Từ chối gia nhập Man Utd với hợp đồng kỷ lục, Messi chốt xong bến đỗ khó tin khi không chọn Ả rập?

07/06/2023 11:08

Kịch bản Messi cập bến Man Utd hay Saudi Arabia với bản hợp đồng lịch sử đã không thể diễn ra khi mới đây, truyền thông Tây Ban Nha đã lên tiếng xác nhận bến đỗ mới của siêu sao người Argentina.

Ngay từ trước khi PSG công bố chia tay Messi, những thông tin chuyển nhượng liên quan đến siêu sao người Argentina đã liên tục xuất hiện. Không chỉ có các đội bóng ở giải VĐQG Saudi Arabia, MLS mà cả Man Utd cũng được cho là dành sự quan tâm đến Messi và đều là những đề nghị kỷ lục của bóng đá thế giới.

messi-psg

Tương lai Messi vẫn là một dấu hỏi lớn sau quyết định chia tay PSG.

Tuy nhiên theo thông tin từ tờ Sport (Tây Ban Nha), Messi bất ngờ lại đang ở gần với Inter Miami - đội bóng thuộc sở hữu của huyền thoại David Beckham. Thu nhập của Messi tại Inter Miami có thể đạt mức 200 triệu euro/mùa. Con số này tuy không cao bằng những lời đề nghị từ Saudi Arabia nhưng đổi lại, anh sẽ được trao một phần vai trò sở hữu CLB.

Trong quá khứ, Messi từng tiết lộ muốn một lần trong đời sinh sống tại Mỹ và ước mơ được trải nghiệm thi đấu ở MLS. Đây có thể sẽ là bản hợp đồng lớn cuối cùng của Lionel Messi trước khi giã từ sự nghiệp. Vì vậy mọi quyết định sẽ được cân nhắc rất kỹ lưỡng.

messi-inter-miami

Truyền thông Tây Ban Nha cho biết Messi đã chọn Inter Miami.

Cần phải nhấn mạnh rằng đội bóng của David Beckham đã theo đuổi Messi từ rất lâu, đó sẽ là yếu tố quan trọng trong việc thuyết phục El Pulga đến nước Mỹ thi đấu. Ngược lại, ông Jorge Messi cho biết ông muốn thấy con trai trở lại Barcelona, tuy nhiên đội bóng này lại chưa đưa ra bất cứ đề nghị chính thức nào.

Rời PSG, Messi sắp gia nhập đội bóng của Beckham?

Bạn đang đọc bài viết "Từ chối gia nhập Man Utd với hợp đồng kỷ lục, Messi chốt xong bến đỗ khó tin khi không chọn Ả rập?" tại chuyên mục Thể thao. Thông tin liên hệ hotline: 0903.636.778 ; Email: toasoan.arttimes@gmail.com