Tuấn Hưng chia buồn với các nạn nhân vụ cháy chung cư mini, quyết định dời lịch diễn

15/09/2023 10:00

Cùng với nhiều nghệ sĩ, ca sĩ Tuấn Hưng cũng có những hành động cụ thể khi hay tin về vụ cháy chung cư mini ở Hà Nội.

Những ngày qua, thông tin về vụ cháy chung cư mini tại Thanh Xuân, Hà Nội nhận được sự quan tâm của người dân trên khắp cả nước. Về phía các văn, nghệ sĩ của làng giải trí Việt liên tục có những động thái chia buồn đến các nạn nhân xấu số trong sự cố đau lòng. 

Điển hình như mới đây, ca sĩ Tuấn Hưng vừa đăng tải dòng trạng thái gửi lời chia buồn sâu sắc đến các nạn nhân trong vụ cháy vừa qua. Cụ thể, giọng ca Tìm lại bầu trời bày tỏ: "Với tất cả tận sâu trong đáy lòng, xin chia buồn với tất cả gia đình các nạn nhân của trận hoả hoạn vừa qua. Chắc chắn gia đình Hưng sẽ cùng các bạn của mình tới tận nơi và có những kế hoạch cụ thể để hỗ trợ sẻ chia với những gia đình ạ"

saostar-3kfa56mlmpkhgcu0-1694749828.jpg
Bài đăng của Tuấn Hưng. Ảnh: Chụp màn hình

Bài đăng trên của Tuấn Hưng nhanh chóng nhận được sự quan tâm lớn từ phía cư dân mạng. Phía dưới phần bình luận, nhiều người đã dành lời khen, sự ủng hộ đối với nam nghệ sĩ vì đã có hành động kịp thời, tưởng niệm đến những nạn nhân xấu số trong vụ việc vừa qua. 

Ngoài Tuấn Hưng quyết định dời lịch trình biểu diễn, một số cái tên khác trong làng nhạc Việt cũng đồng lòng dời lịch phát hành sản phẩm như: Phương Mỹ Chi, Orange,... 

saostar-r5nd2zynjdv2fog5-1694749828.jpg
Tuấn Hưng đưa ra quyết định khiến nhiều người chú ý. Ảnh: FBNV

Như đã đưa tin trước đó, vụ hỏa hoạn xảy ra vào khoảng 11h20 ngày 12/9 tại một chung cư mini nằm sâu trong ngõ 29/70 phố Khương Hạ, phường Khương Đình, quận Thanh Xuân, Hà Nội. Tính đến thời điểm hiện tại, nhà chức trách xác định được 56 người tử vong và 37 người bị thương (trong đó, đã xác định được danh tính của 39/56 người tử vong).  

Theo thông tin từ Sở Y tế Hà Nội, hiện tại các bệnh nhân vẫn tiếp tục được theo dõi tại bệnh viện, ổn định tinh thần, đánh giá sức khỏe ổn định sẽ được xuất viện.

Tính đến chiều 14/9, vẫn còn 36 nạn nhân của vụ cháy chung cư mini ở Khương Hạ đang điều trị tại các bệnh viện Bạch Mai, Xanh Pôn, Hà Đông, Đại học Y Hà Nội và Quân y 103. 

Trong số các bệnh nhân này, có 6 ca nặng, nguy kịch. Số còn lại mức độ trung bình và nhẹ, nhiều ca sức khỏe ổn định sau ngộ độc khí CO nhẹ.

chung-cu-mini-169462000591624569-1694750216.jpg
Hiện trường vụ cháy chung cư mini ở Khương Hạ. Ảnh: Internet

Các bác sĩ khuyến cáo cáo, trong tình huống xảy ra đám cháy người dân ít nhất nên phủ khăn ướt che kín miệng, mũi để tránh khói độc xộc thẳng vào có thể khiến người bệnh ngất xỉu ngay lập tức.

Sau khi bịt kín mồm, miệng, cần đi thấp, cúi người, cố gắng theo lối thoát hiểm ra chỗ thoáng như ban công, sân thượng, tìm sự trợ giúp từ bên ngoài. 

Châu Sa
Bạn đang đọc bài viết "Tuấn Hưng chia buồn với các nạn nhân vụ cháy chung cư mini, quyết định dời lịch diễn" tại chuyên mục Văn hóa - Giải trí. Thông tin liên hệ hotline: 0903.636.778 ; Email: toasoan.arttimes@gmail.com