60 gương mặt nổi bật nhất của dàn thí sinh năm nay để tiếp tục tham gia vòng bán kết. Với chủ đề "Việt Nam và những điều kỳ diệu" với vẻ đẹp của các thí sinh sẽ góp phần lan tỏa được thông điệp nhân văn ấy đến mọi nguời.

Ngày 8/10/2020 tại khách sạn Dolce Hà Nội Golden Lake, B7 Giảng Võ, Ba Đình, Hà Nội đã diễn ra họp báo bán kết hoa hậu Việt Nam năm 2020. Trải qua các vòng sơ khảo phía Nam và phía Bắc, Ban giám khảo đã xác định được 60 gương mặt xuất sắc nhất lọt vào vòng bán kết toàn quốc. Số lượng thí sinh đăng ký tham dự thi tăng đột biến gần gấp đôi so với cuộc thi gần nhất. Điều đặc biệt là năm nay có hơn 20 bạn là du học sinh đăng ký dự thi, họ có phong cách tự tin và giỏi ngoại ngữ, hứa hẹn sẽ mang đến một làn gió mới cho chương trình. Ngoài ra năm nay có khoảng 10 dân tộc khác nhau tham gia và có 4 dân tộc lọt vào bán kết là dân tộc Kinh, Tày, Ê Đê và Hoa.

Theo đánh giá của nhà báo Ngô Bá Lục thì chất lượng thí sinh năm nay rất đều, nổi trội về chiều cao và nhan sắc cũng như học thức. Đây sẽ là một sự thử thách lớn đối với Ban giám khảo để có thể chọn ra một gương mặt mới, xứng đáng nhất cho ngôi vị Hoa hậu Việt Nam 2020.

Từ ngày 1/10 đến nay, các thí sinh vòng bán kết được tham gia các hoạt động nhằm rèn luyện thêm các kĩ năng như chụp ảnh, catwalk và các kỹ năng xuất hiện trước công chúng. Trải qua những vòng thi của chương trình thí sinh bộc lộ được khả năng, cá tính, ưu nhược điểm. Ban giám khảo sẽ ghi nhận, phân tích và đưa ra lựa chọn chính xác nhất trong đêm bán kết ngày 10/10 diễn ra tại Cung Điền kinh Mỹ Đình, Hà Nội.

anh-1-2-copy-1608730989.jpg
Dàn thí sinh đêm bán kết Hoa hậu Việt Nam 2020

Đêm bán kết Hoa hậu Việt Nam năm 2020 có chủ đề “Việt Nam những điều kỳ diệu”. Khi đứng trước đại dịch Covid 19 làm cả thế giới chao đảo, Việt Nam đã có những biện pháp phù hợp và dứt khoát để ngăn chặn và đẩy lùi Covid 19. Một thành tích được cả thế giới đánh giá cao và ngưỡng mộ. Nhà báo Ngô Bá Lục người theo dõi và đồng hành cùng Hoa hậu Việt Nam tại tất cả các mùa chia sẻ: “Khi đại dịch, chúng ta rất lo lắng và dành rất nhiều thời gian để chống dịch cho nên cái sinh khí của đời sống giảm đi rất nhiều. Chính những hoạt động văn hóa như cuộc thi Hoa hậu Việt Nam cũng giúp cho cuộc sống của chúng ta, đặc biệt là người dân Hà Nội có nhiều những sự thay đổi về tinh thần”.

 

anh-2-2-copy-1608730979.jpg
Thí sinh Hoa hậu Việt Nam 2020 gặp mặt giới truyền thông

Hoa hậu Việt Nam năm 2020 với chủ đề “Việt Nam những điều kỳ diệu” là một thông điệp sâu sắc không chỉ tôn vinh cái đẹp mà bên cạnh đó là cả những giá trị nhân văn. Khi phải đối mặt với thách thức khó khăn của nhân loại, người Việt Nam đã tạo ra những điều diệu kỳ. Cùng vẻ đẹp của những cố gái may mắn với phẩm chất và cá tính riêng sẽ góp phần lan tỏa được giá trị ấy đến với mọi người, thắp lên ngọn lửa tự hào và tin tưởng Việt Nam sẽ vực dậy sau tất cả để tiếp tục làm nên những điều kỳ diệu.

Bạn đang đọc bài viết "“Việt Nam kỳ diệu” - thông điệp sâu sắc của chương trình Hoa hậu Việt Nam 2020" tại chuyên mục Văn hóa - Giải trí. Thông tin liên hệ hotline: 0903.636.778 ; Email: toasoan.arttimes@gmail.com