Tuấn Hưng tuyên bố nhờ pháp luật can thiệp khi bị kẻ xấu lợi dụng tên tuổi để kiếm tiền bất chính

18/04/2023 09:47

Dù đang bận lưu diễn tại nước ngoài, Tuấn Hưng vẫn gặp phải sự cố tại quê nhà khiến nam ca sĩ phải vội vàng cử người đi xác minh, giải quyết.

Quyết định trở lại với sân khấu âm nhạc sau 2 năm tạm ngưng sự nghiệp để chăm sóc gia đình, Tuấn Hưng đã có ngay buổi lưu diễn dài ngày trên đất Mỹ và nhận được nhiều sự chào đón của khán giả và các nghệ sĩ, doanh nhân Việt kiều nổi tiếng tại xứ sở cờ Hoa. Đang vui vẻ tận hưởng quãng thời gian thắp lại ngọn lửa đam mê, Tuấn Hưng bất ngờ xảy ra sự cố tại Việt Nam. 

tuan-hung-2-1681785949.jpg
Tuấn Hưng đang đi lưu diễn tại Mỹ

Cụ thể, hình ảnh của anh cùng một số nghệ sĩ nổi tiếng khác đã bị in lên poster của một hội chợ ở Hải Dương trong khi rõ ràng hiện tại nam ca sĩ đang không có mặt tại Việt Nam. Anh chỉ phát hiện ra sự việc sau khi có nhiều khán giả nhắn tin trực tiếp hỏi thăm thần tượng về thời gian biểu diễn. Ngay lập tức, Tuấn Hưng đã nhờ người đến tận nơi tổ chức hội chợ để xác minh, giải quyết nhưng không nhận được hướng xử lý ổn thỏa nên anh quyết định sẽ nhờ pháp luật can thiệp. "Mình đã nhờ người đến tận nơi để kiểm tra hiện trường. Các ông đổ qua đổ lại đùn đẩy trách nhiệm cho nhau. Thôi thì sự việc này phải nhờ đến pháp luật giải quyết thôi...", Tuấn Hưng bức xúc viết lên trang cá nhân Facebook. 

tuan-hung-3-1681785949.jpg
 
tuan-hung-4-1681785949.jpg
 

Sự cố của Tuấn Hưng không phải là hiếm trong showbiz. Rất nhiều nghệ sĩ cũng bị in hình lên poster của các buổi hội chợ nhằm mục đích câu kéo người đến xem, thu lợi bất chính. Tình trạng này đã diễn ra trong rất nhiều năm nhưng chưa thực sự có biện pháp để giải quyết triệt để vấn đề này, dẫn đến các bên tổ chức "được nước lấn tới", cho đến hiện tại vẫn bất chấp dùng "chiêu" câu kéo người xem như vậy. 

tuan-hung-5-1681785949.jpg
Tuấn Hưng muốn tìm cách ổn thỏa cho đôi bên

Trở lại với câu chuyện của Tuấn Hưng, giọng ca Tìm Lại Bầu Trời với "kinh nghiệm" bị giả mạo tên tuổi nhiều lần như này, anh cho rằng về lâu về dài sẽ rất tai hại và ảnh hưởng đến người hâm mộ cũng như hình ảnh của mình. Do đó, với những người tổ chức không biết sợ pháp luật, chỉ quan tâm tới việc kiếm tiền bất chính như vậy, nam ca sĩ quyết định bàn giao cho pháp luật xử phạt đúng quy định. Giọng ca gốc Hà Nội cho biết ngày trước khi còn trẻ, tính tình nóng nảy, anh sẽ làm ra ngô ra khoai nhưng hiện tại, bản thân chỉ muốn xử lý nhẹ nhàng để không mang lại hậu quả cho đôi bên.

Bạn đang đọc bài viết "Tuấn Hưng tuyên bố nhờ pháp luật can thiệp khi bị kẻ xấu lợi dụng tên tuổi để kiếm tiền bất chính" tại chuyên mục Văn hóa - Giải trí. Thông tin liên hệ hotline: 0903.636.778 ; Email: toasoan.arttimes@gmail.com