Vén màn mối quan hệ của Chủ tịch ACB Trần Hùng Huy và Khắc Nguyện, cựu MC có động thái kỳ lạ

07/06/2023 12:10

Sau khi màn trình diễn của Chủ tịch ACB Trần Hùng Huy gây sốt MXH, cái tên Nguyễn Khắc Nguyện (MC Khắc Nguyện) cũng được chú ý không kém.

Những ngày qua cộng đồng mạng rạo rực không ngừng vì đoạn clip ghi lại màn trình diễn của Chủ tịch Ngân hàng TMCP Á Châu (Mã chứng khoán: ACB) Trần Hùng Huy. Biểu diễn ca khúc "Always Remember Us This Way" và "Cô Đơn Trên Sofa", vị doanh nhân gây ấn tượng vì vẻ ngoài điển trai, thần thái lẫn phong cách biểu diễn đầy chuyên nghiệp.

tran-hung-huy-khac-nguyen-5-1686114396.jpeg
 
tran-hung-huy-khac-nguyen-7-1686114396.PNG
 

Rất nhanh chóng, những nhân vật chủ chốt của Ngân hàng ACB nhận được sự quan tâm lớn của công chúng. Trong đó, Phó Tổng Giám đốc ngân hàng ACB – MC Khắc Nguyện (SN 1980) được nhắc đến nhiều hơn cả. Lý do bởi anh được xem như “cánh tay phải” của Chủ tịch Trần Hùng Huy, giúp đỡ đối phương rất nhiều trong công việc. Bên cạnh đó, Khắc Nguyện còn sở hữu ngoại hình chuẩn soái ca không thua kém gì Trần Hùng Huy.

Khắc Nguyện được biết đến nhiều nhất ở vai trò MC. Anh là gương mặt tài năng, có khả năng dẫn song ngữ, vốn kiến thức phong phú. Khi còn “cầm mic”, Khắc Nguyện từng đảm nhận một số show nổi tiếng như Người được chọn, Duyên dáng Việt Nam, Hoa hậu Hoàn vũ 2008, Hoa hậu Việt Nam 2014...

tran-hung-huy-khac-nguyen-3-1686114396.jpeg
 
tran-hung-huy-khac-nguyen-2-1686114396.jpeg
 

Lý lịch của MC Khắc Nguyện rất đáng ngưỡng mộ. Anh từng tốt nghiệp ngành Quản trị Kinh doanh Xuất nhập khẩu của Trường Cao đẳng Kinh tế Đối ngoại (TP.HCM). sau đó là lấy bằng ngành Tài chính – Tiền tệ - Ngân hàng của Đại học Kinh tế TP.HCM. Tốt nghiệp xong, Khắc Nguyện đi du học ở Úc và lấy bằng thạc sĩ chuyên ngành Kinh doanh quốc tế của Đại học kỹ thuật Curtin.

Sau khi trở về Việt Nam, Khắc Nguyện vào làm việc trong ngành ngân hàng. Tuy nhiên, vì đam mê nghệ thuật, anh lựa chọn thử sức với vai trò MC. Nhờ khả năng ngôn ngữ, vốn hiểu biết và phong thái của mình, anh gây được ấn tượng tốt.

tran-hung-huy-khac-nguyen-6-1686114396.jpeg
 

Dù vậy, ngân hàng vẫn là ngành nghề thu hút, thế mạnh nhất của Khắc Nguyện. Vì vậy mà anh quyết định trở lại với ngành này. Năm 2022, anh được bổ nhiệm giữ chức Phó Tổng Giám đốc ngân hàng ACB. Thông tin này gây sốt suốt một thời gian dài. Mọi người càng bất ngờ hơn khi biết Khắc Nguyện từng trải qua nhiều vị trí khác trong ngân hàng này trước khi lên chức cao như vậy. Cụ thể, nam MC từng là Giám đốc truyền thông nội bộ, Giám đốc Truyền thông và Thương hiệu, Phó Giám đốc nhân sự, Giám đốc nhân sự và giờ là Phó Tổng Giám đốc của ACB.

tran-hung-huy-khac-nguyen-1-1686114396.jpeg
 

Trong mắt đồng nghiệp, nhân viên, Khắc Nguyện không chỉ là một Phó Tổng Giám đốc điển trai, tài năng mà còn là người rất thân thiện, có tâm với nghề. Anh có quan hệ thân thiết với Chủ tịch Trần Hùng Huy, hỗ trợ đối phương nhiều trong công việc. Cả hai thường xuyên xuất hiện cùng nhau trong các sự kiện, gây bão mạng vì đều có ngoại hình cực phẩm.

tran-hung-huy-khac-nguyen-4-1686114396.jpg
 

Đáng chú ý, sau khi bị réo tên quá nhiều, tài khoản Facebook của MC Khắc Nguyện hiện bỗng dưng “biến mất”. Động thái này của anh càng khiến mọi người thêm chú ý.

tran-hung-huy-khac-nguyen-8-1686114397.PNG
 

Trước đó, Khắc Nguyện có đời sống riêng tư khá kín đáo. Anh không bao giờ chia sẻ về chuyện tình cảm mà chỉ cập nhật hình ảnh đời thường, tập thể thao, những chuyến du lịch hay việc tự nấu ăn tại nhà.

Bạn đang đọc bài viết "Vén màn mối quan hệ của Chủ tịch ACB Trần Hùng Huy và Khắc Nguyện, cựu MC có động thái kỳ lạ" tại chuyên mục Văn hóa - Giải trí. Thông tin liên hệ hotline: 0903.636.778 ; Email: toasoan.arttimes@gmail.com