Tuấn Hưng tự nhận chưa tốt, 'còn nhiều điều xấu trong mắt mọi người' dù tu tập nhiều năm

21/05/2023 21:06

'Xin mọi người hãy tha thứ cho tất cả những lỗi lầm nếu vô tình tôi đã gây ra', nam ca sĩ nhấn mạnh.

Mới đây, Tuấn Hưng gây chú ý khi bất ngờ có những chia sẻ đầy tâm trạng trên trang Facebook cá nhân. Cụ thể, nam ca sĩ tâm sự: 

"Cả ngày nay đầu quanh quẩn chỉ 1 điều: 

Mình thật sự chưa tốt, còn nhiều điều xấu trong mắt mọi người, dù tu tâm dưỡng tính rất nhiều năm qua. Đành rằng không gì trên thế gian là hoàn hảo. Dù biết tu vạn kiếp vẫn không thể trọn vẹn bản thân này. Tự nhiên thấy buồn vì ai đó chê bai mình, rồi mình phản bác lại, rồi lại có người bênh người chê, rồi mọi người lại chửi nhau vì mình. Vậy là mình xấu, mình sai và tạo nghiệp mất rồi.  A di đà Phật.

Có những điều mình vô tình làm người khác đau khổ,  mất  mát mà mình không biết. Cõi nhân sinh này mỗi người mang 1 kiếp luân hồi, do bản thân mình tu tập từ kiếp trước, nên vô tình phạm nhau mà không rõ vì sao?  Tôi tin vào điều đó và dần dần thấm nghiệp luật Nhân Quả .

Những điều đã sai tôi sẽ phải nhận quả có thể kiếp này thậm chỉ kiếp sau vẫn chưa trả hết nhưng nguyện kiếp này còn lại sẽ sống tốt để hồi hướng tạ ơn mọi người. Tôi quá may mắn với những gì đã có và nhận được. Từ nay trở đi sẽ không còn Sân Si Thù Hận trong con người này nữa. Cũng xin mọi người  hãy tha thứ cho tất cả những lỗi lầm nếu vô tình tôi đã gây ra. 

Xin Quy Y hướng về cửa Phật. Nam Mô Bổn Sư Thích Ca Mâu Ni Phật".

th2-1684677954.jpg
 

Sau khi giác ngộ Phật giáo, Tuấn Hưng nguyện quy y để tu thân, tích đức, trả nghiệp cho đời. Trái với hình ảnh hiền lành hiện tại, trong quá khứ nam ca sĩ từng là người bốc đồng, nóng nảy, thường xuyên gây ồn ào vì những phát ngôn gay gắt đáp trả antifans và những người anh không ưa. Bằng đi hơn 2 năm tạm ngừng sự nghiệp ca hát, Tuấn Hưng có lẽ đã có quãng thời gian trải nghiệm và ngộ ra được nhiều điều. 

th3-1684677954.jpg
 

Giọng ca Cầu Vồng Khuyết giờ đây đã đi hát trở lại, tuy nhiên anh vẫn luôn đặt gia đình là trên hết. Tuấn Hưng không ngại bày tỏ tình cảm với bà xã Hương Baby, đồng thời cũng chia sẻ nhiều hơn về cuộc sống viên mãn, hạnh phúc. Có lẽ trải qua nhiều biến cố, Tuấn Hưng đã thực sự thay đổi và ngày càng trở nên tích cực, nhận được nhiều tình cảm của công chúng hơn. 

Bạn đang đọc bài viết "Tuấn Hưng tự nhận chưa tốt, 'còn nhiều điều xấu trong mắt mọi người' dù tu tập nhiều năm" tại chuyên mục Văn hóa - Giải trí. Thông tin liên hệ hotline: 0903.636.778 ; Email: toasoan.arttimes@gmail.com